วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เริ่มสตาร์ท


หลวงพ่อนิพนธ์ประกาศ กระบวนการขึ้นตอนการรับรักษาผู้ป่วยมะเร็ง โดยพิจารณาจากคุณสมบัติ เป็นสำคัญ ... สมุนไพรและสถานที่ รวมทั้งอาหารฟรี

เริ่มจากข้อกำหนดแรก ในวันพฤหัสที่ ๒๗ พฤศจิกายน ศกนี้ จะเป็นวันเปิดอาคารผู้ป่วยมะเร็ง นั่นคือ วันกำหนดให้สมาชิกที่เป็นมะเร็ง ที่ต้องการเข้าคอร์สการฟื้นฟู ต้องมารายงานตัว และลงทะเบียนทุกคน หากท่านใดไม่มา ถือว่าสละสิทธิ์ ทั้งการเข้าคอร์สและการเป็นสมาชิก

ผู้ที่ลงทะเบียน เจ้าหน้าที่จะจัดแยกหมวดหมู่ ตามที่หลวงพ่อนิพนธ์กำหนด โดยแบ่งเป็นกลุ่มๆ เพื่อสะดวกในการดูแล ฟื้นฟู

คุณสมบัติที่สำคัญ นั่นคือ ต้องมีวันเวลา เรียกง่ายๆว่า ปลอดพันธะ หากท่านใดมีกิจธุระ ไม่สามารถมาได้ตามที่กำหนด ก็ถือว่าขาดคุณสมบัติ นั่นคือการสละสิทธิ์การเป็นสมาชิกโดยอัติโนมัติ

เมื่อเริ่มเข้าคอร์ส ผู้ป่วยมะเร็งแต่ละบุคคล จะได้รับการวินิจฉัยจากหลวงพ่อนิพนธ์โดยตรง ทุกครั้ง และในสัปดาห์ต่อมา ต้องรายงานสภาพอาการให้เจ้าหน้าที่ทราบ และในกรณีที่หลวงพ่อนิพนธ์วินิจฉัยว่า อาการอยู่ในขั้นวิกฤต ต้องฟื้นฟูและดูแลอย่างใกล้ชิด ก็จะกำหนดให้บุคคลนั้นๆ พักอยู่ที่อาคารผู้ป่วยได้ หากผู้ป่วยไม่พร้อมมาไม่ได้ ติดธุระ ก็ถือว่าสละสิทธิ์ และออกจากการเป็นสมาชิโดยอัติโนมัติ

กระบวนการฟื้นฟู จะมีการติดตามตลอดระยะเวลา เพื่อดูความคืบหน้า จนกว่าหลวงพ่อนิพนธ์จะบอกแก่บุคคลผู้นั้นว่า สิ้นสุดกระบวนการฟื้นฟู คือ หายจากมะเร็งแล้ว

ดังนั้น หลวงพ่อนิพนธ์จึงแจ้งให้ทราบว่า โอกาสที่ให้มีเพียงครั้งเดียว ผู้ที่ไม่พร้อม ก็ยังไม่ต้องมา ผู้ที่มา ก็ต้องทุ่มเททำให้จบราวในคราวเดียว เพื่อให้คนใหม่ที่รอ สามารถเข้ามาฟื้นฟูตนต่อไป

ดังนั้น จึงคาดว่า จากรายชื่อผู้ป่วยมะเร็งที่มีในปัจจุบัน ประมาณ เกือบสองพันคน เมื่อผ่านการคัดกรองแล้ว เหลือเท่าไหร่ เท่านั้น เพราะมุ่งเน้นที่คุณภาพในการฟื้นฟูตน ไม่ใช่ปริมาณ นั่นคือ แม้นจะเหลือแค่หลักสิบ หรือหลัก ร้อยคน ก็หวังผลให้หายทุกตัวคน ส่วนคนที่ไม่พร้อม ก็ให้ไปหาทางเลือกอื่นที่ตนเองชอบ จะเรียกว่าขาดความเมตตา ไม่ได้ เพราะ การจะทำให้ได้ผล ต้องอาศัยทั้งสองฝ่ายร่วมมือกัน

เฉกเช่นคนไข้วันพฤหัส ที่มีอาการมะเร็งต่อมน้ำเหลืองบวมปูดออกมา ประมาณลูกมะกรูด หลวงพ่อนิพนธ์บอกให้มาพักเพื่อหยุดอาการบวมนั้นก่อน แต่คนไข้บอกว่า มาไม่ได้ ไม่พร้อม หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า อันนี้เราก็ช่วยไม่ได้ ... และคนประเภทนี้ ก็เรียกว่าขาดคุณสมบัติ ไม่ควรมาเสียเวลาในการทานสมุนไพร เพราะผลสุดท้ายย่อมไม่ประสพผล เสียเวลาทั้งสองฝ่าย และที่สำคัญ สมุนไพรควรเก็บไว้ให้ผู้ที่พร้อม

เมื่อลงทะเบียนเสร็จ จัดกลุ่มเสร็จ เริ่มเข้าคอร์ส สำหรับผู้ที่มาใหม่ ที่จะเข้ามาแทนคนเก่า ที่ฟื้นฟูตนจนแล้วเสร็จ ทางมูลนิธิจะไม่เปิดรับเหมือนก่อน หากแต่จะมีบททดสอบความพร้อม แล้วพิจารณาคุณสมบัติ เมื่อผ่านแล้วจึงจะส่งเข้าคอร์สมะเร็ง

บุคคลที่มีความพร้อม ไม่ว่าจะอาการจะอยู่ระดับใด รับหมด

นั่นหมายความว่า สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน จะไม่ได้ทานง่ายๆ เหมือนก่อน

ลำดับถัดไป คือ ผู้ป่วยอัมพฤกต์ ก็จะถูกจัดเข้าระบบ เช่นกัน

หลวงพ่อนิพนธ์ สรุปให้เห็นเด่นชัดว่า สมุนไพรสูตรพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมานั้น หากทำถูกตามครรลองแล้วไซร้ เป็นกระบวนการฟื้นฟูที่ให้ผลอย่างรวดเร็ว นั่นคือ ระยะเวลา ๓ เดือน ๖ เดือน ต้องปรากฎผลเป็นรูปธรรมให้เห็นแล้ว ... หากแต่ทุกวันนี้ กินกันแบบตามสบาย จึงเนิ่นนาน และหวังผลได้ยาก

ถึงจะมีเมตตามหาศาลเพียงใด แต่พระภูมี ก็คัดคนเฉพาะผู้ที่ฝึกได้ มาเป็นสาวก ฉันใดก็ฉันนั้น เมื่อวันเวลามาถึง ครรลองนี้ก็ต้องเดินตาม คุณสมบัติไม่ได้อยู่ที่มีหรือจน หากแต่อยู่ที่จิดใจ และความพร้อม มีวันเวลาให้ในการกอบกู้ชีวิตตนหรือไม่ ... ถ้าสิ่งอื่นสำคัญกว่า ... ขนาดพระภูมียังไม่กล้าแตะเลย ... หลวงพ่อนิพนธ์ก็คงไม่ก้าวล้ำ ... เพราะคนพวกนั้น หมูเขาจะหาม กรรมเขาจะเล่น อย่าเอาคานไปสอด เพราะท้ายที่สุดหน้าจะแหกกลับมา เพราะมันไม่รอด ... บทท้าย จะถูกก่นด่าอีกว่า ไหนคุยว่าสมุนไพรดี ธรรมดี ...

หลวงพ่อนิพนธ์ การันตีว่า หากไม่ใช่พรหมลิขิตแล้วไซร้ ที่ต้องหมดอายุขัย ผู้ที่เข้าคอร์สแล้วทำได้ หากมีร้อย ทำได้ร้อย ก็หายทั้งร้อยนั่นแหละ

ถึงเวลาแล้ว รีบมา รีบทาน รีบปฏิบัติ แล้วรีบไป คนอื่นจะได้มามั่ง ไม่ใช่กี่ปีก็นั่งกันที่อยู่นั่นแหละ ... หายแล้วจะเจอกันอีกที ก็โน่น วันงานแม่ชีเมี้ยนนั่นไง จะเรียกว่าชุมนุมศิษย์เก่าศิษย์ใหม่ก็ว่าได้ มาพร้อมเพรียง แสดงความกตัญญูต่อผู้ที่สอนทางรอดให้ ไม่เพียงปลอดจากโรค หากแต่ชีวิตก็ปลอดภัย ที่สำคัญ ได้ทำตนเป็นคนดี ตามบัญญัติของพระภูมี เรียกว่า เป็นพุทธสาวก อย่างแท้จริง ไม่ใช่เฉพาะในบัตรประชาชน

ขอย้ำ ผู้ป่วยมะเร็ง วันเปิดอาคารมะเร็ง ไม่มาลงทะเบียน ถือว่าสละสิทธิ์ และ ถือว่าลาออกจากการเป็นสมาชิกโดยอัติโนมัติ ส่วนผู้ป่วยทั่วไป ไม่มาก็เรื่องของเขา

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44