วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แนวรบ


กระบวนการจัดทัพ ในการต่อสู้กับมะเร็ง อันเป็นโรคที่ยุคนี้ หลวงพ่อนิพนธ์ใช้เป็นตัวบุกเบิก แทนยาเสพติด แยกเป็นหลายส่วน

กลุ่มแรก คือผู้ที่มีอาการหนัก คนไหนผ่านการคัดคุณสมบัติ สอบถามกันแล้วมั่นใจว่าพร้อม ก็จะจัดเป็นกลุ่ม เข้าคอร์สเต็มพิกัด มีการติดตามประวัติกันอย่างใกล้ชิด หลวงพ่อนิพนธ์จะเริ่มคนในกลุ่มนี้ ประมาณ ๒๐ คน

กลุ่มที่สอง ที่เกิดอาการวิกฤต ปัจจุบันทันด่วน ก็รับเข้ามาพัก แก้ไขอาการปัจจุบันทันด่วนนี้ให้คลี่คลาย อาจเป็นการพัก ห้าวัน สิบวัน เพื่อดูอาการอย่างใกล้ชิด

กลุ่มที่สาม จัดสมุนไพรเต็ม แต่สามารถไปพักฟื้นที่บ้านได้ หลวงพ่อนิพนธ์จะเป็นผู้ถือสายโทรศัพท์ อนุญาติให้ปรึกษาอาการได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมงเอง

แล้วมาดูปาฏิหารย์กัน ไม่ได้ลอยมาจากฟากฟ้า หากแต่เดินอยู่บนดินกันให้ไขว่นี่เอง ... คนเหล่านี้จะแสดงปาฏิหารย์ ทำในสิ่งที่คนทั้ิงโลกทำไม่ได้ นั่นคือ การหายโรค

คุณสมบัติ ที่จะถูกคัดสรร แค่มีความพร้อม กายพร้อม ใจพร้อม มีวันเวลา .... ใครที่บอกติดโน่น ติดนี่ ไม่มีวันเวลา ... ถอยไป

ลิเกฉากนี้ แนวรบนี้ หลวงพ่อนิพนธ์บอก ต้องเป็นสมรภูมิเดียวจบ หากจบมันไม่ลง จะย้อนกลับมารบอีก ก็ชนะยากเสียแล้ว .... เคล็ดของสมุนไพรจึงอุปมา ตีงูต้องตีให้ตายในคราวเดียว

หมายเหตุ โอกาสจึงมีให้แค่ครั้งเดียว

อีกไม่นานเมื่อผลปรากฎ คนที่เป็นโรคอื่นที่เบาบาง อันตรายน้อยกว่ามะเร็ง ที่เป็นโรคทำลายอวัยวะ ก็จะได้เชื่อมันว่า ของแรงยังเอาอยู่ ของตนนั้นยิ่งมั่นใจได้ว่า หากทำคุณสมบัติแบบพวกมะเร็งได้แล้วไซร้ ผลย่อมเกิดเร็วกว่าอย่างแน่นอน

คำปรารภสุดท้ายของหลวงพ่อนิพนธ์ คือ ตอนนี้ มีพระมาลัย มาทำเป็นประวัติศาสตร์ให้อ่าน แม้นจะมากกว่าสองร้อยคน หากแต่ผู้ที่มาทีหลัง ได้มาอ่าน ก็อย่าทำตนเป็นแต่เพียงผู้อ่าน ควรทำตนให้กลายมาเป็นประวัติศาสตร์ ให้คนรุ่นหลังได้อ่านบ้างเช่นกัน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44