วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

ตายไป ๓ เกิด ๑

สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งข่าวจากญาติคนป่วย ๓ ราย ถึงการเสียชีวิตของผู้ป่วย ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และก็เป็นผู้หญิง

คนแรกที่ได้ข่าว อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม แต่ก็เลยวัย ๖๐ ปี มาทานสมุนไพรที่นี่นานเกินปี รู้จักกันดีในห้องทำสมุนไพรว่าป้าแอ๊ด จากสภาพที่รุ่งริ่ง ป้าแอ๊ดค่อยๆ ฟื้นตัว แล้วก็อาสามาเป็นจิตอาสาทำสมุนไพร จนดูไม่เหลือเค้าโครงของคนเป็นมะเร็ง หรือใกล้ตาย เพราะป้าแกมาทุกสัปดาห์ และทำงานอย่างมีความสุข ร่างกายแข็งแรง ไม่มีแววเลยว่าแกจะเสีย และแล้วญาติแกก็บอกว่า ป้าแกไปสบายแล้ว วันก่อนทานข้าวเย็นเสร็จ ก็เข้านอน แล้วก็จากไป

สองคนหลัง เป็นรุ่นคุณยาย อายุมากสักหน่อย มาก็ใกล้เคียงกัน และก็สภาพคล้ายๆ กัน นั่นคือ หมอทิ้ง ด้วยอาการระยะสุดท้าย กระจายไปทั่วตัว หนึ่งเป็นคนมีฐานะ อีกหนึ่งก็มีลูกหลานเป็นหมอ

ทั้งสองกรณี ญาติรู้ดีว่าคุณยายคงไม่รอด แต่ความหวังเดียวก็คือ อยากให้แกไปสบาย จึงพามาหาหลวงพ่อนิพนธ์

ความปรารถนาเป็นผล คุณยายท่านแรก จากไปพร้อมกับจับมือลูกหลาน ร่ำลา แล้วนอนยิ้มหลับไป คำสั่งเสียสุดท้าย ฝากกราบหลวงพ่อนิพนธ์ ลาแล้ว ส่วนคุณยายของหมอ ก็จากไปเช่นกันอย่างสงบ โดยคุณยายทั้งคู่ ไม่ได้ใช้มอร์ฟีนแก้ปวดของหมอ หรือยาใดๆ แม้นแต่น้อย ...

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า นี่เรียกถึงพรหมลิขิต ถึงจะช่วยชีวิตไม่ได้ แต่ก็ไปสบาย ตายดี นั่นหมายถึงประสพผล เพราะการตายแบบนี้ วิญญาณไม่ถูกบีบเค้น อุปมาให้เห็นเหมือนเดินไปเที่ยว ชมวิวทิวทัศน์ สุขสบายใจ แล้วหิวน้ำ มองเห็นเจ้าของบ้านเชื้อเชิญ ดูท่าทางใจดี ก็เดินเข้าไป นั่นแลไปเกิดเป็นมนุษย์ เข้าท้องแม่ใหม่ไปแล้ว

ในขณะที่ข่าวการตายเข้ามา ก็มีคนไข้ท่านหนึ่ง ไม่ได้เป็นโรค แต่มีปัญหาที่หนักใจกว่าโรค ความมีฐานะของตนก็ช่วยไม่ได้ นั่นคือ การไม่มีบุตร แม้นจะผ่านการแต่งงานมากว่าสิบปี ไปใช้กระบวนการแพทย์ทั้งหมดที่มี ในที่สุดหมอก็บอกว่าไม่สามารถมีบุตรได้

มาหาหลวงพ่อนิพนธ์ ปัญหานี้ก็เลยกลายเป็นเรื่องง่าย โน่นแนะที่มาของสมุนไพรมะพร้าว แม่ชีเมี้ยนทรงเรียกว่า "ยากล่อมกุมาร" ใช้เพื่อทำให้คนมีบุตรมามากมายในครั้งถ้ำกระบอก

หลังจากทานมานี่ก็ครบปี ตอนนี้เธอมาลาเพื่อไปคลอดบุตร ในสัปดาห์หน้า ตามนัดของหมอ

หลวงพ่อนิพนธ์จึงบอกว่า ทำไมเราท่านจึงไปวางชีวิตตนไว้กับคนอื่น เรื่องของชีวิต ไม่มีหมอใดหรือผู้ใดรู้ดีไปกว่าตนของเราเอง ท้องของเรานี่แหละหมอใหญ่ ขอเพียงมีวัตถุดิบ เครื่องมือส่งให้ สามารถแก้ปัญหาของตนที่มีได้ทุกสิ่งอย่าง เหมือนปาฏิหาริย์

เรื่องที่หมอหรือใครบอกว่า หมดปัญญา ไม่มีทางแก้ได้ เพียงแค่ไม่กี่เดือน ร่างกายก็สามารถฟื้นฟูมดลูก กลับมามีบุตรได้ เหมือนปาฏิหาริย์ ยิ่งไปกว่านั้น เด็กก็แข็งแรง สมบูรณ์

คำสอนทิ้งท้าย หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า เมื่อเด็กออกมา สัมผัสแรก ก็ควรที่จะป้อนสมุนไพรเขียวให้เด็กทันที เด็กจะซึมซับ และคุ้นเคย ร่างกายจะตอบรับสมุนไพร ภูมิจะแข็งแกร่ง ไม่ต้องใช้วัคซีนใดๆ ...

ความเป็นธรรมชาติสร้าง ทำให้สมุนไพรไม่มีอันตราย ไม่ว่าผู้ทานจะแรกเกิด หรือสูงวัย ... ทานได้หมด ไม่ต้องกลัวทานเกินปริมาณ ดังนั้น ณ.วันนี้ เด็ก ๒ ขวบ ที่เป็นโรค ไปจนคุณยาย ๘๙ ปี ที่มายังมูลนิธิก็ทานสมุนไพรตัวเดียวกัน หม้อเดียวกันได้ ไม่ต้องกังวล


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44