วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

ไม่รอแล้ว

ในอดีตการเจ็บป่วย มักจะเกิดตามวัฐจักร คือ เกิด แก่ แล้วค่อยเจ็บ แต่มาวันนี้ ความเจ็บมันไม่รอแล้วกระมัง เป็นกันตั้งแต่เด็กเลย

สิ่งที่ผิด อ้างความรัก แล้วพาคนที่รักไปในแนวทางที่ผิด ผลก็คือ ไม่เพียงแต่เสียทรัพย์ หากแต่ชีวิตของคนที่รัก คือ ลูกของตน ก็ย่างเข้าวิกฤต และชีวิตก็ยากที่จะรักษา

อาทิเช่น เด็กวัย ๓ ขวบ มีเนื้องอกในสมอง พ่อแม่ดิ้นรน ไปใช้แนวทางการแพทย์ ทำตามแพทย์บอกทุกสิ่งอย่าง เสียเงินทองไปไม่ใช่น้อย สุดท้าย หมอบอกกับพวกเขาว่า ทำใจ เพราะเนื้องอกเบียดประสาท และอยู่ในจุดที่ไม่สามารถผ่าตัดได้

อาการของเด็ก หนักขึ้น จนประสาทตาถูกเบียด ทำให้ตามองไม่เห็นข้างหนึ่ง และประสาทการทรงตัวเสียไป เดินไม่ได้ ....

ผ่านการทานสมุนไพรไม่ถึงปี ร่างกายก็สามารถฟื้นฟู กลับมามองเห็น กลับมาวิ่งเล่นได้

กรณีต่อมา หนักกว่าเดิมอีก เพราะหมอบอกพ่อแม่เด็ก ที่เป็นเนื้องอกในสมองเช่นกันว่า การผ่าตัดช่วยได้ ด้วยความรัก และมีเงินพอ เชื่อมั่นในคำหมอ จึงให้ดำเนินการผ่าตัด

เด็กอายุเพียงแค่ขวบปี หลังการผ่าตัดสมอง ผลคือ เนื้องอกกลับโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญ เกิดอาการน้ำคั่งในสมอง กลายเป็นเด็กสมองบวมโต แล้วหมอก็บอกทำใจ

หลวงพ่อนิพนธ์เห็นอาการของเด็ก จึงบอกให้พ่อแม่ของเด็ก รีบพาเด็กไปเข้ากระโจม เพื่อรีดน้ำออกจากศรีษะด่วน

ผลของกระโจม ทำให้น้ำในศรีษะ เริ่มลดลง อาการบวมในสมองกำลังค่อยๆ ลด

ปัญหาก็คือ ทำไมเส้นทางที่ไม่เคยมีผู้ประสพผลเลย คนทั้งหลายจึงเชื่อ และมั่นใจ น่าเสียดายที่ไม่มีการเก็บข้อมูล เพื่อให้เห็นข้อเท็จจริงในแนวทางนี้ นี่แหละ ภาพของดอกบัว ทั้งที่ตัวมันเองเป็นกงจักร ใครหลงเข้าไป จึงต้องสูญเสียอวัยวะ และอาจถึงเสียชีวิตเลย

อีกกรณีหนึ่ง ที่อาจพบกันทั่วไปในเด็กยุคนี้ นั่นคือ โรคอ้วน หลวงพ่อนิพนธ์วินิจฉัยให้ฟังว่า เกิดจากระบบการกำจัดไขมันผิดปกติ ซึ่งก็แก้ไม่ยาก ขอเพียงสามารถทานสมุนไพรมะพร้าว และยาลูกกลอนน้ำผึ้ง ให้ได้ปริมาณเพียงพอ ก็สามารถฟื้นฟูระบบนี้กลับมาได้

หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้เห็นว่า สิ่งที่เรียกว่าเป็นความรัก ด้วยการไปพึ่งผู้อื่น คือ ยาเคมี ทำให้ปัญหาที่ไม่น่ารุนแรง กลับกลายเป็นผีซ้ำด้ามพลอย นั่นคือ มิเพียงมีปัญหาจากอาการเดิม แต่กลับเพิ่มปัญหาจากยาเคมี เข้าไปอีก จนร่างกายรับไม่ไหว

จุดเริ่มของการฟื้นฟูตน จึงต้องเริ่มด้วยการหยุดเคมีก่อนเป็นอันดับแรก

นี่จึงเป็นประวัติศาสตร์ให้คนได้พิจารณา ระหว่างคนทั่วไป ที่พ่อแม่พาลูกไปพึ่งคนอื่น ผลคือความเลวร้ายที่เพิ่มมากขึ้น กับ พ่อแม่ที่พาลูกมาใช้หลักตนพึ่งตน เช่นคุณสุไลพร ที่ลูกสาวของตนเป็นมะเร็งปอดชนิดเฉียบพลัน ผ่านไปไม่กี่เดือน จุดที่ปอดหายไปหมด ปอดกลับมาดี ยิ่งไปกว่านั้น ลูกของเธอ ลงวิ่งแข่งกีฬานักเรียนได้ที่ ๑ ทั้งที่ตอนพามา นั่งเฉยๆยังหอบเลย

การมาทานสมุนไพร จึงไม่เพียงเพื่อตน แต่ผลของการช่วยตนเอง ทำให้รู้ว่า เมื่อคนที่รักประสพปัญหา ควรชี้ทางไปที่ใด

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44