วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วางใจได้

สมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวเสมอว่า มีประวัติยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ

ที่สำคัญ ผ่านการตรวจสอบมาแล้ว ทั้งสถาบันในประเทศ และสถาบันจากต่างประเทศ โดยเฉพาะเมื่อครั้งในอดีต ที่ประเทศอเมริกา ร่วมกับ อังกฤษ ฝรั่งเศส และกลุ่มประเทศยุโรป ส่งรถ Mobile Lab มายังถ้ำกระบอก พร้อมกับผู้ติดยา กลุ่มใหญ่ โดยทำการตรวจสอบทั้งสมุนไพร และอาการที่ปรากฎ รวมทั้งตรวจร่างกายอย่างละเอียด ทุกขั้นตอน

หลังจากการตรวจสอบอย่างละเอียด จึงเป็นที่มาของงบประมาณสนับสนุน จากกลุ่มประเทศเหล่านี้ นับร้อยล้านบาทต่อปี อีกทั้งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ถ้ำกระบอกได้รับรางวัลแมกไซไซ ในเวลาต่อมา

ดังนั้น จึงวางใจได้ว่า สมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนำมา มีแต่คุณ ไม่มีโทษ

สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงระวังในความคิด ที่หลวงพ่อนิพนธ์มักเตือนเสมอ อันจะก่อให้เกิดการเห็นผิด หรือ การอกตัญญู นั่นคือ อาการที่เกิดขณะที่ทานสมุนไพร

อย่าตีโพย ตีพาย ว่าสมุนไพรทำให้เกิด แล้วกล่าวโทษสมุนไพร เพราะอาการที่เกิดนั้น เป็นอาการของเราท่านที่มีหรือแฝงอยู่ เมื่อร่างกายมีภูมิ ก็จะคุ้ยออกเพื่อแก้ไขร่างกายให้กลับสู่สภาวะปกติ

เหตุและผล ที่หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้เห็นเสมอนั่นคือ สมุนไพรหม้อเดียวกัน หากเหตุมาจากสมุนไพร ทุกผู้ทุกคน ที่มาทานต้องเกิดอาการเฉกเช่นเดียวกัน

หากแต่ความจริงที่ปรากฎ ต่างคน ต่างอาการ เพราะต่างคนต่างมีรายละเอียดของโรคต่างกัน ที่สำคัญโรคบางชนิด ยังไม่แก่ตัวพอที่จะทำให้เกิดอาการ เมื่อทานสมุนไพรร่างกายมีภูมิพร้อม ก็รีบจัดการเคลียร์เสียก่อน จึงเกิดอาการดังกล่าวปรากฎ บางคนก็ว่าไปนั่น "เมื่อก่อนไม่เคยเป็น พอมาทานสมุนไพรก็เป็นเลย"

ดังนั้น จึงพึงเรียนรู้ เหตุและผล เพื่อมิให้เกิดการกระทำและความคิดที่ผิด อันมีต่อสมุนไพร รวมถึงผู้นำมาและผู้ทำให้

และที่น่าเสียดาย บางคนเอาแต่ใจ เป็นโรคมานานเน แต่เวลาจะฟื้นฟู ช่วยตนเอง ใจเร็วด่วนได้ จะเอาเร็วๆ เจ็ดวันหายไหม เดือนนึงหายไหม เมื่อไม่ได้ดั่งใจ พอมีคนแนะนำว่าทำอย่างนั้นซิดี

ดั่งเช่นที่เป็นข่าว คนไข้ท่านนึง ก็เข้าทำนองนี้ เมื่อการฟื้นฟูตนไม่ทันใจ เมื่อได้รับคำแนะนำว่า "ไปทำดีทอกซ์ซิ ดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้" และเขาก็ช็อคเสียชีวิตไป ในขณะการทำนั้นเอง

บทสรุปของสมุนไพรพระภูมี จึงต้องอดทนและรอ ดั่งคำกล่าว ตราบใดที่เรายังมีพรหมลิขิต และเดินถูกทาง ต้องเดินถึงจุดหมายอย่างแน่นอน



ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44