วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ค่ารักษา

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีพานพุ่มดอกไม้ มาถวายแม่ชีเมี้ยน และหลวงพ่อนิพนธ์

จ้าของพานพุ่ม เป็นคนไข้ที่ไปรักษามะเร็งที่อเมริกา หมดเงินค่ารักษาไปหลายสิบล้านบาท จนท้ายที่สุดก็มาถึงวาจาอมตะจากหมออเมริกา

พอทราบข่าวจากเพื่อน ครอบครัวเขาก็ติดต่อมายังหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อขอเข้ารับการรักษาด้วยสมุนไพร

จึงเป็นที่มาของพานพุ่มนี้เอง

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า บทพิสูจน์ของการรักษา ที่แลกมาด้วยเงิน ไม่เคยจบลงด้วยการประสพความสำเร็จ นั่นคือ เรื่องของชีวิต ใช้เงินซื้อไม่ได้

หลวงพ่อนิพนธ์จึงยกคำกล่าวที่ได้กล่าวกับ คนไข้ชาวอังกฤษ คือ "โรเบิร์ต" ที่เป็นมะเร็ง ผ่าตัดฟรีจากสวัสดิการของรัฐ ผ่าแล้วผ่าอีก จนหมอบอกว่าไม่มีอะไรให้ตัดแล้ว และคงอยู่ได้อย่างเก่งก็ไม่เกินสามเดือนว่า

หากโรเบิร์ต คิดจะเอาเงินปอนด์มาเพื่อซื้อสมุนไพรรักษาตน ก็คงจะไม่รอด แต่ถ้าโรเบิร์ตทานสมุนไพรที่ไม่มีราคา ของแม่ชีเมี้ยน แล้วทำตามคำสอนที่แนะนำให้ปฏิบัติ ก็อาจมีทางเป็นไปได้ ที่จะสมหวัง

แนวทางนี้ ... พูดแบบวัยรุ่น ดีจัง หายแล้ว ตังค์ยังอยู่ครบ

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวกับภรรยาเขาว่า ไปรักษาที่อเมริกา จ่ายค่ารักษาด้วยดอลล่าร์ แต่มารักษากับท่านขอดอกไม้บูชาพระสักดอกก็พอแล้ว

แต่สมุนไพรฟรีสูตรพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา มีโอกาสเป็นไปได้ และก็มีคนทำได้เดินให้เห็นกันมากมาย

สามเดือนให้หลัง จากความมุ่งมั่นของโรเบิร์ต เพื่อนที่ลงขันกันเป็นเงินสามแสนบาท ให้มาใช้ระหว่างรักษาตัว ได้ส่งเพื่อนมาสองคน เพื่อดูอาการ และพร้อมรับศพโรเบิร์ตกลับ

วันที่เพื่อนทั้งสองมาหาโรเบิร์ตที่ชมรม เมื่อเห็นก็ต้องตะลึง เพราะโรเบิร์ต ผู้ซึ่งแทบไม่มีแม้แต่แรงจะเดิน ในตอนมา รอวันตาย กลับไม่มีวี่แววของคนป่วยหลงเหลือเลย ซ้ำยังกล่าวเกทับเพื่อนอีกว่า ตอนนี้เขาสามารถไปว่ายน้ำ ซึ่้งเป็นกีฬาที่เขารัก ได้ในสระมาตรฐาน ไปกลับคร้้งเดียวได้ถึง ๒๕ รอบ

สำหรับศาสนา ทุกคนจึงเท่ากัน เพราะเงิน ฐานะ ไม่ใช่คำตอบ ... ใครทำ ใครได้

ก็ปรียานุช เพื่อช่วยตน ก็ทำตัวอย่างให้เห็น กลายมาเป็นคนทำห้องน้ำ ให้สุขแก่คนไข้ทุกคน จนตัวเองได้สุขกลับมาหายโรค...

สมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา ไม่มีค่าสมุนไพร แต่มีค่ารักษาที่มากมายมหาศาล อันพึงประมาณไม่ได้ นั่นคือ ชีวิตของคน และครอบครัวญาติใกล้ชิด ที่ผูกพันกัน อันมองได้จากแววตา ยามเมื่อพ้นวิกฤตของโรคภัย

ค่ารักษานี้ จ่ายกันด้วยความกตัญญู ความดี ความขันติอดทน ท้ายที่สุด คือการเปลี่ยนตนเป็นคนดี ... ที่มีจิตใจมุ่งมั่น เผยแพร่คำสอนของพระภูมี พิสูจน์สัจธรรมคำสอน ที่ว่า "ให้สุขแก่เขา สุขนั้นถึงตัว"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44