วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สำนักพิมพ์แตก

ต้นเดือนที่ผ่านมา สำนักพิมพ์ที่มีชื่อของออสเตรเลีย ต้องรับโทรศัพท์จนเรียกว่า "สายแทบไหม้"

หลังจากบทความชื่อ "มหัศจรรย์วันสิ้นโรค" ได้ถูกตีพิมพ์ทั้งภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

อันเป็นบทความที่ผู้เขียน ที่ซึ่งเป็นสมาชิกของชมรมคนรักสุขภาพท่านหนึ่ง ที่เป็นนักเขียนในสังกัดของสำนักพิมพ์แห่งนี้ ได้เขียนเล่าถ่ายทอด ประสพการณ์๋ และคำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์ ที่ตนเองได้รู้ ได้ยิน รวมทั้งสิ่งที่ตนเองได้ประสพ

ปรากฏการณ์ครั้งนี้ ทำให้เจ้าของสำนักพิมพ์ เมื่อรับทราบ ต้องการพิสูจน์ จึงบินมาจากออสเตรเลีย พร้อมบรรณาธิการ ที่เป็นด็อกเตอร์คนไทย เพื่อพิสูจน์

สิ่งที่คาดหวังว่าจะได้เห็น นั่นคือคนไข้ แต่สิ่งที่คาดไว้นั้น ผิดกับความเป็นจริงมากนัก เพราะจำนวนคนไข้ หลายพันคนที่หลั่งไหลมา ทำให้เขาทึ่ง

เจ้าของสำนักพิมพ์ จึงพยายามซักไซร้ทุกแง่ ทุกมุม และบทท้าทายก็เกิดขึ้นในความคิด

หลังจากเห็น คนไข้พาร์กินสัน ท่านหนึ่ง ที่กลับออกรอบตีกอล์ฟได้ เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อทราบถึงข้อมูล คนไข้พาร์กินสันชาวสวิส ที่ลาไปทำธุระ แล้วจะกลับมาในวันที่ ๘ มิถุนายน ศกนี้

เขาจึงติดต่อกับคนไข้สวิส เพื่อขอเริ่มโครงการ ในการจัดคนไข้กลุ่มนี้จำนวนหนึ่ง มาทดสอบ และตรวจวัดผลที่เกิด ตามระบบทางการแพทย์แผนใหม่

หลวงพ่อนิพนธ์ ก็อนุญาต และกำหนดระยะเวลาในการเข้าคอร์สดังกล่าวเป็นระยะเวลาสามเดือน เพื่อวัดผล

บทพิสูจน์ระดับโลก กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เคยเกิดเมื่อครั้งถ้ำกระบอก ที่อเมริกา ร่วมกับชาติยุโรป รวม ๕ ประเทศ นำรถโมบาย ๒ คัน พร้อมคนไข้ยาเสพติดจำนวน ๓๐ คน มาพิสูจน์ สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน

ทำไมต้องทำอย่างนี้ หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ก็เสียงของท่านมันไม่ดัง พูดเท่าไร คนไทยก็ไม่ซึ้ง สร้างความเชื่อมั่นให้เกิด ได้ยากยิ่ง แต่หากเป็นเสียงจากโลก ทั้งที่สิ่งที่ทำนั้นแค่เล็กน้อย คนไทยก็ฟังแล้วนั่นเอง

สมุนไพรแม่ชีเมี้ยนกำลังจะแสดงความโดดเด่นให้ชาวโลกได้เห็น .... จะจริงหรือเก๊ ... มารอดูกัน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44