วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ลงแดงคืออะไร

หลวงพ่อนิพนธ์ ได้อรรถาธิบายไว้ว่า คือ การที่สภาพร่างกายปรับเปลี่ยนสภาพ ความปกติ ไปตามนิสัยของเจ้าของนั่นเอง

ตัวอย่างเช่น สภาพของคนปกติ ที่สภาวะของเลือดทั่วไป เมื่อได้รับสารจากภายนอกก็จะปรับสภาพกลับมาเป็นปกติ นั่นหมายถึง การกระทำนั้นๆ ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย

หากเจ้าของร่างกายนั้น เริ่มมีนิสัย คือ ทานแอลกอฮอล์ ทุกวัน เป็นประจำ จนมีระยะนานพอสมควร ร่างกายก็จะชินและเริ่มปรับเปลี่ยนความปกติของร่างกาย จากเดิม กลายเป็นสภาวะที่ปกติต้องมีแอลกอฮอล์อยู่ในเลือดนั่นเอง

เมื่อสภาวะปกติกลายเป็นเช่นนั้น หมายความว่าเจ้าของต้องเติมแอลกอฮอล์เข้าไปเสมอ ร่างกายจึงทำงานเป็นปกติ

ก็แล้วอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าร่างกายขาดแอลกอฮอล์ อวัยวะต่างๆ จะขาดสารแอลกอฮอล์ ทำให้ทำงานผิดปกติ เกิดอาการมือไม้สั่น ทำงานไม่ได้ สภาวะเช่นนี้ คือ ตัวอย่างของการลงแดง อย่างหนึ่ง

หมายความว่า ร่างกายคุ้นเคยกับการมีเคมีในร่างกาย จนสภาวะปกติคือ การมีสารเคมีในร่างกายนั่นเอง เมื่อไม่ได้รับสารเคมี ก็จะเกิดอาการนั่นเอง

ดังนั้น ความรุนแรงของอาการลงแดง จึงขึ้นกับว่า สารเคมีนั้นเป็นอะไรนั่นเอง ยิ่งสารเคมีก่อให้เกิดผลกระทบมาก ยิ่งทำให้คนคนนั้นทรมานมาก ที่เห็นเด่นชัด คือ สารเคมีในยาเสพติดนั่นเอง ที่ส่งผลให้ เกิดอาการรัดตัวของกระดูก จนรู้สึกเหมือนมีเข็มทิ่มแทงมากมาย อันเป็นสาเหตุที่ทำให้คนทั่วไป แม้อยากเลิก ก็ทำได้ยาก เพราะกลัวอาการเช่นนี้นั่นเอง

เมื่อใครก็ตาม เลือกที่จะเดินทางเส้นทางการใช้สมุนไพรของแม่ชีเมี้ยน ก็คือเลือกที่จะหยุดยาเคมี ผลอันนี้ย่อมเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ความรุนแรงก็ขึ้นกับประเภทของสารเคมีที่ใช้ และระยะเวลาที่ใช้

แต่ความโดดเด่นของสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ก็คือการลดอาการลงแดงนี้เอง ทำให้ตั้งแต่อดีตยุคถ้ำกระบอก จึงมีผู้มาเลิกยาเสพติดกันมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น คือ การที่สมุนไพรสามารถนำสารเหล่านี้ออกจากร่างกายได้หมด ทำให้สภาวะของเลือดเปลี่ยนกลับไปเป็นปกติเหมือนแรกเกิดอีกครั้ง

ถึงแม้เป็นเรื่องที่คนส่วนมากจะพบเจอ แต่ก็ไม่ใช่เป็นเรื่องน่ากลัว ส่วนใหญ่แล้วคนจะผ่านได้ เมื่อมีสมุนไพรช่วยประคอง

สิ่งที่น่ากลัวกว่า คือ การยอมให้มีสารเคมีวนเวียนอยู่ในร่างกายนั่นเอง เช่น ข่าวของน้องๆ สามคน ที่หยิบยาของน้าสาวมาทาน หนึ่งคนเสียชีวิตทันที สองคนยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน

ก็เลือกกันว่า จะเก็บไว้แล้วลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้น หรือยอมลงแดง เพื่อให้หมดจากร่างกายไป

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44