วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ฟังมาจากการอบรมคนไข้ใหม่ - ทำอย่างไรเมื่อสมุนไพรคุ้ยโรค

ได้ฟังท่าน อ.อร่าม อบรม ก็เลยนำมาเล่าให้ฟังกัน

เมื่อคนไข้ใหม่เข้ารับการอบรม จะได้รับในสมุนไพร ที่มีรายการของสมุนไพรอยู่ ประมาณ เก้าหรือ สิบ รายการ

ท่านกล่าวว่า สมุนไพรดังกล่าวนี้ จัดว่าเป็นสมุนไพรพื้นฐาน เบื้องต้น มีไว้เพื่อปรับธาตุทั้งสี่ ของร่างกาย ให้กลับมาสมดุลย์อีกครั้ง เป็นสมุนไพร ที่ส่วนใหญ่แล้ว ไม่ต้องขอ ก็จะจัดให้อยู่แล้ว

ในขณะที่สมุนไพรของแม่ชีเมี้ยน ที่มอบให้หลวงพ่อนิพนธ์นั้น มีประมาณ กว่าสี่สิบสูตร ดังนั้น สมุนไพรที่เหลือ จัดเป็นสมุนไพรเฉพาะบุคคล หมายถึง ใช้สำหรับเป็นรายกรณีบุคคลไป เมื่อมีอาการปรากฎ หลังจากสมุนไพรพื้นฐาน เข้าไปคุ้ยโรคนั้นเอง

หรือ อาจจะเป็นอาการที่แทรกซ้อนขึ้นมาเป็นครั้งคราว เช่น อาการไอมีเสมหะ อาการคัน ถ่ายยาก เป็นต้น

ท่านกล่าวว่า สมุนไพรที่แม่ชีเมี้ยนให้มานั้น ครบทุกอาการของมนุษย์ที่จะพึงมี ดังนั้น เมื่อท่านใดมีอาการใดปรากฎ ก็ให้ไปแจ้งอาการกับเจ้าหน้าที่ แล้วเจ้าหน้าที่จะพิเคราะห์และจัดสมุนไพรให้

ส่วนตัวของท่าน อ.อร่าม เอง พูดติดตลกว่า เหตุที่ท่านได้มาเป็นวิทยากร ก็เนื่องจากทานสมุนไพรมากถึง 23 สูตร แล้วนั่นเอง เพราะเป็นถึง 9 โรค ดังนั้นจึงมีประสพการณ์มากในการทาน หลวงพ่อนิพนธ์ จึงให้นำความรู้นั้น มาถ่ายทอดให้สมาชิกใหม่นั่นเอง

ท่านใดที่มีอาการปรากฎ หากถือบัตรสมาชิกสีส้ม ก็ให้แจ้งแก่คุณปุ้ม ที่เป็นเจ้าหน้าที่รับคนไข้ใหม่ หากถือบัตรสมาชิกสีเขียก็ให้แจ้งคุณดา

สิ่งที่น่าเสียดายคือ การขาดแคลนวัตถุดิบ ทำให้การที่จะทำสมุนไพรครบทั้งหมด เพื่อแจกจ่ายฟรี แก่สมาชิกที่ต้องการ จึงทำไม่ได้

คำรำพึงของหลวงพ่อนิพนธ์ ที่เราได้ยินบ่อยๆ คือ "เราเห็นคนบริจาคโลงศพให้คนตาย กองติดเพดานไม่มีวันไหนที่ต่ำลงมา ถ้าสมาชิกของเรา นำสมุนไพรมากองเช่นนั้นบ้าง การช่วยชีวิตมนุษย์ที่ยังมีลมหายใจอยู่ ก็ทำได้เต็มที่ เราคงได้เห็นคนรอดได้มาเดินเกลื่อน จนเป็นทางเลือกให้คนมาเดินตาม อย่างแน่นอน"

เราจึงสร้างฝันเล่นๆ ว่า อาจจะมีมหาเศรษฐี ใจบุญ ถึงแม้ไม่เป็นโรค เขาก็แกล้งมาสมัครสมาชิก แล้วนำสมุนไพรมากองให้หลวงพ่อนิพนธ์ทำแจกคน และได้เห็นคนหาย ดีกว่าไปสร้างวัด สร้างโบสถ์ ที่แม้แต่จิ้งจก ยังไม่ได้รับอนุญาตให้อยู่เลย

แต่ฝันนี้คงยากจะเป็นจริง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44