วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อาการโรคกับอาการคุ้ยของสมุนไพร

รูปรอยของอาการของผู้ป่วย ที่หลวงพ่อนิพนธ์ได้บอกเสมอๆ คือ เมื่อสมุนไพรทำงาน ในระยะแรกสภาวะที่เห็นได้ชัด คือ มีอาการดูเหมือนดีขึ้นหรือหายจากโรคแล้ว

แท้ที่จริงแล้ว ท่านบอกว่า เกิดจากสภาวะที่โรคงงงัน เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เคยเจอแต่คู่ต่อสู้ที่อ่อนกว่า คือเคมี เมื่อมาเจอคู่ต่อสู้ตัวจริง จึงเกิดสภาวะที่เหมือนนักมวยตั้งรับไม่ทัน จึงเกิดภาวะชะงักงันนั่นเอง

ผลที่เกิด ร่างกายจะมีสภาวะที่ดีขึ้น ยิ่งได้รับอาหารที่ครบหมู่ ร่างกายก็จะเกิดสภาวะที่พร้อมมากขึ้น เมื่อยืนระยะเวลาการทานสมุนไพร ยิ่งทำให้อวัยวะต่างๆ ฟื้นฟูได้มากยิ่งขึ้น จนในที่สุดเมื่อร่างกายพร้อม ก็จะทำสงครามกับโรค

การที่วิทยากรให้ทานอาหารที่หมอบอกว่าเป็นของแสลง นั่นแหละเป็นสารธรรมชาติที่ทำให้เข้าถึงโรคที่เป็น เมื่อร่างกายพร้อม ก็จะไปคุ้ยโรค เพื่อสร้างภูมิต้านทานขึ้น ในขณะที่โรคยังแก่ตัวไม่เต็มที่นั่นเอง

หมายความว่า สภาวะที่เราเห็นในตอนแรก โรคแค่หยุด แล้วถอยร่นกลับไปตั้งหลักในฐานของตนเอง หลบซ่อนเพื่อฟูมฟักตนให้แก่ และมีฤทธิมากขึ้น นั่นเอง

แต่ร่างกายเราเป็นหมอที่มีความสามารถเฉพาะตัว รู้เขารู้เราเป็นอย่างดี เมื่อสมุนไพร ฟื้นฟูอวัยวะได้ และร่างกายมีสารที่ได้รับจากอาหารครบหมู่ เมื่อพร้อมทำศึก ก็จะสู้กับโรคทันที ไม่รอให้เชื้อนั่นแก่ตัว ทำให้ง่ายต่อการเอาชนะนั่นเอง

แต่เพราะการขาดการเรียนรู้ ทำให้เราไม่รู้ว่า เมื่อร่างกายสู้กับโรค จะเป็นลักษณะเช่นไร ด้วยเหตุนี้ หลวงพ่อนิพนธ์เคยมีดำริหลายครั้ง ที่จะให้มีการแยกผู้ป่วยแต่ละโรค เพื่ออธิบายลักษณะดังกล่าวนี้ที่จะเกิดขึ้น จะได้รู้ก่อน และเตรียมตัว เตรียมใจรับได้ทัน

ที่เห็นได้ชัด คือ ส่วนไหนมีปัญหา อวัยวะนั้นย่อมต้องมีอาการ ถ้าท่านมีอาการไอ หลังจากทานสมุนไพรมาหลายเดือน แสดงว่าร่างกายพร้อมแล้วที่จะเคลียร์ปัญหาที่ปอด หรือส่วนเกินที่อยู่ในปอดนั่นเอง หรือพวกที่เป็นมะเร็งน้ำเหลืองที่คอ ก็จะมีอาการบวมออกมาจนเท่ากับลูกฟุตบอลเล็กๆ ให้เห็น

ความแตกต่างระหว่าง อาการจากโรค กับอาการจากการคุ้ยของสมุนไพร คือ สภาวะของร่างกายนั่นเอง คนที่มีอาการจากโรค ร่างกายย่อมอ่อนแอ พร้อมจะถูกโรคแทรกตลอดเวลา ในขณะที่อาการจากการคุ้ย ผู้ป่วยจะแข็งแรง แต่มีอาการเสมือนเป็นโรคนั้นๆ

วิทยากร อ.อร่าม มักพูดเสมอๆ ให้ฟังว่า กรณีคนเป็นเบาหวาน น้ำตาลอาจขึ้น ถึงทะลุหลักพัน แต่ก็สามารถทำงานปกติ ไม่มีอาการงง ริมฝีปากแห้ง ซึ่้งเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัด

เมื่ออาการจากการคุ้ยโรคปรากฎ หลายคนจึงตีโพยตีพายว่า สมุนไพรทำให้เป็น บางคนจึงเลิกทาน บางคนกลับไปหาหมอพึ่งเคมีแทน ทั้งที่ความจริงแล้ว นี่แหละคือการทำสงครามกับโรคอย่างแท้จริง ถ้ายืนระยะและผ่านได้ ท่านก็จะกลายเป็นผู้ที่หายจากโรคอย่างถาวรนั่นเอง เพราะจะเกิดสภาวะที่ร่างกายสามารถสร้างภูมิจนเอาชนะโรคได้นั่นเอง เมื่อร่างกายชนะได้ครั้งหนึ่ง ก็จะสามารถป้องกัน และตอบสนองอาการโรคนั้นได้อย่างรวดเร็ว และชนะตลอดไปนั่นเอง จึงเรียกว่า หายโรคนั่นเอง

วิทยากรจึงมักกล่าวให้ได้ยินเสมอว่า ถ้าลักษณะดังกล่าวปรากฎ นั่นหมายความว่า เรากำลังจะหายโรคแล้วนั่นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44