วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

หนูทดลอง


ความหวังเล็กๆ ของคนจนที่เราเห็น คือ ใช้ความสามารถทางกีฬาที่ตนมีอยู่ ไต่ไปให้ถึงดวงดาว เพื่อพลิกฟื้นโชคชะตา ให้กลายมาเป็นผู้มีฐานะ หรือมีความมั่นคง

ในอดีตเราจะเห็นได้ว่า เหรียญทอง ในกีฬาระดับชาติ คือหนทางไต่สู่บันไดฝัน แต่ก็มีน้อยคนนักที่ไปถึงฝั่งฝัน อาจถูกสกัดกั้น ด้วยขีดความสามารถของตนเอง แต่จะเป็นการน่าเสียดายอย่างยิ่ง ถ้ามันถูกสกัดกั้น ด้วยอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ที่หมอ หรือ วิธีการใดๆ ที่วงการกีฬาใช้ ไม่สามารถช่วยได้ ทำให้ฝันต้องพังทลาย

วันนี้ จากบุคคลใกล้ชิด ของผู้จัดการทีมกีฬาระดับชาติ ที่ได้สัมผัสด้วยตาตนเอง ทำให้เกิดความมั่นใจ จึงทำให้นักกีฬาที่มีความสามารถ แต่ต้องพ่ายแพ้สังขารที่บาดเจ็บ กลับมามีโอกาสไต่ฝันอีกครั้งหนึ่ง

สมาคมที่เป็นหนูทดลอง สมาคมแรกคือ สมาคมยกน้ำหนัก อันมีจีนเป็นคู่ต่อสู้หลัก เริ่มมาฟื้นฟู และเสริมสร้างร่างกาย ด้วยสมุนไพรไทย แทนสมุนไพรจีน เมื่อเราสามารถรักษาคนมีฝีมือ พร้อมทั้งทำให้ศักยภาพ ถึงขีดสุด แล้วจะยังต้องกลัวใคร

ตามติดมาด้วย สมาคมมวยสากลสมัครเล่น ที่พลเอกบุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ มั่นใจถึงความสมบูรณ์ของนักมวยทุกคน ด้วยสมุนไพร สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ก็มีทาง เราจึงเห็น มนัส บุญจำนงค์ ที่มีอาการเจ็บหลังเรื้อรัง ก็คลี่คลาย มีน้ำหนักเกิน ก็ใข้กระโจม ทำให้น้ำหนักลดลงเข้าสู่พิกัดได้อย่างพิศวง หนูทดลอง ในทีมมวยทั้งชายหญิง กำลังจะเปิดโลกของความฝันของพวกเขา

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า เนื่องด้วยทุกคนล้วนแล้วแต่มีอวัยวะ 32 ทั้งหมดทั้งสิ้น และด้วยเหตุที่สมุนไพร ของแม่ชีเมี้ยน ถ่ายทอดมาให้ ท่านย้ำว่า "เป็นสมุนไพรที่มีวิญญาณ" และปาฏิหาริย์ของธรรมชาติ ที่มีความสามารถในการฟื้นฟูตนเองได้อยู่แล้ว ถ้ามีวัตถุดิบที่ต้องการ สิ่งเหล่านี้ จึงสอดคล้องกัน เหมือนกิ่งทองใบหยก ทำให้เราได้เห็น ปาฏิหาริย์ของธรรมชาติที่ให้มา สิ่งที่เราคิดว่าเจริญ วิทยาการสูงส่ง เมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่ธรรมชาติให้มาแล้ว ห่างไกลกันจนเทียบไม่ได้เลย สิ่่งที่วิทยาการจนปัญญา เมื่อกลับมาในแนวทางธรรมชาติ กลับง่ายดายอย่างไม่น่าเชื่่อ

หนูทดลองสองกลุ่มนี้ จะเป็นคำตอบว่า สิ่งที่ดูว่ายากในการพลิกฟื้นโชคชะตา เมื่อมาพบสิ่งถููกตามธรรมชาติ ตามบทบัญญัติ ฝันที่ไกลก็ไปถึงได้โดยง่าย ด้วยความสมบูรณ์อย่างสุดขีด ที่ไม่มีคนในชาติใดเคยมีมาก่อน เป็นกำลังหนุน

ในอนาคต คนที่มาทานสมุนไพร กลับกลายเป็นเหล่านักกีฬา มากกว่าคนไข้ก็เป็นได้ เพราะคนเหล่านั้นมุ่งมั่น และมีฝันที่ไกล และอยากไปให้ถึง เพื่อตัวเขาและคนรอบข้าง .... ถ้าหนูสองกลุ่มนี้ประสพผลถล่มทลายอย่างไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์วงการกีฬาไทย ล้มสถิติระเนระนาด

เราจะได้เห็นสมุนไพรไทย อาละวาดในวงการกีฬา กันแล้ว มาคอยดูกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44