วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เมื่อเวรกรรมไล่ล่า ปรียานุช ปานประดับ


คนเราสามารถหนีเวรกรรมได้ไหม  เวลาเราป่วย จะบอกว่าเพราะเราเป็นเพราะสาเหตุนั้นสาเหตุนี้ ไปอยู่ในที่มีรังสี ไปรับเชื้อตรงโน้นตรงนี้มา แต่ในทางศาสนา เราก็อาจเรียกมันว่า "เวรกรรม"

หลายคนคงเคยได้ยินข่าวของนางงาม นักแสดงสาว ปรียานุช ปานประดับ ว่าเธอป่วยเป็นโรคหลายโรครุมเร้า กระดูกป่น เดินแทบไม่ได้ ร่างกายก็อ่อนแอมาก ขนาดหมอดูยังมาทักว่าใกล้ตายแล้วอีก!!!  เมื่อเวรกรรมไล่ล่า ปรียานุช ปานประดับ เธอรับมือกับมันอย่างไร เธอหนีเวรกรรมได้ไหม อะไรที่ทำให้เธอยังมีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้

เชิญมาฟังเธอพูดเองในรายการ "บอกเล่าเก้าสิบ" ทาง Modern 9 TV แล้วคุณจะรู้ว่า เธอเผชิญอะไรมาบ้าง และ รักษาตัวอย่างไรถึงหายจากโรคร้ายต่างๆ







"เมื่อเวรกรรมไล่ล่า" หนังสือที่เปิดเผยเรื่องราวของปรียานุช ปานประดับ และแนวทางที่เธอเลือกในการรักษาตัว ลองหาซื้อมาอ่านดูนะคะ แนะนำจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44