วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

จิ๊กซอร์ที่รอคอย


กระบวนการของมูลนิธิไทยกรุณา มีข้อจำกัดมากมาย นับตั้งแต่เรื่องจิปาถะ จนถึงเรื่องใหญ่คือกฎหมายที่ไม่เอื้ออำนวย แต่ก็ยังไม่หนักหนาสาหัสเท่ากับ ราคาสมุนไพรที่ได้สูงขึ้นอย่างน่ากลัว ยกตัวอย่างเช่นกานพลู เริ่มจากหลักสิบ ช่วงนี้ถูกปั่นราคาไปจน หกร้อยกว่าๆ แล้ว สิ่งนี้แหละคืออุปสรรคใหญ่ที่ทำให้การเติบโตทำไม่ได้ เพราะไม่สามารถหาทุนรอนมาซื้อได้อย่างเพียงพอ

แต่ข่าวล่าสุดในสัปดาห์นี้ เหมือนฟ้าประทานจิ๊กซอร์ตัวนี้มาให้ เนื่องด้วย ท่านพลเอกสิทธิศักด์ เทภาสิต และทีมงาน ได้ติดต่อไปยังฝั่งพม่า ให้สืบหาสมุนไพรที่หลวงพ่อนิพนธ์ต้องการ ว่ามีหรือไม่ และมีจำนวนเท่าใด คำตอบที่ได้เป็นที่น่าปลาบปลื้มยิ่ง เพราะสมุนไพรตัวหลักที่ทุกคนต้องทาน ที่ประเทศไทย คนเก็บคิดราคาโลละหลายร้อยบาท ทางพม่าบอกว่ามีเยอะ และคิดราคาโลละ ยี่สิบบาทเท่านั้น สมุนไพรตัวอื่นๆ ก็เช่นกัน เขาคิดราคาที่ทำให้ พลวงพ่อนิพนธ์บอกว่า ในไม่ช้า งานที่รออยู่ ไม่ว่ายาเสพติด คนไข้ทั่วไป และคนไข้เอดส์ เราจะสามารถมีแหล่งสมุนไพรมาป้อนได้อย่างเพียงพอ สามารถให้คนไข้ได้รับสมุนไพรอย่างเต็มที่ นับว่าเป็นข่าวที่ดีที่สุด เพราะทุกคนต่างรอจิ๊กซอร์ตัวนี้อย่างใจจดใจจ่อ เพราะหมายถึง อนาคตของมูลนิธิไทยกรุณา ที่จะตอบสนองความต้องการคนไข้ และจะทำให้การประกาศสรรพคุณสมุนไพร สามารถลุล่วงได้ ยิ่งไปกว่านั้น แหล่งสมุนไพร มีทั้งมงคลจากธรรมชาติ และมงคลจากพระพุทธศาสนา ที่กำลังจะอุบัติ

สัญญาณนี้ เราว่าน่าจะเป็นสัญญาณที่ดี ที่ฟ้าได้เปิดให้ หลังจากภัยพิบัติครั้งนี้ ก็มีแนวโน้มว่า คนไข้จะต้องเพิ่มปริมาณมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และย่อมเป็นการบอกกล่าวว่า สัญญาณของการอุบัติของพระพุทธเจ้า กระชั้นเข้ามาทุกที อุทกภัย เป็นแค่โหมโรง ด่านต่อไป คือลม และแม่ชีเมี้ยนตรัสว่า ยังต้องมีอีกสองด่าน ที่เราต้องเจอ หลังจากน้้นคือสิ่งที่เรารอ คือ ปาฎิหารย์อันเนื่องจากบุญญาธิการของพระพุทธเจ้า ที่จะมาดับทุกเข็ญของมนุษย์ มารอดูพยากรณ์ของแม่ชีเมี้ยนกัน

ด้วยจิ๊กซอร์ตัวนี้ งานด่วนที่มาขั้น คือ ช่วยผู้ประสพภัย ด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค และที่สำคัญคือสมุนไพร หลังจากน้ำลด ก็คงลุล่วงเป็นแน่แท้ หลังฝนตก ฟ้าย่อมสดใส

ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจในการนี้จนสำเร็จ ขอกราบคาราวะด้วยใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44