วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

หายเพื่อ

เป็นธรรมดา คนทุกข์จากโรค ก็ย่อมปรารถนาให้ตนหายจากโรค เป็นสำคัญ

แต่คำถามที่สำคัญเช่นกัน ย้อนกลับมายังผู้ปรารถนาทั้งหลาย การหายโรคที่ปรารถนานั้น หายเพื่ออะไรกันแน่

หากนึกย้อนกลับไป เราท่านกำลังทำในสิ่งที่คนทั้งโลกทำให้ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นวิทยาการสมัยใหม่ทางการแพทย์ หมอผี เข้าทรง องค์เจ้า ก็ล้วนผ่านมาหมดจนถึงวันนี้ จึงมาใช้ทางเลือกสมุนไพรของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา

แลก็เห็นแล้วว่า มีผู้ประสพผลสำเร็จ ก็มากมาย ล้มเหลวงยิ่งมากมี

คำถามที่สำคัญยิ่งนั่น ที่มีผลต่อการหายโรค นั่นก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิืจะช่วยเราท่านให้หาย เพื่ออะไร

เพื่อที่จะกลับไปมีพฤติกรรมแบบเดิมๆอีกอย่างนั้นหรือ อันเป็นพฤติกรรมที่ทำให้เกิดทุกข์แก่ตนในทุกวันนี้น่ะหรือ

หลวงพ่อนิพนธ์จึงมักอุปมาให้เห็นชัด หากโจรฆ่าคนเป็นผักปลา เกิดทุกข์เป็นโรคร้ายแรง อย่าว่าแต่หยิบปืนฆ่าคนเลย แม้นแต่ช้อนตักข้าวใส่ปาก ก็เป็นเรื่องยาก มาที่นี่ เจอศาสนา เจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บอกว่าสมุนไพรดี ช่วยเขาได้ แล้วจะช่วยเขาให้กลับไปหยิบปืน เพื่อฆ่าคนอีกอย่างนั้นหรือ

บทสรุป คนที่จะหาย หลวงพ่อนิพนธ์จึงอยากให้รู้ว่า ตนมีปรารถนาของตน ศาสนาก็มีปรารถนาเช่นกัน อยากได้คนดี จึงให้สมุนไพรเป็นโอกาส เอาทุกข์ที่เป็นเป็นอุทาหรณ์สอนตน ว่าการกระทำที่ผ่านมานั้นผิดพลาด สร้างทุกข์แก่ตน แล้วผลักดัน ตั้งเจตนาเพื่อเปลี่ยนตนเป็นคนดี นั่นแลสมุนไพรจึงสนับสนุนให้โอกาส แก่คนที่มีเจตนาตรงตามความปรารถนาของศาสนา

การฟัง เรียนรู้ แล้วพิจารณา เจตนาจึงเดินถูกต้อง หากเชื่อแล้วทำตน โรคอะไรก็หายได้ ช่วยตนได้

ถ้าจะหายโดยไม่มีคำตอบแม้นแต่แก่ตนแล้วไซร้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็คงไม่อยากได้ยิน คนทั้งหลายฟ้องแก่ฟ้าดิน ว่า ดูตัวแทนของท่านสิ เอาสมุนไพร มาช่วยโจรให้กลับมาฆ่าพวกฉันทำไม โกงพวกฉันทำไม ในเมื่อคนพวกนั้น ก็ถูกกรรมทำลาย จนหมดกำลังไปหมดแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีตาหรือไม่

พฤติกรรมความคิดของเราท่าน ไม่มีใครรู้ แต่ฟ้าดินรู้ สมุนไพรรู้ นั่นจึงเป็นเหตุว่า ทำไมสมุนไพรหม้อเดียวกัน คนหนึ่งทานแล้วดีวันดีคืน อีกคนหนึ่งทานแล้วเหมือนน้ำเปล่าดั่งที่ท่านอาสิว่า ก็เจตนาไง ..... ถามตนสิ ... มาทานสมุนไพร ให้โรคของตนหาย เพื่อ.......

แล้วจะได้ยินคำตอบกลับมาหาใจตนว่า .... เราจะหายไหม ด้วยเจตนาอันนี้ที่มีอยู่

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44