วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

ใกล้เข้ามาทุกที

สภาพการณ์ ณ.ปัจจุบัน หลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวเตือนว่า ไม่มีเวลา หรือ การให้โอกาส ใดๆอีกแล้ว

หากใครสังเกต จะพบเห็นว่า รูปปั้นของแม่ชีเมี้ยน ทั้งที่มูลนิธิไทยกรุณา แลบ่อพลอย ล้วนแล้วแต่มีรอยยิ้ม และแววตาที่เมตตากรุณา

แต่รูปปั้นที่สำนักลพบุรี จะมีแต่ความเคร่งขรึม เอาจริงเอาจัง อันบ่งบอกว่า ถึงเวลาต้องเอาจริง ต้องเน้นแล้วนั่นเอง

คำกล่าวที่อาจดูเหมือนพูดเล่น ที่ว่า "ภัยพิบัติ หรือ ธรรมชาติลงโทษ" ฟังแล้วก็ผ่านไป แต่นับจากเวลานี้ ไปจนถึงปี ๖๐ จะเริ่มแสดงผลออกมาแล้ว

หลวงพ่อนิพนธ์พยากรณ์ว่า แลเมื่อนั้นพระพุทธเจ้าจะปรากฎโฉม มาเพื่อดับยุคเข็ญ แสดงบุญญาธิการ ของศาสนา

เราจึงขอเตือนย้ำว่า ในไม่ช้า การดำเนินกิจกรรมของมูลนิธิ ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยน ให้เข้ากับสภาวะเช่นกัน เรียกว่า ต้องจัดเต็ม จึงจะสามารถ ทานกระแสภัยิบัติอันนี้ได้ นั่นเอง

ใครปรับตัวไม่ทัน หรือทำไม่ได้ ก็คงต้องลงจากเรือลำนี้ เว้นที่ไว้ให้คนที่อยากและทำได้ มานั่งแทน

เมื่อโรงละครเปิดฉาก การต่อสู้อันดุเดือด มีชีวิตมนุษย์เป็นเดิมพัน ภาพที่จะเห็นเด่นชัด นั่นคือ เจ็บจริง ตายจริง แล้วก็รอดจริง

บทสรุป หลวงพ่อนิพนธ์ เตือนสติ พวกแอบอ้างเอาศาสนามาหากิน พวกซื้อขายพระ เลิกให้ไว ของจริงเขาจะมาแล้ว เจอตีนกรรม ยังพอมีทางรอด เจอตีนฟ้า แม้นแต่ธรณีก็รับไม่ไหว

อยากประคองตน รอกราบพระพุทธเจ้า ก็น้อมนำเอาธรรม มาลดนิสัยตน ตามหลวงพ่อนิพนธ์ชี้ ทำตนรอ ได้ยลแน่ ใครที่ว่าแน่ ไม่เอาธรรมก็ช่างเขา เพราะโลกนี้ อะไรจะเหนือกรรม ไม่มี

แล้วจะเห็นว่า ลัทธิ ความเชื่อ ทั้งหลายในโลกนี้ มีแต่ลม กว่าจะรู้ว่าช่วยตนไม่ได้ ก็สายเสียแล้ว ดั่งบทสังคหะ ที่พระสวดให้ฟังในวันงาน "ช่วยกลับไปบอกลูกหลานข้าที อย่าทำชั่ว"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44