วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ข่าวร้าย

คนไข้หญิงท่านหนึ่งเป็นมะเร็ง เป็นคนไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในอเมริกาหลายสิบปี รักษาตัวจนหมอทิ้ง ได้ข่าวจากเพื่อนคนไทย จึงบินกลับมาฟื้นฟูตนจนประสพผล

หากแต่สภาพที่เป็นหาใช่เธอคนเดียว สามีของเธอก็ป่วยด้วยโรคมะเร็งเช่นกัน หากแต่อาการสาหัสน้อยกว่าเธอ จึงให้เธอบินมาก่อน เมื่อเธอฟื้นฟูตนจนสำเร็จ ก็ให้สามีบินมาแล้วเธอก็กลับอเมริกา และสามีเธอก็ประสพผลเฉกเช่นเดียวกัน

สิ่งนี้สร้างความประทับใจแก่ลูกชายของพวกเขาที่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐเป็นอย่างมาก จึงพยายามสืบเสาะหาหนทางช่วยเหลือ และทราบว่า ทาง CNN มีการคัดเลือกโครงการในภาคพื้นเอเซีย ที่เป็นประโยชน์ และหากโครงการใดได้รับคัดเลือก ก็จะมีทุนสนับสนุนจากมูลนิธิระดับโลกให้

ซึ่งในปีที่แล้ว ประเทศอินเดีย ได้รับรางวัล ในโครงการช่วยเหลือผู้ยากไร้ เขาจึงขออนุญาตทำเรื่องส่งประกวด และได้รับการตอบรับอย่างดี จาก CNN

ทั้งนี้เพราะพิจารณาจากผลงาน นับตั้งแต่อดีตถ้ำกระบอก มาจนปัจจุบัน จนผ่านการคัดเลือกขั้นต้น เข้าประกวดรอบสุดท้าย

หากแต่วันนี้ ลูกชายเขาแจ้งมาว่า เนื่องจากตอนนี้ประเทศไทยถูกอเมริกาขึ้นเป็นประเทศต้องห้ามการช่วยเหลือ ดังนั้น ทาง CNN จึงต้องขอเก็บโครงการนี้ในการพิจารณารอบสุดท้ายของปีนี้ไว้ก่อน

ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะจะหวังรัฐของไทย ก็คงเป็นไปไม่ได้ หากแต่เราท่านช่วยกัน ก็คงพอที่จะหาสมุนไพรมาให้ครบตัวคน จะเสียก็แต่ที่ไม่สามารถขยายวงให้คนอีกมากมายได้มาเข้าถึง และมีโอกาสบ้างเท่านั้นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44