วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

สายตรง


หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเสมอว่า การฟื้นฟูโดยหลักของพระภูมี จัดได้ว่า เป็นทางเลือกที่ให้ผลรวดเร็ว และเห็นผล สำหรับผู้ทำได้

หลายคนก็คงคิดว่า ก็คนนั้นคนนี้ที่เห็น มาตั้งนานแล้ว เป็นปีๆแล้ว ทำไมยังไม่สามารถฟื้นฟูตนจนหายดีได้เล่า

ประเด็นก็คือ สมุนไพรมีวิญญาณรับรู้ สนับสนุนคนดี ... ไม่สนอดีตว่าจะเป็นมาแบบใด แต่เข็มหรือความมุ่งหวัง ในภายภาคหน้า ต้องเป็นคนดี

นี่แหละคือความยาก เพราะด้วยสภาพของหลวงพ่อนิพนธ์ การจะชวนให้คน มาเป็นคนดี ฝืนนิสัยเดิมของตน นั้นยากยิ่ง ผิดกลับยุคถ้ำกระบอก ที่เป็นพระ พูดกล่าวอะไร ญาติโยมก็ฟัง เชื่อ แล้วทำตาม

นี่จึงเป็นเหตุที่ทำให้ผลแห่งการสำเร็จมันล่าช้า

มาวันนี้ หลวงพ่อนิพนธ์จึงย้อนสมัยปี ๓๐ อีกครั้ง นั่นคือ การใช้สายตรง ในการเป็นคนดี โดยอาศัยวินัยของพระภูมีมากำกับ ด้วยการให้ผู้ป่วยที่สาหัส บวชเป็นพระ ดำรงวินัย

จึงเป็นโอกาสดี ของคนที่เป็นโรคร้ายแรง ไม่สนว่าจะเป็นมะเร็ง เป็นเอดส์ ติดยาเสพติด หรือ ... ยิ่งพวกหมอทิ้งแล้ว หากต้องการจะฟื้นฟูตน และมีวันเวลา มาใช้หนทางนีกัน

ท่านใดสนใจ มาตัวเปล่าก็ได้ ไม่มีอัฐบริขาร หลวงพ่อนิพนธ์จัดให้ บวชให้

แล้วมาดูกันว่า เมื่อดำรงตนเป็นคนดี แล้วทานสมุนไพร ผลที่เกิดจะเฉียบขาดสักฉันใด ...

ถือว่าเป็นโอกาสทองแล้ว ใครที่คิดว่าการป่วยของตน เป็นภาระแก่ครอบครัว ก็ถือว่าเป็นหนทางเลือกที่ดียิ่ง ยิงนกทีเดียวได้หลายตัว ช่วยทั้งตน ช่วยทั้งครอบครัว

ท่านใดสนใจ ยื่นความจำนงได้ที่ อ.อร่าม อ.สุนทร

ไม่ต้องกลัวว่า อุปัชชาย์ จะไม่บวชให้ เพราะเป็นโรคร้ายแรง เพราะเจ้าอาวาสท่านสนับสนุนหลวงพ่อนิพนธ์มาตั้งแต่ปี ๓๐ รู้และเข้าใจ ... บวชให้มาเป็นร้อย เห็นคนหายมากมาย และที่สำคัญ ท่านเชื่อว่า พระของหลวงพ่อนิพนธ์ ไม่สร้างความเสื่อมเสียมายังท่านแน่นอน และก็เป็นเช่นนั้นมาตลอด ไม่ว่า ผู้ที่มาบวช จะเคยผ่านคุก ผ่านตาราง เป็นนักเลงหัวไม้มาก่อนก็ตามที

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44