วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558

พ่อค้าหัวใส


ทุกวันนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าความอยู่รอดของธุรกิจ ปัจจัยที่สำคัญที่สุด นั่นคือ ทรัพยากรมนุษย์

ค่าใช้จ่ายทุกชนิด พ่อค้านักธุรกิจ ต้องคำนวน วางแผนการใช้จ่ายเป็นอย่างดี แต่สิ่งหนึ่งที่ยากจะคาดคำนวน และก่อให้เกิดความเสียหายแก่ธุรกิจจนล่มสลายได้ นั่นคือ สุขภาพ

แอปเปิ้ล สูญเสียผู้นำองค์กรในวัยเพียงห้าสิบเศษ นั่นหมายถึงนวัตกรรมที่จะใช้เป็นกุญแจในการต่อสู้ทางธุรกิจจะไม่มีอีกแล้ว อนาคตของทุกคนที่เหลือในองค์กร อาจเรียกได้ว่ากำลังถูกสั่นคลอน

ในอนาคต วันใดที่นักธุรกิจเห็นรูรั่วตรงนี้ และให้ความสำคัญ นั่นหมายความว่า เราท่านอาจจะได้เห็น โบนัส อันไม่ได้เกิดจากความสามารถในการทำงาน หากแต่เป็นผลอันเนื่องจากการรักษาสุขภาพของตน ที่ไม่เคยเบิกเงินค่ารักษาพยาบาลจากบริษัทเลยนั่นเอง

ความสูญเสียในการรักษาสุขภาพของพนักงาน ในสังคมเล็ก แลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ในระดับประเทศ กำลังเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ส่วนหนึ่งก็ด้วยความโลภของคนบางกลุ่ม ทำให้ประเทศไทย อยู่ในอันดับต้นๆของประเทศที่มีการทานยาเคมีเกินความจำเป็น ...

หากกล่าวให้เห็นภาพชัดเจน เงินกว่าสามแสนล้านบาทต่อปีที่ประเทศใช้ไป ในการซื้อยา หากสามารถแปรเปลี่ยนมาเป็นงบพัฒนาประเทศ ก็สามารถสร้างสนามบิน หรือ ท่าเรือ ถนนหนทางได้มากมายมหาศาล

เมื่อมองกลับมาในบริษัท พ่อค้าก็คงคาดการณ์ได้ว่า หากบริษัทไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาสุขภาพดั่งที่เป็นอยู่ แลเสียเพียงค่าเดินทาง ค่าอาหารนิดหน่อยให้แก่พนักงาน เพื่อมาฟื้นฟูตนด้วยสมุนไพร ... ถึงสิ้นปีผู้ที่ดูแลตนเหล่านี้ ก็ได้เงินโบนัส ค่ารักษาสุขภาพ แม้นดูว่าจะเป็นรายจ่ายทุกเดือน แต่ผลสูทธิต่อบริษัท ย่อมประหยัดงบประมาณในการรักษาสุขภาพลงได้มาก อีกทั้งยังได้บุคคลากรที่มีความพร้อม ไม่ลา ไม่ขาดงาน ... อีกด้วย

เมื่อค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น วันหนึ่งข้างหน้า คำสั่งเสียที่แม่ชีเมี้ยนมีแก่หลวงพ่อนิพนธ์ประการหนึ่ง นั่นคือ เอาศาสน์สมุนไพรไปช่วยพี่น้องคนไทยของเอ็ง ถือว่าเป็นการตอบแทนคุณแผ่นดินเกิด

เมื่อค่าใช้จ่ายในชีวิตสูงขึ้นเรื่อยๆ ... สมุนไพร ก็จะเป็นทางเลือก .. แล้วเราท่านจะได้เห็นโบนัส... ที่บริษัททั้งหลาย ล้วนยอมจ่าย เพื่อให้ทรัพยากรมนุษย์ที่มีค่าของตน ... อยู่สร้างคุณค่าแก่บริษัท อย่างยาวนาน และมั่นคง ... ซึ่งก็หมายถึง ความมั่นคงของบริษัทด้วย

มิใช่บริษัทจะได้แต่คนมีสุขภาพที่ดี ... หากแต่ยังได้บุคคลากรที่มีจิตใจดี เป็นคนดี กลัวกรรม ... มุ่งหวังสร้างสุขให้ผู้อื่น เพื่อสุขย้อนมาสู่ตน ... บุคคลากรอย่างนี้ บริษัทก็วางใจได้ว่า ต้องไม่มีความคิดฉ้อฉล โกงบริษัท อย่างแน่นอน

ใครจะมองว่าแค่สมุนไพร.... กระจอก ... แต่เรามองแล้วว่า ศาสน์สมุนไพรที่แม่ชีเมี้ยนให้แก่หลวงพ่อนิพนธ์ มีคุณค่ามหาศาล เสียดาย ที่กว่าคนใหญ่คนโต คนมีอำนาจ ที่เสพสุขกับงบประมาณค่ายา ค่าเวชภัณฑ์ จะมองเห็น ก็ต้องรอให้ประเทศบอบช้ำ ตกต่ำจนวิกฤตแล้ว ... คนทุกข์ทั้งแผ่นดิน .. เสียก่อน...


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44