วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เตรียมเข้าโหมดมาตรฐาน

หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวเสมอว่า ธรรมหมวดสมุนไพรของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมานั้น จัดว่าเป็นกระบวนการฟื้นฟูที่ให้ผลเฉียบขาด และรวดเร็วที่สุด

หากแต่สิ่งที่ทำให้กระบวนการฟื้นฟูล่าช้า ก็คือ ผู้ทำขาดมาตรฐาน หรือจะเรียกได้ว่าไม่มีมาตรฐานในการทำเลยก็ว่าได้ ผลที่ได้ออกมาจึงแตกต่างกัน หรือจะเรียกว่า คาดหวังอะไรไม่ได้เลย นั่นเท่ากับ การเสียเปล่าไปมากมายนั่นเอง เพราะส่วนใหญ่จะทำแล้วไม่เกิดผลนั่นเอง

เมื่อประกาศพร้อมรบ จึงต้องระดมทหาร แล้วคัดเกณฑ์ฝึกอบรม ทั้งนี้ก็เพื่อหวังผลในการรบนั่นเอง

การประกาศศึกกับโรคมะเร็ง เราท่านพึงระลึกว่า คู่ต่อสู้นี้ ไม่มีใคร องค์กรใด หน่วยใด หรือ ลัทธิ เกจิคณาจารย์ใดๆในโลก ที่สามารถเอาชนะได้

ดังนั้น การจะเอาชนะ จึงไม่ใช่เป็นเรื่องธรรมดา ต้องอาศัยคุณสมบัติที่ไม่เหมือนกับคนทั่วไป ที่สำคัญเพื่อให้ผลบรรลุพึงเกิดแก่ทุกคน จึงต้องมีมาตรฐาน ที่สร้างความคิด สร้างพฤติกรรม ให้ตรงตามพุทธบัญญัติ ... ประการแรกที่พึงมี นั่นคือ ต้องเห็นชีวิตตนสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด

ตอนนี้ ยอดคนไข้มะเร็งที่มาใช้บริการของมูลนิธิ มีประมาณ ๑๗๐๐ คน

หลวงพ่อนิพนธ์จึงคาดการณ์ว่า ปฐมฤกษ์ จะรับ ๒๐๐๐ คน แล้วหยุดไว้ก่อน ส่วนคนไข้อื่นๆ ก็อาจจะหยุดรับชั่วคราวไปก่อน แล้วมาพัฒนาคนที่รับไว้ ให้เข้ามาตรฐาน ซึ่งก็คาดการณ์ว่า อาจจะเหลือคนที่ทำได้ สักประมาณ ๕๐๐ คน

กติกา ข้อแรกที่จะประกาศใช้นั่นคือ สถานที่นี้จะให้โอกาสเพียงครั้งเดียว นั่นหมายความว่า เมื่อมาแล้ว ต้องมีความพร้อม ทำให้จบราวในคราวเดียว นั่นคือ หายโรค เพื่อให้คนใหม่ได้มีโอกาสมาใช้ทางเลือกนี้

ส่วนคนที่ไม่สามารถทำตามกติกา หรือ สามารถเข้ามาตรฐานได้ ก็จะถือว่าผู้นั้นสละสิทธิ์ และจะไม่มีการรับเข้ามาอีก

การเปิดรับในคราวต่อไป ก็คือ เพื่อทดแทนปริมาณของคนที่ตนจนหายโรคได้แล้ว จนครบจำนวนเท่านั้น อันหมายความว่า ไม่ใช่อยากมาสมัครก็รับ ... ต่อไปนี้ ก็เพียงให้ลงชื่อ แล้วเมื่อถึงคิวก็จะเรียกไปตามลำดับ พูดง่ายๆก็คือ มีคนหายกี่คน ก็จะรับมาแทนเท่านั้น

คนที่เข้าคอร์สมะเร็ง หากอยู่ในขั้นวิกฤต สามารถพักได้ที่มูลนิธิ กินฟรี อยู่ฟรี มีสมุนไพรพร้อม ส่วนคนที่ไม่วิกฤต สามารถพักที่บ้าน หากแต่มูลนิธิจะจัดสายด่วนเพื่อให้คำปรึกษา ในกรณีฉุกเฉิน ตลอด ๒๔ ชั่วโมง

ทั้งนี้ จะมีสมุนไพรบางตัวที่จัดทำขึ้นเพื่อช่วยผู้ป่วยมะเร็งโดยเฉพาะ เสริมจากปัจจุบัน

ข้อปฏิบัติข้อแรก หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า นั่นคือ ในวันเปิดอาคารผู้ป่วยมะเร็ง คนไข้มะเร็งทุกคนที่จะเข้าคอร์สต้องมา หากไม่มาถือว่าสละสิทธิ์ และไม่มีการรับเข้ามาอีกเป็นครั้งที่สอง อันหมายความว่า ถูกตัดออกจากการเป็นสมาชิกทันที

แล้วมาดูกันว่า โรคที่ทั้งโลกผวา เป็นแล้วตายสถานเดียว เมื่อมาอยู่ในมาตรฐานของฟ้าดิน ... ผลจักเป็นอย่างไร

เรื่องชีวิตเป็นเรื่องจริง เจ็บจริง ทุกข์จริง ไม่พร้อมอย่ามา เสียเวลาเปล่าทั้งคนช่วยและคนมา ที่สำคัญเสียดายสมุนไพร เก็บเอาไว้ให้คนที่อยากช่วยตนดีกว่า แลคนที่ต้องถูกอุเบกขาก่อนเพื่อนก็คือ คนที่เห็นสิ่งอื่นดีกว่าชีวิตตน ... ฟ้าบัญญัติว่า คนเหล่านี้ห้ามยุ่ง เพราะหมูเขาจะหาม อย่าเอาคานไปสอด ... ก็ขนาดพระพุทธเจ้ายังต้องทำใจ เพราะคนทั้งอินเดียเป็นร้อยล้านคน มีคนเชื่อแล้วทำตาม แค่แสน .. แต่บัญญัติฟ้า เขาดูที่คุณภาพ ไม่ใช่ปริมาณ ต่อให้มีคนเดียวทำได้ หายแค่คนเดียว ก็ค่ามากมายมหาศาลแล้ว

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44