วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ของมีเจ้าของ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง หากแต่มีเจ้าของ ไม่ใช่ของสาธารณะ

คำกล่าวนี้ถูกพิสูจน์ ตั้งแต่เมื่อครั้งถำ้กระบอก ยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่มนุษย์จะสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมาเอง เพราะเขามีอยู่แล้ว เป็นธรรมชาติ คุ่กับโลก

หลวงพ่อนิพนธ์จึงชี้ให้เห็นเสมอว่า ที่ใดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่นั่นย่อมมีคนทุกข์แห่แหนกันไปพึ่ง จึงเป็นที่รวมของคนทุกข์

ก็แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีมากมายเกลื่อนโลก นั่นมันสมมุติเอา พรที่ได้ก็มาจากกรรมดีของตนที่ทำมาดลบันดาล ยามใดที่กรรมมาถึง โรคร้ายถามหา ลองไปบนบานขอพรดู ก็ทีหวยยังให้ได้ ร่ำรวยก็ให้ได้ ขออะไรก็ได้ ขอให้หายโรคได้ไหมหล่ะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ... จะพบว่าไม่ว่าจะตระเวณไปที่ใด ก็ไร้ผล เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ว่านั้น มนุษย์สร้างเอง

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นของธรรมชาติ มีเพียงสองสิ่ง คือ กรรมศักดิ์สิทธิ์ และธรรมศักดิ์สิทธิ์ เมื่อแม่ชีเมี้ยนรู้ แล้วให้ท่านจำรูญ ก็ได้ใช้อำนาจอันนี้เกื้อกูล หากแต่ผู้ใช้ต้องมีคุณสมบัติตามบัญญัติฟ้าดิน เมื่อท่านจำรูญทำผิด จึงถูกริบสิทธฺ์อันนั้นไป ผลก็คือ สมุนไพรตัวเดิม สูตรเดิม นั้นไม่ให้ผลอีกต่อไป นั่นคือ ไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกื้อกูลแล้วนั่นเอง

ใจความสำคัญของสมุนไพรสูตรพระภูมี จึงอยู่ตรงนี้นี่เอง ผู้ใดได้รับอนุญาติให้เป็นผู้ถือ ผู้นั้นเป็นผู้สั่ง เมื่ออำนาจของตำราถูกถ่ายเทมาให้หลวงพ่อนิพนธ์ ท่านจึงเป็นตัวแทนแห่งอำนาจในการสั่งสมุนไพร ที่มีวิญญาณ

ความหมายก็คือ สมุนไพรที่เราท่านทาน มีปัจจัยสำคัญคือ ต่างกรรมต่างวาระ จะเอาเหมือนกันไม่ได้เลย คนนั้นเป็นแบบเรา ทานแบบนี้แล้วหาย ก็จะเอาแบบนั้นบ้าง แต่ผลคือ อาการของตนไม่หาย เรียกว่ากรรมหนักเบาไม่เท่ากัน เห็นช้างขี้อย่าขี้ตามช้าง

ในรายของคนที่วิกฤต ช่วงแรกจึงเป็นช่วงทดลองทานสมุนไพร ว่าตัวเราท่านเองรับได้ไหม ทานได้หรือไม่ แต่หลังจากนั้น ก็เข้าสู่สภาวะที่จะต้องแก้ไขอาการ คนที่วิกฤตจึงไม่สามารถทำตามโรคทั่วไป เช่นเบาหวาน ความดัน ... ได้ ต้องอาศัยหลวงพ่อนิพนธ์ พิจารณาความหนักเบา และอาการที่จะพึงเกิด นั่นหมายความว่า ต้องการการรับรู้ในสิ่งที่เป็นจากหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อเน้นย้ำ นั่นคือ การสั่งจากหลวงพ่อนิพนธ์นั่นเอง

จักเห็นได้จากคนวงใน เมื่อรับสมุนไพรแล้ว ก็มีพฤติกรรมอย่างหนึ่งคือ เข้าหาหลวงพ่อนิพนธ์ แล้วให้ท่านแตะ ... นั่นคือ การรับรู้ และอนุญาติ อันจะทำให้สมุนไพรที่รับมา ทำงานเต็มที่

ในกรณีของคนที่ไม่หนักหนา ด้วยอำนาจสมุนไพรเอง ก็อาจจะพอเพียงในการฟื้นฟูตน หากแต่สำหรับคนที่เข้าขั้นวิกฤติแล้ว จะละเลยไม่ทำสิ่งนี้ไม่ได้เลย แม้นจักทานสมุนไพรมากสักเพียงใด ก็ยากที่จะช่วยตนได้

หลวงพ่อนิพนธ์จึงยกตัวอย่างกรรมการท่านหนึ่ง มารับสมุนไพรทุกสัปดาห์ มีอาการเช่นไรก็ปรึกษาเพื่อนกรรมการ ขอสมุนไพรตัวโน้นตัวนี้ไปทาน แต่ไม่เคยบอกกล่าวหลวงพ่อนิพนธ์เลย ผลก็คือ อาการเลวร้ายลง จนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน ลูกสาวมาเรียนหลวงพ่อนิพนธ์ ท่านก็บอก กรณีอย่างนี้ จะทำเช่นคนอื่นไม่ได้เลย ต้องมาบอกกล่าวแล้วให้ท่านเป็นผู้สั่ง แล้วก็สั่งยาให้ลูกเอาไปให้พ่อทาน ผ่านไปสองอาทิตย์สภาพที่เลวร้ายก็ตีกลับ ดีขึ้นผิดหูผิดตา จนพ้นวิกฤต

เรื่องของกรรม เรื่องของชีวิต หากไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกื้อกูล ทำไม่ได้โดยเด็ดขาด หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวเสมอว่า อย่าทำตนเป็น เกลียดตัวกินไข่ เกลียดปลาไหลกินน้ำแกง ในเมื่อท่านเป็นตัวแทน แม้นไม่ชอบก็เก็บไว้ในใจ อย่ามีพฤติกรรมล่วงล้ำกล้ำเกิน ไม่ใช่ตัวท่านกำหนด แต่เป็นบัญญติของฟ้าดิน เก็บไว้ก่อน หายแล้วจะไปทำอะไรก็ช่าง เพราะได้ชีวิตกลับมาแล้ว แต่ตอนนี้ขอ

ของเขามีเจ้าของ สมุนไพรเขามีวิญญาณ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ฟ้าดินสร้างมา คิดอย่างไรเขาก็รู้ ทำอย่างไรเขาก็รู้ ...ไม่จำเป็นต้องตามไปดู เพราะผลที่ปรากฎมันจะฟ้องเองว่า ทำอย่างไร ได้อย่างนั้น

คำพังเพยโบราณพุทธกาล จึงกล่าวไว้ว่า อยากจะประสพผล ก็ให้ "เข้าทางตรอก ออกทางประตู"

ใตรที่อาการของตน ทานสมุนไพรเท่าไหร่ก็ไม่หายขาดสักที ลองไปทำดู แล้วดูผล ว่าการรับรู้ แล้วให้ แล้วทานสมุนไพร ผลมันต่างกันขนาดไหน

และการที่หลวงพ่อนิพนธ์ได้รับรู้ สิ่งที่จะได้กลับมาและสำคัญยิ่งอีกประการหนึ่ง นั่นคือ พฤติกรรมอะไรที่ควรทำ และมีผลต่อการฟื้นฟูตนของเราท่าน ... อันจะเป็นบุญ และเข้าประเด็นตรงเป้า สมุนไพรล้างโรค บุญล้างบาป

หลายคนในอดีต ปัญหาที่เกิดแก้ไม่ตก หลวงพ่อนิพนธ์ได้ชี้ว่า เหตุก็มาจากการซื้อขายพระนั่นเอง หยุดซื้อขาย ที่มีก็ให้ แค่นี้อาการก็ดีวันดีคืนแล้ว

เรื่องทางโลกคนเก่งมากมาย แต่เรื่องชีวิต ไม่มีใครรู้ ว่าต้องแก้อย่างไร เราท่านจึงต้องฟัง พิจารณา แล้วทำตาม ... ใครที่บอกจะเอาแต่สมุนไพร ไม่อยากฟังคนพูด เห็นแล้วไม่ถูกชะตา .. ก็ควรเก็บไว้ หรือไม่อยากเก็บ ก็ควรไปที่อื่น เพราะคงไม่มีทางหายด้วยพฤติกรรมอย่างนี้แน่

ศาสน์ของพระภูมีจึงโดดเด่น มีแต่คนอยากพบอยากเจอ เพื่อฟังคำสอน ตอนนี้หลวงพ่อนิพนธ์เปิดเสรี คนทำเล่นจึงมีมาก วันใดที่เขาหยิ่ง อยากจะเข้าพบ โน่น รอคิวอีกสิบกิโล

โดยเฉพาะโรคตาย เช่นมะเร็ง เอดส์ ... หากไม่ใช้ยาสั่ง หนทางชนะไม่มีทางเลย ทานแบบมวยวัด อย่างเก่งได้ก็แค่ยื้อ หากจะเอาผลต้องเข้าหาประการเดียว

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44