วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แค่เสี้ยวเดียว

หลายคนมาเห็นแต่สมุนไพรเดิมๆ ก็คิดว่ามันก็มีแค่นี้ไม่กี่ตัว

หากแต่ความเป็นจริงสมุนไพรแม่ชีเมี้ยนมีหลากหลาย มีฤทธิ์หลายระดับ แล้วทำไมไม่ทำหล่ะ คนป่วยจะได้หายเร็วขึ้น

คำตอบง่ายๆ ใครจะทำ แลวัตถุดิบจะมาจากไหน ก็ขนาดปัจจุบัน ยังขาดเลย ทั้งคนทั้งของ ได้สมุนไพรปุ๊บเดินไม่เหลียวหลัง ไม่สนขยะ ไม่สนเก้าอี้ สถานที่ว่าจะเป็นเช่นไร ไฟเปิดพัดลมเปิด ก็ไม่สน ตัวใครตัวมัน

หลวงพ่อนิพนธ์ยกตัวอย่าง คนที่เป็นโรคปอดมีอาการไอ ตอนนี้ก็ได้แค่ยามะนาว ดีมาหน่อยก็มะขามป้อมหรือสมอภิเพกเท่านั้นเอง

หากแต่ในอดีตถ้ำกระบอก อาการของปอดถ้าจะหยุดให้ได้ชงัด แบบทานแล้วไม่ได้ยินเสียงไออีกเลย ต้องใช้สมุนไพรประมาณสิบชนิด ตั้งเตาเหล็กบนเตาจนกระทะแดง แล้วนำสมุนไพรแต่ละชนิด เช่นมะนาวเป็นลูกมาคั่วบนกระทะจนไหม้เกรียมทั้งลูก ดีปลีก็เช่นเดียวกัน ทุกอย่างเหมือนกันแล้วนำมาผสมตามสัดส่วนกลายเป็นสมุนไพรแก้อาการของปอดที่ชะงัด

หากแต่การจะได้มา ผู้ทำก็ต้องมือพองแล้วพองอีก ได้มาหน่อยนึงนั่งสิบสองชั่วโมง ท่านจึงบอกว่าวันนั้นเป็นพระเวลาเยอะ มาวันนี้คนทานก็เยอะ เวลาก็น้อย มองซ้ายมองขวา รับยาปุ๊บมันก็เปิดแนบกันหมด จะทำได้อย่างไร

ขอสมุนไพรเท่าที่ทำยังหืดขึ้นคอ ขืนขอเพิ่ม ? ทางเดียวก็คือ คัดกรองคนให้เหลือน้อยๆ หน่อย ให้มีแต่คนอยากได้อยากหาย แล้วทุกคนก็มาร่วมช่วยกันทำ ช่วยกันหาย

อย่างอัมพฤกต์ มีสมุนไพรชนิดหนึ่งที่ให้น้ำมัน เมื่อนำมานวดจะทำให้ฟื้นฟูเร็ว หากแต่คั่วจนไหม้เป็นวันได้น้ำมันมาสองหยด กว่าจะได้เป็นขวดพอคนหนึ่งใช้ วันนี้จะให้ใครทำ

ในไม่ช้า เมื่อคัดกรองเสร็จ ก็มาช่วยกัน เราท่านจะได้เห็นสมุนไพรอีกมากมายที่มีฤทธิ์เฉียบพลัน

นั่นหมายความว่าช่วงเวลาในการง้อคน อยากให้มาลองทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยนกำลังจะหมดลง อีกไม่นานก็ถึงบทคนมารอคิวเพื่อฟื้นฟูตน เมื่อผลของความสำเร็จออกสู่สายตาสังคมโลก

ปรับตัวซะ ก่อนที่จะกลายเป็นยักษ์หน้าโบสถ์

ถึงจะยาก จะลำบาก แต่ก็มีคนทำได้ ทำให้เห็น คุณไม่ใช่คนแรก ไม่ใช่หนูลองยา

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44