วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ดอกบัวเห็นเป็นกงจักร

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเสมอว่า ความวิเศษของร่างกายที่เป็นหมอใหญ่ นั่นคือ การรู้ดีว่า สถานที่ใดคือสถานที่ปลอดภัย

หากแต่คนทั่วไป เชื่อหมอ เชื่อวิทยาศาตร์ เชื่อตัวเลข ดังนั้นเมื่อมาใช้แนวทางสมุนไพร จึงไม่แปลกที่ต้องหูตาแหก วิ่งกลับไปหาหมอบ้าง จิตตกบ้าง ... ที่สำคัญ หลวงพ่อนิพนธ์บอกว่า มันเป็นโรคใหม่เพิ่มเข้ามาอีกอย่างแล้ว คือ ปอดแหก

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเสมอว่า สถานที่ปลอดภัยที่สุดในร่างกาย นั่นก็คือ หลอดเลือด เมื่อเชื้ออยู่ในกระแสโลหิต ก็จักทำอะไรไม่ได้มาก ดังนั้น การทานสมุนไพร ทำให้ร่างกายมีความสามารถขับเชื้อออกมาอยู่ในระบบเลือดและน้ำเหลือง นั่นแหละจึงเรียกว่าปลอดภัย

คนเป็นเบาหวาน ทานเคมี เพื่อให้น้ำตาลในเลือด มีค่าตามต้องการ แต่ไปฝังที่กล้ามเนื้อต่างๆแทน อยู่ที่หัวใจ ก็เป็นโรคหัวใจ อยู่ตรงไหน กล้ามเนื้อส่วนนั้นก็เน่า เพราะขาดออกซิเจน ต้องตัดขา ตัดส่วนที่เน่าทิ้ง เมื่อทานสมุนไพร ร่างกายก็จะมีความสามารถไล่น้ำตาลจากกล้ามเนื้อมาอยู่ในเลือด เพื่อความปลอดภัย ก็หูตาแหก ค่าน้ำตาลทะลุหลัก ... ทั้งที่สภาพตนเองก็ปกติดี ทำงานได้

ยิ่งคนที่เป็นโรคมะเร็งด้วยแล้ว เมื่อถึงจุดสุดท้าย เชื้อจะทำให้เกิดอาการปวด เนื่องจากการขาดเลือดไปเลี้ยงหรือพูดง่ายๆ ร่างกายขาดเลือด ความทรมานนี้ จักทำให้ทุกโรงพยาบาลเมื่อถึงขั้นนี้ หมอจึงต้องฉีดมอร์ฟีน ช่วยอาการปวด จนกว่ามอร์ฟีนเอาไม่อยู่

หากแต่เมื่อมาทานสมุนไพร แลมีวันเวลาพอให้สมุนไพรกอบกู้ในระดับหนึ่ง ร่างกายจะไล่เชื้อออกมาอยู่ในเลือด นั่นก็คือสร้างความปลอดภัย ที่สำคัญ อาการปวดจะน้อยหรือไม่มีเลย แต่ด้วยสภาพของอวัยวะที่บอกช้ำถูกทำลายเกินกว่าร่างกายจะกอบกู้ เรียกว่าเป็นพรหมลิขิตที่มาจบชีวิต ยังไงก็ต้องตาย แต่ตายสบาย

ผลดีเกิด แต่ญาติรับไม่ได้ เพราะเมื่อเอาไปตรวจ จักพบเชื้อมะเร็งในเลือดมีค่าสูงมหาศาล ... ไม่เอาความสบาย ความไม่ปวดของคนไข้ มาวินิจฉัย ไม่เชื่อร่างกาย แล้วก็มาตีโพยตีพาย บอกเพราะทานสมุนไพร ทำให้เชื้อมากขึ้น จนคนไข้ตาย

นี่เรียกว่าเป็นความผิดพลาดอันใหญ่หลวง ไม่กตัญญูรู้คุณก็พอว่า แต่นี่เรียกให้ร้าย อกตัญญูอีกต่างหาก

หลวงพ่อนิพนธ์จึงชี้ให้เห็นว่า นี่คือความเชื่อ แก้ยาก เพราะถูกหล่อหลอมมานาน แม้นตัวท่านจะยืนยันว่าดี แต่พูดสักฉันใด ก็ไม่เหมือนคำที่หมอพูด ทั้งๆที่หมอที่พูด ไม่เคยช่วยใครได้เลยสักคน

ใครที่กลัวตัวเลข ก็อย่ามาทานสมุนไพรเลย เพราะแน่นอนว่า ตัวเลขในระยะแรกๆ มีแต่เพิ่มสูงขึ้น ... อย่างแน่นอน อย่างที่วิทยากรท่านอาจารย์อร่าม กล่าวให้ฟังประสพการณ์ของตัวท่านเอง ที่ขึ้นจนเครื่องมือวัด วัดค่าไม่ได้ เพราะสูงเกินกว่าค่าสูงสุดอีกนั่นเอง

มนุษย์มีตาหามีแวว นั่นคือ ธรรม่ชาติของโรคที่จะมาดับชีวิตเป็นเช่นไร ทรมานแบบไหน นั่นคือ ความเจ็บ การประสพผลในการทานสมุนไพร ก็เพื่อหนีโรค คือ หนีเจ็บ ไม่ใช่หนีตาย ... จึงเรียก ตายสบาย แม้นจักตาย หลวงพ่อนิพนธ์ก็กล่าวว่า ชนะโรค เพราะร่างกายเราชนะความเจ็บได้นั่นเอง ไม่ใช่ถูกโรคบีบเค้น ต้องดิ้นทุรนทุราย กว่าจะตาย แบบนั้นแหละตายเพราะโรค

มัวแต่วัด เอาความสบายใจ ในตัวเลข ... วัดไปวัดมา ใจฝ่อ โน่น หายแล้ว ค่อยไปวัด ... ไม่ใช่วัดระหว่างทาง ให้จิตตกซะเปล่าๆ

ตายไม่ตาย มันอยู่ที่พรหมลิขิต

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44