วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ต้องเปลี่ยน

การมาเพื่อรับสมุนไพรไปทานเพียงอย่างเดียว การประสพผลสำเร็จ ย่อมเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะเนื้อแท้ของปัญหา ไม่ได้อยู่ที่โรค หากแต่อยู่ที่กรรม

หลวงพ่อนิพนธ์ เมื่อเปิดหน้าสู้แล้ว ช่วงนี้การสอนของท่าน จึงมีเนื้อหาสำคัญมากมาย โดยเฉพาะเทคนิคต่างๆ ที่ผู้ป่วยสามารถนำไปใช้ เพื่อที่จะทำให้กระบวนการฟื้นฟูตนได้อย่างเป็นผล และรวดเร็ว

เทคนิคต่างๆ เหล่านี้ จักถูกนำมาใช้กับคนไข้กลุ่มมะเร็ง ที่เข้าคอร์ส เพื่อแสดงให้เห็นเป็นตัวอย่างว่า อย่ารอแต่จะทานสมุนไพรเพียงอย่างเดียว แล้วไม่เปลี่ยนพฤติกรรม ความคิด นิสัย ใดๆ เลย

ที่สำคัญ เมื่อได้องค์ความรู้ และเทคนิคที่หลวงพ่อนิพนธ์บอกกล่าวแล้วนำไปใช้ จากโรคมะเร็งที่มีความน่ากลัวอันดับหนึ่ง ตายมากเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ว่าหมอ หรือ ใครที่ว่าแน่ ก็หาหนทางแก้ไม่ได้ จะกลายเป็นโรคที่แก้ไขได้ง่ายมาก เพราะความเป็นจริงแล้ว มะเร็งไม่ใช่โรค นั่นเอง

ภาพที่เราท่านจะเห็น นั่นคือ การฟื้นฟูตนของผู้ป่วยโรคนี้ เมื่อเทียบกับโรคอื่นๆ เช่น เบาหวาน ที่ดูแล้วเมื่อเป็นจะมีระยะเวลานาน นับตั้งแต่ตรวจพบจนตาย กลับเป็นว่า หากทำตนได้ มะเร็งประมาณครึ่งปี ก็จะเห็นผล แต่เบาหวานกลับต้องใช้เวลาเป็นปีขึ้นไป กว่าที่ร่างกายจะเคลียระบบของร่างกายได้จนหมด

หลายคนอาจมองโรคเป็นสิ่งอัปมงคล ทำให้ชีวิตแย่ลง หากแต่หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวสอนว่า อันที่จริงเราท่าน ต้องของคุณโรค ที่ทำให้เราท่าน ได้มาพบสิ่งที่ดีงาม นั่นคือ พระพุทธศาสนาที่แท้จริง แลเป็นที่พึ่งของตนได้

ด้วยเหตุที่เราท่าน ห่างศาสนาที่แท้จริง หลงทางไปจนไกล ด้วยโรคนี้แหละ ทำให้เราท่าน หันกลับมาในทิศที่ถูกต้อง เชื่อในบุญ ในกรรม แลที่สำคัญ กลับมาหาบุญที่ถูกต้อง ปรับเปลี่ยนนิสัย มาอยู่ในร่องรอยของพระภูมีอีกครั้ง

น่าเสียดาย ที่คำสอนดีๆ อย่างนี้ หลายคนที่มีวาสนามาถึง แต่กลับไม่สนใจ ตั้งใจฟัง ไม่คิดจะปรับเปลี่ยนอะไร มุ่งมาหาสมุนไพรเพียงอย่างเดียว ... นั่นคือ การกระทำ ที่ไร้ค่า แลยากที่จะประสพผล

เชื่อเถอะ สมุนไพร เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ธรรมชาติ นั่นหมายถึง มีวิญญาณ แลตรัสรู้ ... ไม่มีทางที่จะช่วยโจรให้มีกำลัง กลับไปทำแบบเดิมอีกเป็นอันขาด

ตัวอย่างที่เราเห็นเร็วๆ นี้ ก็มีคนไข้ท่านหนึ่ง เป็นสันนิบาตลูกนก ควบคุมมือเท้าไม่ได้ มาทำตนเป็นจิตอาสา มุ่งมั่นทานสมุนไพร จนอาการกลับมาเหมือนคนปกติ ก็กลับไปทำตนเหมือนเดิม ผ่านไปเพียงแค่ปีกว่า ตอนนี้สามีหามกลับมาในสภาพที่หนักกว่าการมาครั้งแรกเสียอีก ... แลไม่รู้ว่า จะกลับมาเหมือนเดิมได้อีกหรือไม่

คำหนึ่งที่ได้ยินเจ้าหน้าที่กล่าวแก่คนไข้ท่านนี้ นั่นคือ การขาดความกตัญญูู ขาดพฤติกรรมที่เคยหล่อเลี้ยงชีวิตตนนั่นเอง

ผลที่สุทธิในการใช้หลักสมุนไพรพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา นั่นคือ การเปลี่ยนตนเป็นผู้ที่ให้สุขแก่ผู้อื่น ตามรอยพระภูมี ... ถ้าทำไม่ได้ หรือไม่คิดจะทำ แนวทางนี้ ก็คงยากจะให้ผล

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44