วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ลักจำเอามา


กรรมการท่านหนึ่งพาคนไข้ที่หมอทิ้ง มาหาหลวงพ่อนิพนธ์ ฟังเขาคุยกัน อาการคนไข้ก็อยู่ในขั้นที่สาหัส เรียกว่ากำหนดวันแล้วนั่นเอง

เมื่อคนไข้พบหลวงพ่อนิพนธ์ สิ่งแรกที่ทำคือ การพยายามที่จะเล่าอาการ หากแต่หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า นั่นไม่ใช่สิ่งที่จะต้องคุยกัน เป็นเรื่องรอง

สิ่งที่สำคัญกว่าในการใช้แนวทางนี้ นั่นคือ การมาทำความเข้าใจ ปรับเปลี่ยนความคิด จิตใจ เพราะผลแพ้ชนะอยู่ที่ใจ

ด้วยความรู้ที่ฟัง และนำไปพิจารณา เพื่อให้เกิดศรัทธา ก่อให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม แล้วทำตาม การกินสมุนไพรจึงบังเกิดผล

ทำไมที่นี่มีคนหาย เพราะ กระบวนการที่ใช้ ดำเนินตามรอย ตามบัญญัติของพระพุทธเจ้า ที่แม่ชีเมี้ยนนำมาสอน ไม่ได้คิดเอง

ที่นี่จึงแตกต่างจากที่อื่น ไม่ได้มองว่าคนที่มามีโรค แต่ทุกคนที่มา มีกรรม หนทางเดียวที่ชนะได้ คือ ธรรมคำสอน ของพระพุทธเจ้า

การมาที่นี่ จึงต้องสวดมนต์ ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางสิ่งบางอย่าง เรียนรู้ แล้วนำไปปฏิบัติ เพื่อให้ผลแห่งการทานสมุนไพร บังเกิด

ที่นี่จึงไม่กลัวโรค จะกลัวเพียงอย่างเดียว ก็คือนิสัยสันดาน ของผู้ที่มาเท่านั้นเอง ที่ไม่ยอมเปลี่ยน

มองข้ามช็อต ลืมเรื่องโรคไป แล้วถามตัวเองว่า ทำตามที่หลวงพ่อนิพนธ์สอนได้หรือไม่ เพราะนั่นเสมือนหนึ่งการยื่นมือมาจับกัน จึงจักสำเร็จ เพราะตบมือข้างเดียวไม่มีวันดัง

เลิกเสียทีเถอะ ฟังเขาเล่า แล้วมุ่งมาจะเอาแต่ยาดี

ก็โลกนี้มันไม่มีหรอก ยารักษาโรค

หากไม่คิด รักษากรรม ที่ซึ่งเป็นต้นเหตุให้เกิดโรคให้หมดไป ถึงจะรอดมะเร็ง ก็ไตวายตายได้ ถึงจะรอดไตวาย ก็รถคว่าตายได้ มันก็ตายเหมือนกัน การมาทานสมุนไพรอย่างเดียว จึงไม่เกิดประโยชน์อันใด เพราะท้ายที่สุดชีวิตก็ไม่รอด

สุดยอดของธรรม คือ ทำให้รอด ทั้งจากโรค และจากอุบัติภัย ... นั่นแลจึงเรียกชีวิตปลอดภัย

หากทำได้ จึงจักเรียกว่า ผู้ช่วยได้ช่วยให้ชีวิตรอด ผลบุญจึงเกิด หากทำแล้วไม่รอด ไม่ว่าด้วยเหตุใด การกระทำที่ทำมาก็ไร้ซึ่งผลบุญใดๆ เสียแรง เสียเวลาเปล่า

แล้วเราท่าน ถึงเวลาข้ามช็อต ข้ามโรค หรือยัง ... น่าจะได้เวลาที่จะเรียนรู้ว่า การช่วยชิวิตตนให้รอด ทำกันอย่างไร คำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์จึงสำคัญมาก ยิ่งช่วงนี้ด้วย เนื่้อๆ เน้นๆ ทั้งนั้น แค่จับใจความส่วนหนึ่งมาทำให้ได้ หนทางรอดก็เปิดอ้าแล้ว มะเร็งน่ะเหรอ เอดส์นะเหรอ .... กระจอก หลวงพ่อนิพนธ์ทำให้หายเดินให้เห็นกันมามากแล้ว เพียงแต่คนที่รอด ทุกคนล้วนแล้วแต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นคือ ฟัง แล้วทำตาม

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44