วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

ระเบิดลง

รอยประวัติศาสตร์แห่งการหลั่งไหลมาของคนไข้ ทำให้เป็นลางบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้

ย้อนรอยไปแค่เมื่อครั้งหลวงพ่อนิพนธ์ ไปเปิดแจกสมุนไพรที่สวนสมุนไพร อ.บ่อพลอย

สถานที่ตั้งอยู่ในกลางป่า ไม่มีบ้านผู้คน ไม่มีน้ำ ไม่มีไฟ ไม่มีถนนเข้า

คนไข้กลุ่มแรก ที่เข้ามาหาพระของหลวงพ่อนิพนธ์ มีชายสูงอายุท่านหนึ่ง ที่ไปไหนมาไหนด้วยการขี่ซาเล้งคู่ชีพ

เหตุเนื่องจากหลายปีก่อน คุณลุงถูกงูกัด จนทำให้ร่างกายท่อนล่างเคลื่อนไหวไม่ได้ แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบไปโน่นไปนี่ เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จึงทำรถซาเล้งพิเศษสำหรับตน

คุณลุงจึงเป็นคนไข้รุ่นแรกๆ ของสวนสมุนไพร บ่อพลอย ถัดจากนั้นไม่นาน ก็มีคนแห่แหนกันมา

ก็ด้วยเหตุที่คุณลุงที่เดินไม่ได้ ทิ้งซาเล้ง หันมาขี่มอเตอร์ไซด์ ไปหาคนโน้นคนนี้ จนทำให้สวนสมุนไพรมีคนแห่แหนกันมาฟ้ามืดมัวดิน

และของคุ่กันที่มักกับมาคู่กับระเบิดนี้ นั่นคือ การได้แหล่งสมุนไพร ก็ด้วยคุณลุงท่านนี้ เป็นคนพื้นที่รู้จักต้นไม้ต่างๆดี ทำให้สามารถพาไปเก็บสมุนไพรจากแหล่งต่างๆ ได้ หลังจากกลับมาเดินได้อีกครั้ง

มาวันนี้ ระเบิดได้ไปลงที่ชุมพร ก็เหตุเนื่องมาจาก ผู้หญิงท่านหนึ่งที่ป่วยด้วยโรครูมะตอยด์ขั้นสุดท้าย จนเดินไม่ได้

เธอมาเช่าบ้านที่หนองเสือใกล้กับชมรม เพื่อรักษาตัว จนผ่านไปสองเดือน ก็เริ่มพอช่วยตัวเองได้ จึงร้องขอหลวงพ่อนิพนธ์มาเป็นคนไข้พักอยู่ในชมรม ซึ่งท่านก็อนุญาต เพราะเห็นว่าบ้านไกล และตั้งใจจะมาใช้แรงกายทำกุศลร่วมกัน

ผ่านไปสามเดือน ผู้หญิงท่านนี้ สามารถกลับมาเดินได้ปกติ และที่ซ้ำร้ายกว่านั้น เธอกลับมาขับรถยนต์ได้อีกครั้ง จึงลากลับไปบ้าน

เหมือนระเบิดลง เพราะเธอคือไฮโซ ของเมืองชุมพร ที่เป็นที่รู้จักกันดีในชุมพร ทำให้เกิดปรากฎการณ์ คนชุมพรแห่แหนกันมา หลายร้อยคน ในคราวเดียวกันในวันนี้

ขณะที่วันนี้ระเบิดลงชุมพร ระเบิดอีกลูก ก็ไปลงที่สวิสเซอร์แลนด์

และลามไปยัง อังกฤษ เยอรมัน ...

ก็ด้วยคนไข้พาร์กินสันชาวสวิส ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของแบงค์ในสวิส เป็นที่รู้กันดีว่า ช่วงนี้ประเทศสวิส จะมีอุณหภูมิหนาวจัด ประมาณ ลบสิบ หรือ ลบยี่สิบ องศา นั่นหมายความว่า จะเป็นอุปสรรคต่อคนไข้พาร์กินสันยิ่งนัก เพราะความเย็นจะทำให้ปวดร้าวกระดูก สร้างความทรมานสาหัส

และแม้นจะใช้ห้องที่มีฮีทเตอร์ เพื่อสร้างความอบอุ่น ก็ช่วยได้เพียงระดับหนึ่ง แต่นั่นหมายความว่า ผู้ป่วยจะไม่สามารถออกจากห้องพักไปไหนได้เลย

อันหมายความว่า ช่วงฤดูหนาวนี้ จะทำงานไม่ได้เลย

แต่ปีนี้ คนไข้พาร์กินสันท่านนี้ บินไปทำงานที่เยอรมัน อังกฤษ และอีกหลายประเทศ ทำให้กลุ่มนักธุรกิจที่คุ้นเคยตกใจ เพราะไม่เชื่อสายตา

นั่นเป็นเหตุที่ทำให้ สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาจึงให้คนเรียนหลวงพ่อนิพนธ์ว่า เมื่อครบกำหนดหนึ่งเดือนแล้ว คงจะหยุดคนที่ตามมาไม่ได้อย่างแน่นอน

ในขณะที่ระเบิดไปลงที่ต่างๆ หลวงพ่อนิพนธ์ก็บอกว่าสัญญาณของฟ้าอย่างหนึ่ง ที่เป็นของคุ่กันเสมอ นั่นคือ การที่ฟ้าจะเปิดแหล่งสมุนไพรให้

และเดือนที่ผ่านมา ก็มีคนไข้ลพบุรีท่านหนึ่ง มาเรียนหลวงพ่อนิพนธ์ว่า ขอตัวอย่างต้นยาเขียว เพื่อไปดูว่าแถวบ้านมีหรือไม่

เขากลับมาพร้อมกับกล่าวว่า ต้นไม้ดังกล่าวแถวบ้านเขามีขึ้นเป็นจำนวนมาก หลวงพ่อนิพนธ์ให้คนไปตรวจสอบตามที่แจ้ง พบว่า มีต้นยาขึ้นเต็มภูเขา และอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ใบเขียวสด

ดังนั้น ตามปกติที่ผ่านมา ในหน้าร้อนเช่นนี้ ใบยาจะขาด ไม่เพียงพอ จนต้องเจียดยาเขียวกัน ปีนี้หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า เมื่อฟ้าเปิด ก็แจกให้เต็มที่เลย คนไข้ใดที่ต้องใช้ยาเขียวมาก ก็จัดให้เต็มที่ ทำให้ร้อนนี้ มียาเขียวแจกไม่ขาดอย่างแน่นอน

หลวงพ่อนิพนธ์จึงเปรยว่า อะไรกำลังเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว นั่นหมายความว่า ศาสนาใกล้เกิด ความเข้มข้นของสมุนไพร และการปฏิบัติก็ต้องเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบรับกับความเลวร้ายของโรค ที่จะทวีขึ้นเช่นกัน

ทุกคนจึงควรกระตุ้นตนเอง ..... เพื่อช่วยตน




ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44