วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ฟ้าเปิด


หน้าร้อน ที่ทุกครั้งต้องกระเบียดกระเสียน เพราะสมุนไพรเขียวไม่พอแจก ก็พบแหลงใบยาเขียว มากมายมหาศาล ในภูเขาอันเป็นถิ่นกำเนิดของแมชีเมี้ยน นั่นคือ จ.ลพบุรี

มาวันนี้หลวงพ่อนิพนธ์ประกาศว่า พร้อมชนกับทุกสิ่ง เพื่อที่จะแสดงคุณค่าของสมุนไพรให้โดดเด่น หลังจากได้รับอนุญาติจากแม่ชีเมี้ยนมาแล้ว ในวันงานรำลึกคุณ

เหตุการณ์ช่วงสองเดือนพลิกผันเร็วจะแทบตามไม่ทัน

ต่างชาติกำลังเตรียมตัว ตื่นตัวกันสุดลิ่ม เกาะติดสถานการณ์

หลวงพ่อนิพนธ์จึงทิ้งท้ายในการสนทนาว่า หากให้ท่านต้องรับผิดชอบในการหาวัตถุดิบมาทำแจก ท่านก็คงไม่ไหว หากเราท่านทุกคน ร่วมกันนำวัตถุดิบมา เหมือนทรายเม็ดเล็กๆ ท่านก็จะทำแจก ให้เม็ดทรายเหล่านั้น กลายเป็นเจดีย์ที่โดดเด่น

ที่สำคัญ แนวทางสมุนไพรไม่ได้มีไว้แข่งขันหรือโค่นผู้ใด หากแต่มีไว้เพื่อเสนอตัวเป็นทางเลือกให้แก่คนที่อยากได้ อยากลองเดินแนวทางนี้

โรคที่ว่าร้ายแรง คนทั้งโลกกลัว อาทิโรคเอดส์ เจอแนวทางสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน กลายเป็นโรคกระจอกไปเลย หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวด้วยความมั่นใจ ก็เพราะท่านรักษามามากมายหลายคนยังเดินผ่านเราท่านในชมรม โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเป็นมาก่อน...

คำเตือนเล็กๆ นั่นคือ ให้เราท่านปรับตัวให้สอดคล้องคำสอนของพระภูมี มิฉะนั้นแล้ว จะตกขบวนไม่สามารถช่วยตน เพราะทำตนเป็น "ผู้ดีตีนแดง ตะแคงตีนเดิน" และจุดจบ ก็จะตกอยู่ในสถานะ "ผู้ดีเดินตรอก ขี้ครอกเดินถนน"

คำสอนตอกย้ำทุกครั้ง ที่ควรใช้เป็นสติ คือ "ทุกข์วันนี้ สุขวันหน้า" อดทนทำ และทานสมุนไพรไปเถิด

วันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ในแผ่นดิน ก็ได้ส่งคนมาหาหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อสอบถามอุปสรรคที่พึงมี ทำให้ในไม่ช้านี้ เราท่านอาจจะได้เห็นสิ่งที่หลวงพ่อนิพนธ์อยากให้มี นั่นคือ สถานพยาบาลแพทย์แผนไทยเต็มรูปแบบ รวมถึง มหาวิทยาลัยแพทย์แผนไทย แห่งแรก ของโลก

คำพูดเล่นๆ ในอดีตของหลวงพ่อนิพนธ์ ว่า "ท่านจะสร้างเมืองของผู้ป่วยเอดส์ ผู้ป่วยยาเสพติด ให้เดินกันเกลื่อน และรอดกลับมาเป็นกำลังที่ดีของสังคม" เราคงจะได้เห็นอีกในไม่ช้า

คุณค่าของสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ที่เป็นอยู่ในวันนี้ ยังแสดงออกมาไม่ถึงครึ่งเลย หากคุณค่าที่โดดเด่นทั้งหมดเป็นที่ประจักษ์ สิ่งหนึ่งที่จะเกิด นั่นคือ คนทั่วโลกจะหลั่งไหลมาขอดู ขอเห็น แม้นจะไม่มาใช้แนวทางนี้ก็ตามที ..... แล้วมารอดูวันนั้นกัน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44