วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

ฝันที่เป็นจริงได้



วันเวลาผ่านไป เมื่อเราเลือกในสิ่งที่ถูก ผลถูกก็ย่อมปรากฎ

ภาพเด็กสาวที่เดินเข้ามาด้วยหน้าตาเศร้า ทุกข์ทรมานจากสิ่งที่เป็น หลังจาก ๕ ปี ในการพึ่งหมอ และความฝันที่จะหาย เริ่มเลือนลาง ไกลออกไปทุกที

วันนี้ ได้เจอเธออีกครั้ง ด้วยรอยยิ้มที่สดใส และพูดคุยอย่างร่าเริง พร้อมกับโชว์ แผลที่เริ่มจะหายให้ดู บ่งบอกได้ว่า ฝันที่เคยหายไป ได้กลับมา และใกล้จะเป็นความจริงแล้ว เธอกำลังจะปกติ ดังเช่นเพื่อนๆ และมีวันที่จะเล่นสนุก ไม่ต้องนั่งเศร้า ทนทุกข์กับสิ่งที่เป็นอีกแล้ว

เฉกเช่นเดียวกับคุณปรียานุช ผู้ที่เคยฝันว่า อยากจะกลับไปอเมริกาอีกครั้ง หลังจากได้เคยแวะเวียนไปเมื่อครั้งเป็นนางงาม

แต่ความอยากในครั้งนี้ อันเนื่องมาจากแม่ของเธอได้ย้ายไปอยู่ที่อเมริกา ความต้องการเจอแม่ นั่นเอง จึงฝันที่จะได้กลับไปอีกครั้งในชีวิต

หากแต่ความฝันของเธอต้องพังทลาย ด้วยประกาศิตจากหมอ ที่บอกกับเธอว่า ด้วยโรคกระดูกที่เธอเป็นอยู่ หากต้องไปเผชิญกับอากาศที่หนาวเย็นของอเมริกาแล้ว โอกาสที่เธอจะเสียชีวิตสูงมาก

ฝันของเธอจึงเป็นได้แค่ความอยาก แต่วันนี้ ตอนนี้ เธอกำลังอยู่กับคุณแม่ที่อเมริกา กำลังอยู่อย่างมีความสุขกับอากาศที่หนาวเย็น

ฝันของเธอกลับมา และเป็นจริงได้ เฉกเช่นที่เด็กสาวกำลังจะได้รับ ผลจากการเลือกในสิ่งที่ถูก และเรียนรู้ เพื่อทำในสิ่งที่ถูกให้แก่ตัวเอง พึ่งลำแข้งตัวเอง

ทางเลือกน้อยๆ กำลังมีผู้มาเดินตาม กำลังมีผู้ทำเป็นต้นแบบ ทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน มีคุณมหาศาล

เรายังยืนยัน ชื่อนี้ "แม่ชีเมี้ยน" คือบุคคลที่มีค่ายิ่ง ที่ได้มาสถิตย์ยังผืนแผ่นดินไทย ผู้ที่ทำให้ฝันของหลายคน ที่ไม่คิดว่าชาตินี้จะเป็นจริงได้ กลับมาเป็นจริงได้อีกครั้ง

ชื่อนี้ควรได้จารึก ให้ลูกหลานได้เรียนรู้ และกราบไหว้ ทำตามคำสอน เพื่อช่วนตน ให้ไปถึงฝั่งฝัน อย่างน้อยก็ในการรักษาตน ให้พ้นจากโรคภัย

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44