วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

เป้าหมายเพื่อเป็นทางเลือก


จุดประสงค์หลักของการให้ตำราของแม่ชีเมี้ยนแก่หลวงพ่อนิพนธ์ ท่านกล่าวว่า "เพื่อตอบแทนแผ่นดินเกิด"

ดังนั้น หน้าที่ของหลวงพ่อนิพนธ์ ท่านกล่าวว่า คือ ทำให้สมุนไพรเกิด นั่นคือ แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ที่โดดเด่นของสมุนไพร จนโลกหรือวงการแพทย์ยอมรับ และเปิดทางให้เป็นทางเลือกของผู้ป่วยนั่นเอง

จึงพึงเห็นได้ว่า ไม่ใช่มีเพื่อแข่งหรือล้มล้างแนวทางอื่น แม้แต่แพทย์สมัยใหม่ก็ตามแต่ เพราะสิ่งนั้นแม่ชีเมี้ยนได้กล่าวชี้ให้เห็นว่า "เป็นไปไม่ได้" เพราะมนุษย์มีความเชื่อ ศรัทธาที่หลากหลายต่างกัน นั่นเอง

และก็ไม่ใช่หวงตำรา อย่างที่บางคนอาจคิดว่า ในเมื่อทำให้เป็นทานหรือแจกฟรีแล้ว ทำไมไม่นำสูตรสมุนไพรเหล่านี้เผยแพร่ต่อสาธารณะเลยเสียเล่า

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ในความเป็นจริง แม้สมุนไพรของแม่ชีเมี้ยน จะมีผลดีต่อผู้ป่วยสักฉันใด แต่ในเมื่อยังไม่เป็นที่ยอมรับของวงการแพทย์ หรือโลกแล้ว ก็คงหาประโยชน์ได้ไม่มากนัก เพราะผู้ที่จะเลือก ก็คงลังเล และไม่แน่ใจ นั่นเอง

ขั้นตอนของการทำเพื่อให้บรรลุจุดประสงค์ จึงต้องทำให้ดูเป็นตัวอย่าง ว่า การจะประสพความสำเร็จในแนวทางนี้ ต้องทำอย่างไร ประการหนึ่ง และต่อมา ก็จะสามารถใช้ความสำเร็จเบื้องต้น ในการส่งโครงงาน เพื่อให้อนามัยโลกยอมรับ และเมื่อโลกประจักษ์ว่า แนวทางนี้มีโอกาสประสพผล นั่นแหละจึงเป็นที่มาของทางเลือก

ขั้นตอนแรก ก็ผ่านมากว่ายี่สิบปีแล้ว ถึงเวลานี้ คณะกรรมการก็กำลังจัดเตรียมเพื่อส่งโครงงานไปพิสูจน์ระดับโลก และท้ายที่สุดที่มุ่งหวังนั่นคือ การเป็นทางเลือกนั่นเอง

การจะเป็นทางเลือก นั่นก็คือ เมื่อผู้ป่วยไปหาหมอเพื่อตรวจอาการที่เกิด ตัวอย่างเช่น ผลปรากฎว่าเป็นความดัน โรงพยาบาลก็จะแจ้งให้ทราบเพื่อตัดสินใจว่า ผู้ป่วยจะเลือกรักษาโดยวิธีใด แผนปัจจุบัน หรือ สมุนไพร

ณ วันนั้น สูตรสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ก็คงได้บรรจุเพื่อเป็นสมุนไพรในโรงพยาบาล ด้วยความเต็มใจของหลวงพ่อนิพนธ์ พร้อมกับผู้ป่วยก็จะรู้ว่า หากใช้แนวทางสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน จะประสพผลสำเร็จ ต้องทำอย่างไรปฏิบัติอย่างไร

นั่นคือปลายทางของการตอบแทนแผ่นดินเกิด เมื่อผลของสมุนไพร ทำให้คนไทยจำนวนหนึ่ง ได้สังคยานาตนเอง ตามคำสอนของพระภูมี ที่หลวงพ่อนิพนธ์ถ่ายทอดมาจากแม่ชีเมี้ยน นั่นเอง และคนจำนวนนั้น ก็ไม่ใช่คนไทยทั้งหมด อาจจะมีแค่หลักหมื่น จากหลายสิบล้านคนก็เป็นได้ แต่คนเหล่านั้น จะได้ชื่อว่า เป็นผู้หายโรค ด้วยตนเอง ได้สร้างประวัติศาสตร์ว่า "ความไม่มีโรค" ที่พระภูมีตรัส นั้นมีจริง ทำได้จริง

ความจริงที่แม่ชีเมี้ยนตรัส ยกตัวอย่าง สาวกของพระโคดม มีเพียงแปดหมื่นกว่า จากคนอินเดียร่วมร้อยล้านคน เป็นเครื่องบอกอย่างชัดเจนว่า ในอดีตธรรมของพระโคดมแม้นจะดีสักฉันใด ก็ได้แค่เพียงการยอมรับ หากแต่มีผู้เชื่อและทำจริง แค่หยิบมือ ฉันใดก็ฉันนั้น สมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนถ่ายทอดให้หลวงพ่อนิพนธ์ แม้จะดีสักฉันใด ก็คงได้แค่การยอมรับเช่นกัน คงมีผู้ที่เลือกและเดินตาม ไม่มากนัก แต่อย่างน้อยก็ได้แสดงตนเป็นทางเลือก ที่มีโอกาสรอด ... ไม่ใช่ "ศูนย์"

หน้าประวัติศาสตร์กำลังถูกบันทึก จากเราท่านและทุกคน เพื่อเป็นบทสรุปว่า ทางเลือกใดคือหนทางรอดที่แท้จริง

คนไทยที่รอด แต่ละคนนั้นแหละคือดินก้อนหนึ่งของแผ่นดินนี้ คนดีเท่านั้นที่จะรอด อันหมายถึง ประเทศนี้จะได้ดินที่ดีกลับมา เพื่อสร้างคุณนั่นเอง นี่แหละที่แม่ชีเมี้ยนตรัสว่า คือ "การทดแทนคุณแผ่นดินเกิด"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44