วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คนชอบวิจารณ์

ผู้คนมากมายมีนิสัยชอบวิจารณ์ โดยไม่มีความรู้อย่างแท้จริงในสิ่งนั้นๆ เลย บ้างก็ฟังเขาเล่ามา บ้างก็รู้นิดหน่อย ก็คิดเอง เออเอง
คนที่ไม่เชื่อคนง่ายๆ เป็นสิ่งดี แต่ถ้ารู้จริงว่าสิ่งนั้นไม่ดี แล้วนิ่งเฉย ก็ไม่น่าจะใช่คนดีมั๊ง  จริงน่ะ เราอยากให้คนที่เขาบอกว่าเขารู้ว่า สถานที่นี้ไม่ดีอย่างไร ช่วยหน่อยเถอะ ช่วยเอาความจริงมาทำให้ปรากฎ ว่าสิ่งที่ท่านกำลังพูดอยู่เป็นจริง  อย่าเรือไม่พายแต่เอาเท้าราน้ำเลย จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
และที่ซ้ำร้าย เมื่อกล้าวิจารณ์ ก็ไม่ต้องกลัวไฟ แสดงตัวออกมาให้เห็นกันเลย คนเขาจะได้สนับสนุน อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล
แต่ถ้าสิ่งที่ท่านกล่าวเป็นเท็จ ขอเตือนว่านรกกำลังมาเยือน
ขอย้ำ ถ้าท่านพิสูจน์ได้ และกล้าแสดงตัว เราจะยืนข้างท่าน และอวยพรให้ประสพสุข แต่ถ้ามาเพื่อทำลาย โดยปราศจากข้อเท็จจริง บิดเบือนให้ผู้อื่นเสียหาย เราก็ไม่รู้ว่าท่านทำไปทำไม หรือรับใช้ใคร แต่เราเชื่อสิ่งที่พระพุทธเจ้าตรัส ให้สุขแก่ท่าน สุขนั้นถึงตัว เมื่อให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นก็ถึงตัวเช่นกัน
เราก็เชื่อว่า กรรมมีจริง ใครทำอย่างไรได้อย่างนั้น และวันเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าเป็นทองแท้หรือทองชุบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44