วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ดารากับการรักษาด้วยสมุนไพร

คนบางคน กล่าวร้ายป้ายสี โดยที่ไม่เคยได้ไปสัมผัสกับสิ่งที่พูดเลย ไม่ทราบเหมือนกันว่า เขาพูดหรือวิจารณ์สิ่งที่ไม่รู้ได้อย่างไร ไม่กลับบาปปากหรือ  สถานที่ของแม่ชีเมี้ยนเป็นมงคลสถาน ให้แต่สุขแก่ผู้มาเยือน ไม่ต้องโฆษณาหรือชวนเชื่อให้แห่กันมา เพราะไม่มีผลประโยชน์จากคนมา ไม่มีการเรียกเก็บเงิน มีแต่ชวนกันมาทำบุญ ทำทานแก่คนทุกข์คนยาก โดยวิธีต่างๆ บนหลักการของพระพุทธเจ้า คือ "ตนพึ่งตน" และ "ให้สุขแก่ท่าน สุขนั้นถึงตัว"  การจะใช้ดารามาเรียกแขก ที่นั่นเขาไม่ทำกันหรอก เพราะหลักของพระพุทธเจ้า ในอดีตของยุคพระโคดม ก็เห็นได้ชัดอยู่แล้วว่า คนอินเดียมีกี่ร้อยล้าน แต่สาวกของท่านมีแค่แปดหมื่นกว่าเท่านั้นเอง เพราะเหตุที่หลักของพระพุทธเจ้า ไม่ใช่ศาสนาขอ แต่เป็นศาสนาทำ คือ ต้องทำด้วยตนเอง พึ่งตนเอง จึงทำได้ยากและไม่เป็นที่นิยม สู้ไปขอจากผู้ที่ตนเองคิดว่าศักดิ์สิทธิ์ เจ้าพ่อ เจ้าแม่ ดีกว่า ขอปุ๊บ ได้ปั๊บ อยากนั้นแหละคนเขาชอบ แต่ที่เขานำดารามาให้ดูเป็นตัวอย่าง เพราะคนเหล่านี้เป็นที่รู้จัก จะได้เกิดความมั่นใจ และมีความหวัง  ไม่ใช่ มาทานสมุนไพรของแม่ชีเมี้ยน แล้วตายทุกราย หรือรอดทุกราย เขาเอาคนทำได้ ใครทำได้ ไม่ว่าเป็นขี้ข้า ยาจก คนธรรมดา แม่ค้า ดารา หรือ เศรษฐี ก็ล้วนแล้วมีสิทธิ์หายจากโรคได้ทุกคน ก็หายได้เพราะสมุนไพรฟรี หายได้เพราะปฏิบัติตามคำสอนของพระพุทธเจ้า ถ้าเขาเหล่านั้นทำได้ ก็มีสิทธิ์หายได้ ไม่ว่าจะเป็นโรคอะไร แต่ถ้าไม่ทำ ก็ได้แต่ฝันว่าจะหาย แต่เมื่อลืมตา โรคก็ยังอยู่กับเรา
ที่นั่นไม่มีหมอ มีแต่สมุนไพร และองค์ความรู้ของแม่ชีเมี้ยน ให้ไปรับมาทำ
ดังนั้น การที่จะนำดารามาโปรโมท ให้มาทานยาสมุนไพรของแม่ชีเมี้ยน คงไม่มีประโยชน์ อันใดกับชมรมไทยกรุณา หรือ มูลนิธิไทยกรุณา ทั้งสิ้น เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้อะไรแน่ เพราะมาช่วยกันทำโดยไม่มีค่าจ้าง เงินเดือนอยู่แล้ว ส่วนที่เห็นดาราเดินกันไขว่ ก็เพราะเพื่อนดาราเขาประสพความสำเร็จ จึงมีผู้อยากมาลองเดินตามบ้าง ดาราที่ไม่ประสพผลก็มีมากหลาย
อดีตยุคถ้ำ ลองกลับไปถาม คุณปวีณา คุณอภัสรา หงสกุล ว่าสมุนไพรแม่ชีเมี้ยนเป็นอย่างไร ทานไปแล้วยังสวยอยู่มาจนทุกวันนี้ และในปัจจุบัน ก็ลองถาม คุณธานินทร์ อินทรเทพ คุณปรียานุช ปานประดับ คุณแชมเปญ เอ็กซ์ หรือแม้กระทั่งคุณทูน หิรัญทรัพย์ ที่ตาใกล้บอด แต่มาได้สมุนไพรหยอดตาของแม่ชีเมี้ยน จากหลวงพ่อนิพนธ์ ทำให้กลับไปเล่นละครได้
จึงขอให้ผู้ที่คิดจะว่ากล่าว ไตร่ตรองให้ดี ลองไปสัมผัสเสียก่อน แล้วค่อยมาวิจารณ์ก็ยังไม่สาย ก็ขนาดพลเอกสฤษดิ์ ยังกลับตัวเมื่อรู้ความจริง แล้วท่านหล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44