วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ทิฐิ


ศาสตร์ของพระภูมี ชี้ให้ดูผล หากทำแล้วเกิดผลดีไซร้ นั่นแลคือวิธีการที่ถูกต้อง ไม่ต้องสนว่าวิธีที่ว่า ผู้ใดจะเห็นดีด้วยหรือไม่ ก็ตามที เพราะสัจธรรมความเป็นจริง คือ ทำถูกผลถูกจึงเกิด

ยิ่งในศาสตร์สมุนไพรด้วยแล้ว หลวงพ่อนิพนธ์มักชี้เสมอว่า จุดอ่อนประการหนึ่งของศาสตร์นี้ คือ "ต้องใช้วันเวลา" อันหมายความว่า หากเป็นเหตุการณ์เฉพาะหน้า หรือต้องการความรีบด่วน ก็อย่าพึงถือทิฐิเลย ปฏิเสธวิธีกระบวนการอื่น ที่อาจจะเหมาะสมกว่า ให้ผลที่รวดเร็ว และทันกาล เหมาะกับเหตุเฉพาะหน้านั้นๆได้ดีกว่าสมุนไพร

ตัวอย่างที่เรามักเห็นเสมอ ก็อาทิเช่น คนป่วยน้ำท่วมปอดฉับพลัน จะมามัวรอทานสมุนไพรมะพร้าวรีดน้ำ อาจไม่ทัน โดยเฉพาะคนป่วยที่นอนติดเตียง ซึ่งส่วนใหญ่ มักจะมีอาการของปอด คือ มีเสมหะเสลด มากกว่าคนทั่วไป และอาจจะส่งผลถึงการอุดตัน หากคนป่วยไม่มีแรงไอพอที่จะทำให้เสมหะนั้นหลุดออกเองได้ การใช้เครื่องดูดก็มีความจำเป็น ยิ่งถ้าคนป่วยทานไม่ได้ แม้นแต่น้ำ มีอาการสำลักด้วยแล้ว

หลวงพ่อนิพนธ์จึงเปรยเสมอว่า การฟื้นฟูควรเป็นเรื่องของสมุนไพรและร่างกายทำเอง แลหากได้ร่วมกับเครื่องมือที่ทันสมัยของวิทยาการยุคนี้ ในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยแล้ว โอกาสที่ผู้ป่วยจะรอด แลหายโรค ย่อมมีมากกว่ามากนัก

เคยมีคนป่วยมะเร็งมดลูกหลายท่าน ที่มาใช้ศาสตร์สมุนไพร แล้วประสพผล โดยเมื่อนำชิ้นเนื้อไปตรวจ ก็ไม่ปรากฎเซลล์มะเร็งอีก แต่ก้อนเนื้อมะเร็งนั้น แม้นกลายเป็นเนื้อดีแล้ว ก็ยังคงเป็นก้อนใหญ่ ส่งผลให้เดินเหิรลำบาก จึงมักถามหลวงพ่อนิพนธ์ว่า ทำอย่างไรมันจึงฝ่อ หลวงพ่อนิพนธ์บอก ถ้าจะใช้สมุนไพรมะพร้าวทานจนฝ่อ ก็ต้องใช้เวลานาน ถ้าจะเอาเร็วก็ไปผ่าออกเสีย ก็ไม่เป็นไรแล้ว เพราะเป็นเนื้อดีแล้ว

บทสรุปน่าเสียดาย ที่ประเทศไทยที่นับว่าเป็นเมืองพุทธ แต่จะหาคนไม่โลภ ทำลายกำแพงทิฐิแห่งตน เพื่อยังผลแก่คนป่วยทั้งหลาย ยังไม่มี โอกาสที่คนไทยจะหายโรคได้ง่ายดาย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้วิทยาการสมัยใหม่ เป็นเครื่องสนับสนุน แลใช้สมุนไพรกอบกับวันเวลากอบกู้ฟื้นฟูตน ดั่งที่หลวงพ่อนิพนธ์ จึงไม่เคยเป็นจริง แม้นแต่จะรับคนป่วยมาพักก็ยังเป็นเรื่องที่ขัดกฎหมายทำไม่ได้ เตียงคนป่วยก็คงได้แต่รอคอยไร้ประโยชน์

ไม่ต้องอื่นไกล ที่ใกล้ตัวในวันนี้ มีคนป่วยหลายหมื่นคนทานยาความดัน ที่ประกาศแล้วว่าต้องห้าม ด้วยมีสารก่อมะเร็ง หากมาฟื้นฟูด้วยสมุนไพร ประหยัดทั้งเงิน ไม่ก่อปัญหาบานปลาย เป็นดินพอกหางหมู ความดันไม่แล้ว มะเร็งมาอีก แล้วท่านเชื่อหรือว่า ยาชนิดอื่นจะไม่เป็นเช่นเดียวกัน

ศาสตร์สมุนไพรในวันนี้ คนที่จะประสพผลสำเร็จ จึงต้องใช้ความขันติ อดทน อันมหาศาล ด้วยขาดการสนับสนุน มีค่าใช้จ่ายพอควร ในการยืนระยะเพื่อช่วยตน แต่ก็คุ้ม แลเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่า ผู้ใดทำได้ ไม่ว่าโรคอะไร ก็ช่วยตนให้หายได้

ที่น่าเสียดาย ด้วยหลายคน มาทานสมุนไพรก็เพื่อตน ทำให้เหมือนถูกตัดตอน หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ว่า กระบวนการที่ทำให้ตนหาย นั่นแลเป็นบทพิสูจน์ว่า วิธีการนั้นๆถูกต้อง เมื่อรู้สิ่งที่ถูก ทำไมไม่ทำตนเป็นพระมาลัยโปรดสัตว์ แต่ทำเพียงบอกกล่าวสมุนไพรดี ที่ซึ่งหาเป็นเช่…See More

ศาสตร์สมุนไพร จึงเสมือนตำราแพทย์ ใครช่วยตนได้ ย่อมเสมือนได้ปริญญา ที่สำคัญ เป็นตำราที่พิสูจน์แล้วด้วยตนของตน จึงไม่มีข้อผิดพลาด เข้าใจคลาดเคลื่อน เหมือนตำราที่เล่าเรียนมา ที่ซึ่งไม่รู้จริงเท็จ ช่วยได้หรือไม่

แค่มีจิต เรียนรู้ ทำตน แล้วบอกต่อ เป็นกงล้อของธรรมจักร ก็แทบหายโรคไปครึ่งนึงแล้ว ... มิใช่จะมาเอาแต่ตน นั่นมันชูชก หากเริ่มถูก ก็จักมีใจ ด้วยรู้ถึงผลแห่งการช่วยตน มิใช่จบที่ตน แต่สามารถช่วยคนที่ตนรัก คนที่ตนอยากช่วยได้อีกด้วย

เราจึงเห็นภาพที่ไม่เห็นในโรงพยาบาลใดๆในโลก หรือ ที่ใดในโลก นั่นคือ คนที่ประสพผล จูงลูก จูงหลาน มาอบตัว มาทานสมุนไพร เสริมสร้างภูมิ ไม่ต้องรอจนเป็นโรคแล้วค่อยมา นั่นแล คือสมบัติที่มหาศาล มีค่ายิ่งกว่าเงินทอง ที่ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน แลก็ตายตาหลับ ด้วยการมา ย่อมได้เห็น แลอยากเป็นคนดี จากสิ่งที่ได้ยิน ได้เห็น ได้ฟัง ได้ทำ ตายก็ตายตาหลับ เพราะลูกหลาน เป็นคนดี มีสุขภาพดี

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44