วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

แมงโม้


การยกตนเป็นเรื่องธรรมดา ที่ทำกันทั้งโลก

วันนี้จีนบอกไปปลูกพืชที่ดวงจันทร์ ด้านมืดที่ไม่มีใครเคยไป อเมริกาเกทับ ข้าไปดาวอังคารแล้ว

วันนี้มีคนบอกว่า สายตนนั้นเคร่ง วัตรปฏิบัติน่าเลื่อมใส ถูกต้องตามธรรมวินัยอย่างแท้จริง อีกองค์บอกฉันแน่กว่า ประกาศตนเลยว่าเป็นอรหันต์ ลงยูทูปเลย

วันนี้ หลายที่หลายแห่งอวดอ้างสรรพคุณ ยาของตนดี เต็มทีวี รักษาโรคได้ เจอที่แน่กว่า อมหัวแม่เท้ากูแล้วหายทุกโรค

สิ่งที่กล่าวอ้างมีคนหลงเชื่อมากมาย จนน่าตกใจ ถ้าเป็นคนไม่มีศาสนาก็ว่าไป แต่คนที่บอกเป็นพุทธ เชื่อพระพุทธเจ้า ไหว้พระพุทธ แต่ไม่เอาสิ่งที่พระพุทธเจ้าสอน มาพิจารณา ไม่เอาเหตุเอาผล

สิ่งต่างๆเหล่านั้นที่เขากล่าวอ้าง ล้วนเป็นไปไม่ได้เลย เพราะโลกใบนี้ โลกียะเป็นเจ้า มีกรรมเป็นอำนาจปกครอง ไม่มีใครเหนือ แล้วจะเอาปัญญากรรมไปชนะโดยวิธีใด

มาวันนี้ของประเทศไทย แค่วิกฤติฝุ่น ก็แก้ไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ไม่มีวิธีแก้ แต่ไม่ยอมแก้ มัวแต่ไปดับไฟที่ปลายเหตุ ส่วนต้นเหตุคือ "นิสัยความเห็นแก่ตัว" ไม่ยอมแก้

วิกฤตนี้ มาในยุครัฐมีอำนาจล้นเหลือ ควรที่จะเป็นโอกาส ปฏิรูป ระเบียบวินัย ความเห็นแก่ตัวของทุกภาคส่วน ที่เป็นต้นเหตุ แก้นิสัยคนไทย สะท้อนปัญหา ว่าสิ่งที่ทำมีผลต่อผู้อื่น ต่อตน ต่อส่วนรวม ต่อประเทศ แม้นจะดูว่าเล็กน้อยก็ตาม

ศาสตร์พระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ว่าเป็นพหูสูต แก้ได้ทุกปัญหา นั่นคือ แก้ "นิสัย"

การจะฟื้นฟูประเทศ ไม่ว่านโยบายจะเลิศหรู ก็ไม่ต่างกับแมงโม้อื่นๆ ที่จะเดินไปไปไม่ได้เลย หากไร้คุณธรรม นำตน ยิ่งผู้นำเอาประโยชน์ตน ยิ่งห่างไกลความสำเร็จ ดั่งที่มีคนกล่าวถึงทฤษฎี ไอติมแท่งนั่นแล เลียคนละแพล่บสองแพล่บ กว่าจะถึงชาวบ้าน แทบจะเหลือแต่ไม้

บทสรุป ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสุขภาพ หรือปัญหาใดในโลก ที่มาของต้นเหตุคือ "นิสัย" ความเห็นแก่ตัว เบียดเบียนผู้อื่นจนเกินไป ให้ทุกข์แก่เขา ทุกข์จึงย้อนมาหาตน

นี่เป็นสูตรสำเร็จที่แม่ชีเมี้ยนให้ สู้กับวิกฤต ไม่ว่าเรื่องโรค หรือเรื่องทางโลก มันต้องเริ่มที่ "นิสัย" ก่อน แล้วเราท่านจะมาแก้โรค ไม่เอาธรรมของพระโคดมเลย เอาแต่สมุนไพร หรือรอยาดี รอไปเถอะ

กรรมสร้างมากับมือ ทำเอง ถึงเวลาเป็นโรค จะมาให้คนอื่นแก้ ไอ้คนที่บอกแก้ได้ นั่นมัน "แมงโม้" เอาชีวิตมนุษย์มาหลอกขายกินเท่านั้นแล

ดูสิ คนเขาแย่ แทนที่จะเห็นใจ ขายหน้ากาก ฉวยขึ้นราคาซะงั้น 

ดูสิ กทม บอกมีเงินเหลือเยอะ แจกโบนัส แต่ไม่มีเงินซื้อหน้ากาก แจกคนป่วย แลเด็กเล็ก กลุ่มเสี่ยง นี่มันเมืองพุทธจริงป่ะ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44