วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ชาติหน้ามีไหม


เฮ้ย ! ไปทำบุญกัน เผื่อไว้ชาติหน้าจะได้ไม่ลำบาก

เพื่อนตอบกลับมาว่า มึงมันบ้า ชาติหน้าไม่มีหรอก ตายก็จบ

คนมากหลายมีความคิดเช่นเดียวกับเพื่อน จึงใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ตามที่ตนชอบ ตามที่ตนอยาก เมื่อไม่มีชาติหน้า ก็ไม่มีเวร ไม่มีกรรม ชอบแบบไหน เล่นกันเต็มที่

ยิ่งคุยถึงการรักษา ที่แม่เราและเขาล้วนเป็นมะเร็ง ต่างกันก็เพียง แม่เราตายแล้ว แต่แม่เพื่อน กำลังทรุด เพราะมะเร็งเริ่มลามไปส่วนต่างไป แลมักกล่าวว่า วิทยาการทางการแพทย์สมัยนี้ทันสมัย ไม่มีทางใช้สมุนไพรแบบเรา เห็นไหม บอกสมุนไพรดี แล้วทำไมแม่เอ็งตาย

คนทั่วไปเห็นแต่แม่เราตายทั้งที่ทานสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน หากแต่คนทั้งหลายไม่รู้ว่า ตอนที่พบ แม่อายุประมาณ 80 ไม่เคยเข้าโรงพยาบาล ตรวจพบ ก็เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ขั้น 4 กระจายไปทั้งตัว แม่จึงเริ่มทานสมุนไพร ไม่เคยไปรักษากับหมอ ไม่เคยทานยาอื่นใด ตอนแม่จากไป น้ำเหลืองเป็นพิษ ถูกรีดไปที่แขนข้างหนึ่ง แล้วเป็นฝีตรงหัวไหล่ กั้นเอาไว้ วันสุดท้ายที่แม่ตาย แม่บอกให้เปิดซีดีเพลง ของชมรมที่หลวงพ่อนิพนธ์ให้ทำขึ้น นอนร้องเพลง จนจบแผ่น บอกเราให้เปิดอีกครั้ง แล้วก็นอนหลับจากไปอย่างสงบ

นี่เป็นความต่าง คนเป็นมะเร็งจุดจบ หนีไม่พ้นมอร์ฟีน เพราะปวดจนตาย แต่แม่ไม่เคยแม้นแต่ยาแก้ปวด

หลวงพ่อนิพนธ์ ชี้ว่า เพราะมีชาติหน้า ถ้าชาตินี้เราใช้กรรม ยอมเจ็บ ใช้จนหมด คือไม่ตายด้วยโรค เช่นเป็นมะเร็ง ไม่ตายด้วยความปวด นั่นก็แปลว่าตายเพราะหมดอายุขัย ชาติหน้าก็ไม่มีกรรมพันธุ์มะเร็งติดวิญญาณตามไป นี่แลความหมายประการหนึ่งในการทานสมุนไพร

แล้วรู้ได้ไงว่ามีชาติหน้า แม่ชีเมี้ยนตรัสว่า ถ้าตายแล้วสูญ ไม่ต้องเกิด แล้วเราท่านมีเป็ดไก่กินไม่รู้จบรู้สิ้น เอาวิญญาณที่ไหนมาเกิด

บทสรุป เพราะตัวกระทำนำเกิด ทำอย่างไรได้อย่างนั้น โลกนี้จึงยุติธรรม มิฉะนั้นคนที่เกิดมาไม่สมประกอบ เป็นโรค ตั้งแต่เกิด ย่อมฟ้องฟ้าดินไม่ยุติธรรม แท้จริงแล้ว ชาติที่แล้วทำไว้นั่นเอง

การทานสมุนไพร จึงมีความหมาย คือ ลาภอันประเสริฐ ที่ไม่มีโรค ติดวิญญาณ ไม่ใช่แค่หายโรคในชาตินี้ หลวงพ่อนิพนธ์จึงชี้ว่า การทานสมุนไพร แล้วประสพผล จึงไม่จำเป็นต้องรอด เพราะถ้าถึงพรหมลิขิต ทุกคนต้องตาย แต่ตายแบบใช้กรรมหมด ไม่ใช่ตายด้วยโรค ที่บีบคั้นวิญญาณจนตาย เฉกเช่นคนเป็นมะเร็งที่อวัยวะถูกทำลาย เกินกว่าจะฟื้นฟู คนเหล่านี้ตายแน่นอน แต่ก็ตายสบาย ไม่ปวดจนตาย ไม่ต้องพึ่งมอร์ฟีน แต่เพราะอายุขัย นี่แหละตายดี

ตัวอย่างที่เราเห็นชัด ก็หลานสาวสังฆราชองค์ก่อน ที่หมอทิ้ง ได้มาทานสมุนไพรในบั้นปลาย หลวงพ่อนิพนธ์บอก หายคงเป็นไปไม่ได้ แต่ตายดีน่ะพอมีวันเวลาทำได้ จำได้ว่า วันที่เธอจะตาย โทรมาลาหลวงพ่อนิพนธ์ บอกว่าทานสมุนไพรตามที่สั่งแล้ว แล้วเธอก็นอนหลับจากไปง่ายๆ

ถ้าไม่เชื่อกรรมมีจริง ชาติหน้ามีจริง ตัวกระทำไม่ตาย ไม่เชื่อคำสอน นั่นทำแบบคนทั้งโลก มีใครหายโรคให้เห็นบ้าง มีใครเป็นมะเร็ง ไม่ปวดจนตายบ้าง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44