วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

ใครจะเหนียวกว่ากัน


เมื่อกรรมมาถึงตน บรรดาลให้เป็นโรค เป็นทุกข์กับตน ทุกคนย่อมต้องแสวงหาสิ่งต่างๆมาช่วยตน
เราท่านก็เล่นไปตามความเห็น ความเชื่อ 

หลวงพ่อนิพนธ์ ชี้ว่า แบ่งเป็น 4 กลุ่ม

หนึ่ง
เชื่อเกจิ คณาจารย์ ลัทธิ ก็ไปทำตามที่ตนเชื่อ ตนชอบ ใช้พิธีกรรม นั่งร้องขอ ตามแบบคนตะวันออก และอัฟริกา ไม่ก็เชื่อมั่นวิทยาการ การแพทย์สมัยใหม่ ตามแบบตะวันตก หรือยุโรป บ้างก็เอาหมด ยาเคมีก็กิน บนบานศาลกล่าว เอาหมด คนพวกนี้ ที่เชื่อมั่นย่อมมาจากความเห็น ที่เกิดกับการที่ทำแล้วได้ผล กับโรคกรรมผ่าน มาชั่วคราว เป็นแล้วก็ผ่านไป เช่น ปวดหัวกินยาแก้ปวด นั่งสมาธิ สวดมนต์ ใช้สมุนไพร แต่โรคที่เป็นวันนี้ มันกรรมตาย โรคตาย มาทำให้ตาย ต่อให้ทำกรรมดีก็เอาไม่อยู่

สอง
คนที่มาทานสมุนไพร ของแม่ชีเมี้ยน แล้วก็มุ่งมั่นทาน

สาม
คนที่มาทานสมุนไพร ของแม่ชีเมี้ยน แล้วเป็นจิตอาสา

สี่
คนที่มาทานสมุนไพรของแม่ชีเมี้ยน แล้วพัฒนานิสัยตน ตามธรรมคำสอนของแม่ชีเมี้ยน

ปีนี้ ท่านอาสิชี้ว่า เหตุการณ์ต่างๆ ชี้ให้เห็นว่า กรรมมันแรง สำคัญก็คือ ทำแบบไหนถึงจะช่วยตนได้

แบบแรก ตัวเลขการตายของอนามัยโรคก็ชี้ชัด
แบบที่สอง ในยุคหลวงพ่อนิพนธ์ ก็อาจพอได้
แบบสาม ถ้าเป็นยุคหลวงพ่อนิพนธ์ โอกาสช่วยตนได้สูง

แต่วันนี้ หนทางนั้นๆ อาจไม่เพียงพอแล้วที่จะสู้กับกรรมในวันนี้ เพราะมีแต่กายที่ทำ

แม่ชีเมี้ยนชี้ว่า ต้องทำแบบที่สี่ คือ นิสัยของพระภูมี ให้เกิดกับตน สำคัญยิ่งคือ ทำให้ถึงพร้อม ด้วย กาย วาจา ใจ ทำได้ อันนี้รอดแน่ ใช้ธรรมนำหน้า สมุนไพรเดินตาม

บทสรุป ไม่นานเราท่านก็จะได้เห็นความเด่นชัด ว่าทำแบบไหน ชีวิตจึงเหนียวแน่น หายโรค มิใช่ว่าไม่ตาย ช่วยตนจึงต้องให้รอด ปลอดโรค แลปลอดอุบัติภัย ด้วย จึงจะเรียกว่า รอด
แล้วจะเห็นความจริงของจักรวาลนี้ว่า วิทยาการ หรือ กรรมดี มันแก้ไขผลแห่งกรรมชั่ว ที่มาเป็นโรคไม่ได้เลย แลธรรมของพระภูมี มีของจริง ของปลอม วัดกันที่ผล

ใครจะว่าธรรมนั้นดี ธรรมนี้ดี ก็ทำกันไป วิทยาการความเชื่อนั้นดี ก็เล่นกันไป แต่เชื่อเถอะ ธรรมคำสอน มีเจ้าของ สิ่งศักดิ์สิทธิ์สิทธิ์ มีเจ้าของ เจอของจริง ทำจริง ผลก็เกิดจริง

คนสี่กลุ่มนี้ จะชี้ชัดว่า ทำแบบไหน ชีวิตเหนียวแน่น คนกลุ่มที่หัวเราะคนสุดท้าย เสียงจะดังที่สุด แลจะบอกว่าทำผิด ด้วยขัดกับความคิดความเห็นตนนั้นไม่ได้ ถึงไม่ชอบก็ต้องยอมรับ

แต่เราเชื่อ คนที่บ้าทำตามคำสอนแม่ชีเมี้ยน พัฒนาวิญญาณตนให้สูง ด้วยวินัยของพระภูมี จะได้กายที่ดี ได้หัวเราะเป็นกลุ่มสุดท้ายแน่นอน

คำถามที่ควรหาคำตอบ กรรมดี ช่วยไม่ได้ เป็นคนดี ทำกรรมดี ไม่พอ แล้วอะไรที่ช่วยได้ ใครหาเจอ ทำได้ คนนั้นรอด ใครไม่รู้ ผู้ปฏิบัติของแม่ชีเมี้ยน มีคำตอบ

ท่านอาสิชี้ให้พิจารณา เวลาทำกรรม พร้อม กาย วาจา ใจ แล้วเวลาจะมาแก้หล่ะ อย่าแปลกใจเลย ทำไมมีคนที่ตายด้วยโรค ทั้งที่ทานสมุนไพรแม่ชีเมี้ยนตลอด

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44