วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ทวนน้ำ


คำสอนของแม่ชีเมี้ยนเรียบง่าย เข้าใจง่าย ทำได้ หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้พิจารณา คือ “ชอบไม่ทำ ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ

พูดฟังง่าย คือ อย่าปล่อยตามใจตน เพราะใจตนนั้นมันโง้นเง้นเอนไปหากรรม นั่นเอง

หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้พิจารณา เอาแค่การกิน ชอบทางไหน ใส่เต็มหรือจนล้น โดยไม่พิจารณาเลยว่า สิ่งใดที่แม้นตนไม่ชอบแต่จำเป็น ควรจะทาน

เอาแต่สุขตามใจตนในวันนี้ ดั่งจะเห็นได้ว่า จะสอนให้ทานผัก หลายคนก็ไม่เอา จะให้กินอาหารที่มีรสขม ก็ตักทิ้ง

ท่านชี้ว่า สารขมมีคุณมากมาย กระตุ้นเซลล์กระเพาะ ทำให้อยากอาหาร เป็นมอร์ฟีนธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่มีฤทธิ์แก้ปวด ดีกว่าการสกัด หาศาล แถมยังไม่มีโทษ แลหน้าที่สำคัญที่มีผลต่อสุขภาพยิ่ง คือ ทำให้ต่อมไร้ท่อทั้งหลายทำงานได้ดี

วิทยาการสมัยนี้ที่ว่าล้ำ หากแต่ก็สามารถตรวจเฉพาะต่อมมีท่อเท่านั้นเอง เมื่อต่อมไร้ท่อผิดปกติ ตรวจไม่เจอ มีอาการแต่ไม่รู้เป็นอะไร ไม่รู้จะตรวจตรงไหน แก้ตรงไหน

นี่เองเมื่อมาทานสมุนไพรโดนจับย้อนศร ทวนน้ำ ได้สมุนไพรเขียว เป็นยาครู ทวนน้ำ ทวนนิสัย แบบขมปี๋ จัดเต็ม

บทสรุป จึงไม่ต้องแปลกใจเลย ทำไมสิ่งที่ศาสนากำหนด ต้องทำ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่คนทั้งหลาย ไม่ชอบ ไม่อยากทำ แต่ผู้ใดฟัง พิจารณา เชื่อแล้วทวนน้ำ ทวนนิสัยตนออกมาได้ เรียกว่า เหนือมนุษย์ จึงเหนือโรค หายโรคได้

ชั่วชีวิต แค่ของกิน เคยให้แก่ผู้อื่นที่ตนไม่รู้จัก ก็ยากแล้ว ยิ่งให้คนที่เกลียดด้วยแล้ว ไม่ต้องพูดถึง คนที่เชื่อพระภูมี แล้วทำ จึงไม่ธรรมดา นี่แลเขาจึงพบปาฏิหาริย์ หายโรค ที่คนทั้งโลกไม่มีวันหายได้

หลวงพ่อนิพนธ์จึงชี้ว่า ดูเป็นเรื่องเล็กน้อย พริกไทยขีดนึง มะพร้าวสองลูก หิ้วมา ค่าไม่ได้อยู่ที่ราคาของที่หิ้วมา แต่มันอยู่ที่นิสัย ที่ทวนกระแสสันดานตนต่างหากมันจึงมีความหมาย ช่วยตนได้

ก็แล้วโบสถ์ราคามากหลาย วัตถุมากมายที่ทุ่มเททำกัน แต่หาค่ากับมนุษย์ผู้ใดไม่ได้เลย ทำตั้งแต่เกิดจนตาย แค่ปวดท้องยังช่วยผ่อนลงสักนิดไม่มีเลย ศาสนาไม่ได้สอนอย่างนั้น “บุญ บาป ล้วนแล้วแต่คือผลที่ทำกับมนุษย์แลสัตว์ หาใช่วัตถุ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44