วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

สัญญาณบอก

หลวงพ่อนิพนธ์พยากรณ์ไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่า ปีนี้อาเพท หรือวิบัติภัยทั้งหลายทั้งปวงจะรุนแรง

ต้นปีมา หลวงพ่อนิพนธ์ก็ต้องเข้ากรรมฐาน ... ในขณะที่ดินฟ้าอากาศ ที่ปกติจะหาฝนไม่ได้เลย ก็มีฝนตกลงมาเป็นช่วงๆ

การมาแต่ละครั้ง สร้างวิกฤตให้กับคนหมู่หนึ่ง อาทิน้ำท่วมกรุงเทพ หน้าร้อน หากแต่ทำให้เกิดสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในอดีตยามหน้าแล้งแบบนี้ นั่นคือ ใบยา

ทุกปี เมื่อเข้าย่างเมษา นั่นหมายถึงภาวะการขาดแคลนใบยามาเยือน หากแต่ปีนี้ หาเป็นเช่นนั้นไม่ การฝืดเคืองของใบยา มีก็เฉพาะช่วงต้นของเดือนมีนาคมเท่านั้น

หากแต่จะเรียกว่าฝืดเคืองก็คงไม่ใช่ซะทีเดียว เรียกว่า ฟ้าเขาปิดจะเหมาะสมกว่า เพราะหาแหล่งที่มีใบยาไม่เจอ

แต่พอครั้นผ่านวันงานรำลึกคุณแม่ชีเมี้ยน แหล่งใบยาแหล่งใหญ่ที่มีในปัจจุบัน ที่พบที่ลพบุรี ล้วนถูกเก็บจนเกลี้ยง พื้นที่ในระแวกนั้น ที่ผ่านไปผ่านมาเป็นปีๆ ลึกจากถนนเข้าไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ขับผ่านเป็นร้อยๆเที่ยว ก็ไม่เห็นว่าจะมีต้นยา มาวันนี้ เหมือนฟ้าเปิด มองเข้าไปเห็นต้นยาซะงั้น

เมื่อขับรถเข้าไปดูยิ่งตกใจ เพราะต้นยาจำนวนมากมายมหาศาล มีใบดกเขียวขจี เมื่อได้ฝน รอให้เก็บอยู่ ... คนเก็บใบยาได้แต่สงสัย ที่ผ่านมาไม่เห็นได้อย่างไร

จึงเป็นที่วางใจได้ว่า แล้งของปีนี้ ใบยาไม่ขาดแน่ ... ฝนที่มาให้โทษแก่คนบางกลุ่ม แต่สำหรับคนป่วยของแม่ชีเมี้ยน นับว่าเป็นคุณมหาศาล

หากแต่มองลึกลงไปกว่านั้น จากคำพยากรณ์ จำนวนแหล่งใบยาอันมหาศาลที่ฟ้าเขาเปิดให้ นั้นหมายถึงอะไร

นั่นคือวิกฤตกำลังจะเกิดภายในระยะเวลาอันใกล้นี้แล้วนั่นเอง ใช่หรือไม่

ใครไม่ตื่นตัวช่างเขา คนทั้งโลกสนใจอะไรก็ช่างเขา หากแต่คนที่เห็นว่าชีวิตตนมีค่า ควรที่จะตื่นตัว และตั้งอยู่ในความไม่ประมาท

สมุนไพรเพียงอย่างเดียว ในอนาคตอันใกล้ จะไม่เพียงพอแล้วในการกอบกู้ชีวิตตน ... น้ำหนักของการกระทำ จะถูกเน้นไปที่พฤติกรรม นิสัย

คำกล่าวที่หลวงพ่อนิพนธ์สอนเสมอ นั่นคือ คนที่จะรอดจากวิกฤต นั่นคือคนที่ทำได้ คนที่เอานิสัยพระพุทธเจ้าบางสิ่งบางอย่างมานำตน ไม่ปล่อยตนไปตามนิสัยกรรมเหมือนคนทั่วไป เรียกว่า ทำตนรอ พระพุทธเจ้ามาอุบัติ เพื่อดับยุคเข็ญ หรือมหันตภัยของมนุษยโลก

นิสัยของพระพุทธเจ้าหรือธรรมของพระพุทธเจ้าที่แม่ชีเมี้ยนนำมา จึงเสมือนสิทธิพิเศษ ที่ทำให้คนที่เชื่อ ศรัทธา แล้วทำตาม กลายเป็นอภิสิทธิ์ชน เสมือนหนึ่งได้นั่งเรือโนอาร์ แล้วผ่านพ้นวิกฤตในคริสต์คัมภีร์

คนที่บอกว่ากว่าจะมีพระพุทธเจ้าสักองค์ ต้องใช้เวลานานนับอสงไขย ... มันไม่รู้เรื่องศาสนาพุทธ พูดไปตามตำรา ... จำเอามาพูด เราท่านทำตามคำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์ รักษาตน ทำตน รอพระพุทธเจ้า ... รับรองได้ว่าจะได้เห็นพระพุทธเจ้าอุบัติในไม่ช้านี้แล้ว ... แต่ก่อนหน้าทุกยุคทุกสมัย โลกก็จะต้องเจอวิกฤตก่อนทุกครั้งไป เพื่อให้พระพุทธมาดับ นี่เองจึงเป็นเหตุที่คนทั้งโลก แม้นอาจจะไม่นับถือพระพุทธเจ้า แต่ก็ยอมรับ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44