วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

เหมือนแต่ไม่เหมือน

ข่าวฮอตกระแสฮิตในหมู่่สมาชิก ที่บอกต่อกันมากในเวลานี้ นั่นคือ มีสถานที่จัดทำสมุนไพร เฉกเช่นเดียวกับมูลนิธิไทยกรุณา ที่ จ.ลพบุรี

ที่ซึ่งกล่าวอ้างว่า ของเขาจึงเป็นของแท้ หากแต่หลวงพ่อนิพนธ์เป็นของเทียม ขโมยตำรามาทำ

ที่ถูกใจมากสำหรับสมาชิกที่ได้ไปสถานที่นั้น นั่นคือ ไม่ต้องรอ ไม่ต้องมีพิธีกรรม ไม่ต้องทำอะไรเลย ...

สมุนไพรนั้นดูภายนอก ก็ดูเหมือน ... แยกแยะรูปลักษณ์ก็ไม่ออก ส่วนประกอบของสูตร ก็อาจจะเป็นเช่นเดียวกัน รสชาดก็เฉกเช่นกัน แต่รับรองได้ว่าสรรพคุณไม่เหมือน

คนที่รู้สูตรสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน อาจมีไม่น้อย ดั่งอดีต เมื่อคราวถ้ำกระบอกแตก พระลูกศิษย์ ที่ล้วนแล้วเคยเป็นผู้ช่วยหลวงพ่อนิพนธ์ทำสมุนไพร ก็แตกตัว ไปตั้งตนเป็นเจ้าอาวาส ทำสมุนไพรเอง ถึง ๗ สำนัก และก็ล่มสลายไปหมดแล้วในวันนี้

การเกิดขึ้นของสถานที่นี้ ก็จักเป็นบทพิสูจน์อีกครั้ง ของสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ที่ทรงกล่าวไว้ว่า สมุนไพรของพระภูมี มีอำนาจ มีเจ้าของ ... และที่สำคัญผู้ทำต้องมีคุณสมบัติ

เราไม่ได้เขียนบทความนี้มาเพื่อห้าม ใครที่ชอบความสบายไม่ต้องรอ ไม่ต้องทำพิธีกรรม ไม่ต้องฟังอันใดทั้งสิ้น ที่สำคัญไม่ต้องเปลี่ยนนิสัยเดิมๆอันใดเลย ... ประเภททันใจ ก็ไปหาได้ที่ลพบุรี เพราะจุดประสงค์ที่มาก็เพียงอยากได้แค่สมุนไพร ที่นั่นเขาตอบสนองเต็มที่ อยากได้เท่าไหร่ จัดไป

แต่อยากร้องขอว่า หากไม่ประสพผล หรือเกิดอันใด อย่ามากล่าวอ้าง กล่าวโทษ ว่าเป็นเพราะทานสมุนไพรของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมาเล่า ...

อันว่าของเขาเป็นของแท้ ก็ว่าไป ... มีสรรพคุณช่วยรักษาโรค ก็ว่าไป ... จะทำสิ่งใดก็ว่าไป ใครจะเชื่อ จะชอบ ก็ว่ากันไป

แต่สมุนไพรของหลวงพ่อนิพนธ์ ไม่รักษาโรคอันหนึ่งอันใดเลย เป็นเพียงวัตถุดิบ ที่ช่วยฟื้นฟูร่างกาย กระบวนการรักษา ร่างกายทุกคนทำเองได้ เพราะเป็นผู้สร้างเอง ที่สำคัญ เชื่อในเหตุที่มา กรรมทำให้เกิดโรค ... ดังนั้น ไม่เปลี่ยนพฤติกรรม บางสิ่งบางอย่าง แล้วมีพฤติกรรมที่ถูกทำนองคลองธรรมของพระภูมีที่ทรงบัญญัติ เพื่อเป็นบุญ มาช่วยตน ... การหายโรค ก็ไม่ต้องกล่าวถึง

ที่ไหนจะมียารักษาโรค หรือมีหมอเก่ง แต่หลวงพ่อนิพนธ์บอกว่า ที่นี่ไม่มียา ไม่มีหมอ มีวัตถุดิบ และวิธีการให้มาเรียนแล้วไปช่วยตน .. อยากหายต้องทำเอง

จึงเชื่้อเชิญ จำพวกที่มาแล้วบ่น เบื่อชิบหาย น่าจะแจกๆ แล้วก็ให้กลับ ... ไปโน่นเลย ลพบุรี .. สมใจท่าน อย่ามาเลยไทยกรุณา เพราะที่นี่ หลวงพ่อนิพนธ์บอกเสมอ ไม่มีทางตามนิสัยท่านเด็ดขาด

บทสรุป หลวงพ่อนิพนธ์พูดเสมอว่า ครั้งอดีตที่เชิญแม่ชีเมี้ยน ละทิ้งถ้ำกระบอก ไปตั้งสำนักใหม่ ... ทรงตรัสว่า ฉันให้สิทธิ์ท่านจำรูญไปแล้ว แลความศักดิ์สิทธิ์ของตำรานั้น มีได้ที่เดียว การจะถ่ายอำนาจความศักดิ์สิทธิ์มายังตำราที่หลวงพ่อนิพนธ์ มีเพียงวิธีการเดียว นั่นคือ สิ้นสุดลมหายใจ นั่นคือ สิ้นสุดคำมั่นสัญญา

นั่นคือเหตุแห่งการลาสังขารของแม่ชีเมี้ยน เพื่อถอนอำนาจจากท่านจำรูญ .. แลผลที่เกิด นับจากการลาสังขารของแม่ชีเมี้ยน ถ้ำกระบอกก็ล่มสลาย ดิ่งลงมาจนทุกวันนี้ ทั้งที่ตำรายังเต็มตู้นั่นเอง

ดังนั้น การเกิดขึ้นมาของที่แห่งนั้น ในจังหวัดลพบุรี ก็จักเป็นการตอกย้ำคำของแม่ชีเมี้ยน ให้เราท่านได้พิสูจน์ อีกครั้ง หลังการล่มสลายของถ้ำกระบอก และ ๗ สำนัก

ท่านจำรูญจากไปด้วยโรคเบาหวาน ท่านเจริญไปด้วยมะเร็ง ... และ เจ้าอาวาส ๗ สำนัก องค์สุดท้าย ตายด้วยมะเร็ง ที่สำคัญและไม่มีใครรู้ นั่นคือ ทุกองค์ก่อนจะละสังขาร ล้วนแล้วแต่มาขอให้หลวงพ่อนิพนธ์ทำสมุนไพรให้ทาน ... เพือที่จะได้ไปสบายทั้งสิ้น

คำกล่าวของหลวงพ่อนิพนธ์ที่มีต่อบรรดาเจ้าอาวาสทั้งหลายที่มา เพื่อขอสมุนไพรไปช่วยตน ... กล่าวไว้ว่า คนทั้งโลก เป็นโรคแล้วมาหา หลวงพ่อนิพนธ์ท่านช่วยได้ แต่พวกท่าน เป็นบุคคลที่เรียนรู้ รู้บาป รู้บุญ ... เหตุที่เกิดไม่ใช่ด้วยความไม่รู้ แต่ทำผิดทั้งๆที่รู้ โรคที่เกิดจึงไม่เกิดมาแต่กรรม หากแต่เกิดจากธรรม ทำให้เกิด ... แล้วจะมาเอาสมุนไพรไปแก้ .. เป็นไปไม่ได้

นี่แลเหตุทำไม หลวงพ่อนิพนธ์จึงยืนหยัด ในคำมั่นสัญญา ที่มีต่อแม่ชีเมี้ยน ... ทำให้ ... และสอนคนให้ปฏิบัติให้ตรงแนวทางของพระภูมี ... เพราะทำถูก ผลบุญก็มหาศาล เห็นคนหายโรค หากทำผิด นั่นก็กรรมมหาศาล อะไรในโลกก็ช่วยไม่ได้ ...

คำตรัสของแม่ชีเมี้ยนในอดีต จึงย้อนมาว่า ศาสน์มีหนึ่งไม่มีสอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์เขามีเจ้าของ ไม่ใช่ที่โน่นก็มี ที่นี่ก็มี ใครอยากเชิญก็ได้ ...

หลวงพ่อนิพนธ์จึงชี้ให้ดูว่า อยากรู้ว่าที่ใดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีบุญญาธิการ ก็เอาคนมีกรรมไปถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นซิ ก็บุญชนะบาปชนะกรรมได้ ... เอามะเร็งไปถวายซิ ก็นั่นน่ะ กรรมมันล่อซะน่วม ตกนรก ทนทุกข์เวทนามหาศาล ... หากเป็นของจริง เมื่อไปหา เชื่อแล้วทำตาม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ต้องทำให้ช่วยพ้นจากนรกได้ ... เห็นไปที่ไหน ก็ศักดิ์สิทธิ์เฉพาะยามเราท่านมีกรรมดีทั้งนั้น

หากแต่วันใดกรรมมาถึง โรคมารุมเร้า แค่ได้ยินว่าอิฉันเป็นมะเร็ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บอกว่าดีอย่างนัน ศํกดิ์สิทธิ์อย่างนี้ เผ่นแน่บไปก่อนแล้ว ... ช่วยให้ปวดน้อยลงสักนิดยังไม่ได้เลย ... อย่าว่าแต่มะเร็ง แค่โรคปวดท้อง ก็ยังทำไม่ได้เลย

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44