วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

อึ แห่งความหวัง

เผลอแป๊บเดียว คนไข้อเมริกัน มาใช้บริการครบหนึ่งเดือนแล้ว

อะไรทำให้เธอยืนหยัดทานสมุนไพร แม้นว่า เป็นความลำบากสำหรับเธอ เพราะความไม่คุ้นชิน แต่เธอก็ยืนหยัดฝ่าฟันมาพร้อมกับรอยยิ้มที่มากขึ้นทุกวัน

นั่นก็คือ สภาพตอบรับของร่างกาย โดยเฉพาะการเริ่มทานอาหารได้ในสัปดาห์ที่สอง หลังจากหมอไม่อนุญาติให้ทานอาหารใดๆเลย มาเป็นเวลาหลายปี ครั้งหลังสุด สิ่งที่เธอทานได้เพียงแต่โปรตีนที่ย่อยแล้ว ส่งผ่านตามสายยางเท่านั้น

ผลจากการปฏิบัติตามคำสั่งหมอ นั่่นคือ เธอไม่สามารถถ่ายเองได้เลย ทุกครั้งที่จะถ่ายใช้เวลาหลายวัน และต้องพึ่งการสวนทวารเพื่อช่วย

ผ่านการทานสมุนไพรรองพื้นหนึ่งสัปดาห์ หลวงพ่อนิพนธ์สั่งให้เริ่มป้อนอาหารเหลว เนื้อสัตว์บดที่สุกแล้ว ทีละนิด ให้ร่างกายปรับตัว

ความหวังของเธอถูกจุดประกาย เมื่อเธอมีอาการปวดอึ และสามารถถ่ายได้เองเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี

ช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงเป็นช่วงที่เธอต้องทำการเปลี่ยนท่อป้อนอาหารให้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพราะระบบกระเพาะ ลำไส้ การย่อยอาหารของเธอเริ่มกลับคืนมา พร้อมกับความหวังที่ใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ

แม้นจักเป็นชาวต่างชาติ ฟังที่หลวงพ่อนิพนธ์รู้บ้างไม่รู้บ้าง แต่เขาไม่ใช่คนโง่ มีหูตา สังเกต ความเป็นไปของที่นี่

จากคนที่ไม่เคยทำอะไรเลย มีแต่คนทำให้ เพราะความมีฐานะ มาวันนี้ ทุกครั้งที่มาสถานที่นี้ เขาจะเดินไปห้องสมุนไพร ทำตนเป็นจิตอาสาปอกกระเทียม ...

ใครก็รู้ ฝรั่งเกลียดกระเทียม ... เพราะกลิ่นแรง

ความจริงที่ปรากฎแก่เขา ... มันเป็นเหตุ ผลจึงทำให้เขาทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เพราะสิ่งที่สัมผัส มันเป็นของจริง ช่วยตนของเขาได้

สิ่งที่เราคิด นั่นคือ เขาได้สัมผัสปาฏิหารย์ และเห็นแล้ว ...

แล้วเราท่าน ไปมองปาฏิหารย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน เราจึงย้ำคำแม่ชีเมี้ยน ที่หลวงพ่อนิพนธ์มักสอนเสมอ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่มีวันแสดงปาฏิหารย์ โดยการเหาะเหิรลงมาโดยเด็ดขาด อยากเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็ต้องอาศัยเหตุและผล เมื่อเห็น เมื่อสัมผัส สิ่งที่มนุษย์ทั้งโลกทำไม่ได้ นั่นแลเราเห็นปาฏิหารย์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว

นี่จึงเป็นแว่นส่องจักรวาล สิ่งใด อะไร ที่ไหน ที่เขาบอว่าศักดิ์สิทธิ์ ก็เอาเอดส์ เอามะเร็งไปถวาย เพราะคนทั้งโลกแก้ไม่ได้ ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นแก้ได้ ก็พึ่งได้ นับถือไปเถอะ จะเห็นก็มีแต่ ไอ้ที่ว่าแน่ ตัวเองยังเอาไม่รอดเลย

หลวงพ่อนิพนธ์จึงมักกล่าวเสมอ หากที่นี่ไม่มีสิ่งศํกดิ์สิทธิ์เกื้อกูล ลำพังตัวท่านเอง ไม่มีอะไร รับรองดูไม่จืด เดี๊ยวคนโน้นเป็นลม คนนั้นชัก คนนี้ตาย ... อย่างแน่นอน

ฝรั่งมาเดือนเดียว เขาเห็นแล้ว และก็เปลี่ยนพฤติกรรมให้สอดคล้องแล้ว เราท่านมานานแค่ไหน .... เปลี่ยนอะไรมั่งหรือยัง

เขาใช้เงินสู้ หมดไปร้อยกว่าล้าน ทำทุกอย่างที่ว่าช่วยได้ .... ผ่านมาหมดแล้ว ไม่ประสพผล .... ถามคนไทยส้้นๆ มีเงินเยอะอย่างเขาไหมที่จะเอาเงินไปสู้กับโรค

ฝรั่งแค่ทำให้เขากลับมาถ่ายได้ ก็ตื่นเต้น เหมือนพบสิ่งมหัศจรรย์ คนไทย เห็นมะเร็ง เอดส์ ... หายเดินกันให้ไขว่ เฉย... ยังไม่ยอมเปลี่ยน แต่เห็นต้นไม้มีพวงมาลัย จะเดินผ่านยังต้องก้มเลย ... ไม่รู้กรรมอะไร

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44