วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

ผ่าน

การไปพม่าครั้งนี้ เราคิดว่ามีความหมายอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับเราท่าน โดยเฉพาะการตอกย้ำคำขออนุญาตในการทำสมุนไพร ที่ถูกเรียกขานว่า ราชาสมุนไพร นั่นคือ ยาตัด

เมื่อครั้งวันงาน ก็ยังไม่รู้หรือแน่ใจว่า แม่ชีเมี้ยนจะทรงอนุญาตหรือไม่ ทำให้หลวงพ่อนิพนธ์ ยังลังเลในการดำเนินโครงการ

หากแต่การเยือนพม่าครั้งนี้ ได้รับอนุญาตจากแม่ชีเมี้ยน ให้ทำได้แล้วนั้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับอนุญาตให้ทำสมุนไพรที่เป็นสมุนไพรสนับสนุนในการแก้ไขอาการเฉพาะของโรค เช่นมะเร็ง หัวใจ เบาหวาน ... อีกชุดหนึ่งด้วย

นั่นย่อมหมายความว่า โอกาสที่คนที่เชื่อ ศรัทธา ในสมุนไพรแมพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา ย่อมมีโอกาสประสพความสำเร็จ ได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น

นี่เป็นเรื่องน่ายินดี .. หากแต่มีสิ่งที่น่ายินดีที่มาพร้อมกันอีกอย่าง ที่มีผลต่อคนป่วย

หลังจากการแจ้งของแพทย์ประจำโรงพยาบาลอำเภอ ในการแจ้งร้องเรียนไปยังกรม เพื่อดำเนินการกับมูลนิธิ ดังที่เคยเล่าไปก่อนหน้า

ก็มีแพทย์ ๓ ท่าน ที่สองท่านแรก แม่เป็นมะเร็ง แล้วมาใช้แนวทางสมุนไพรจนประสพผลสำเร็จ อีกท่านหนึ่ง เป็นสมาชิกที่มีอาการดีวันดีคืน ในการรักษาดวงตาของคุณหมอเองที่อาจารย์ของหมอที่เป็นหมอมือหนึ่งของโลกในสาขานี้ บอกไม่มีทางรักษา ทั้งสามท่าน ยินดีที่จะมาร่วม โดยอนุญาตให้ใช้ชื่อ เพื่อผลทางกฎหมาย และประจำการ ในโครงการมะเร็ง ที่กำลังก่อสร้างอาคารขึ้นใหม่นี้

นั่นยิ่งทำให้เห็นแววของโครงการนี้ว่า โอกาสในการช่วยฟื้นฟูผู้ป่วย ย่อมมีโอกาสสูง กว่าปัจจุบันมากนัก

การทำสมุนไพรสูตรสำคัญ ได้รับอนุญาต .. ผ่าน การสนับสนุนจากแพทย์ เพื่อผลทางกฎหมาย ... ผ่าน เครื่องจักรที่จะนำมาใช้ในการแปรรูป เพื่อให้ทานง่าย และได้ปริมาณ ... หลวงพ่อนิพนธ์รับผิดชอบเอง ... ผ่าน เหลือแต่การร่วมมือร่วมใจชองสมาชิก ที่จะลงแรง ในการสร้า่งอาคาร ่ร่วมกับการจัดหาวัสดุของหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อให้อาคารแล้วเสร็จ พร้อมใช้ แลการสนับสนุนวัตถุดิบสมุนไพร บางสิ่ง บางอย่าง เพื่อลดภาระของหลวงพ่อนิพนธ์ จนกว่า แหล่งวัตถุดิบในพม่า จะสามารถออกดอก ออกผล มาสนับสนุน ไม่ต้องซื้อ ... นี่ซิน่าห่วง จะผ่านหรือไม่

แต่ภาพในอดีต ทำให้เราเชื่อว่า ต้องมีสมาชิกที่เห็นค่า แล้วมาร่วม ทำให้กิจกรรมไปรอด โดยไม่ต้องพึ่งพาคนนอก ที่ไม่ได้มาทานสมุนไพร หรือได้ประโยชน์จากสมุนไพร .... อันแสดงให้เห็น ซึ่งหลัก ตนพึ่งตน เป็นแน่แท้

รออีกนิด ม่านกำลังจะเปิดแล้ว แล้วมาดูกันว่า ฤทธิ์ของสมุนไพร เมื่อครั้งถ้ำกระบอก จะกลับมาให้เห็นอีกครั้ง แล้วจะได้รู้ว่า ทำไมถ้ำกระบอกจึงเป็นตำนานเล่าขานมาจนทุกวันนี้

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44