วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

โรคกรรมตาย หรือ กรรมผ่าน?


อยากหายโรค เริ่มให้ถูก ใคร อะไร ช่วยตนของตนให้พ้นโรคได้ 

ถ้าเป็นโรคกรรมผ่าน หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ว่า จะยาชุดละสองบาท หรือชุดละหมื่นบาท ก็หายเหมือนกัน หรือแม้นแต่จะใช้คาถา พิธีกรรม ความเชื่อใด เมื่อพ้นปล้องกรรม ล้วนแล้วแต่หายทุกตัวคน 

ถ้าเป็นโรคกรรมตาย คือมาเอาถึงตาย ทีนี้แหละจะเป็นบทพิสูจน์ ว่า ความเห็น ความเชื่อ ลัทธิ พิธีกรรม ที่ตนทำ ที่เคยเชื่อ เคยทำแล้วหายโรค ยาที่เคยกินแล้วหาย จะเริ่มเอาไม่อยู่ หยุดโรคที่เป็นไม่ได้เลย
ที่สำคัญ ดั่งแพทย์ญี่ปุ่นชี้ นั่นคือ ยิ่งทำยิ่งเป็นโทษ ไม่ทำ ปล่อยตามธรรมชาติ อายุจะยืนกว่าเสียอีก สำคัญกว่า คือ ตายสบายกว่า

นี่เป็นบทพิสูจน์ ว่าต้นเหตุมิใช่เชื้อโน่นนี่นั่น แต่ศาสนาของพระภูมี ชี้ลึกไปกว่า คือ "กรรม" แลคนเดียวที่จะช่วยตน นั่นคือ ตนนั่นเอง

หลวงพ่อนิพนธ์ ชี้ให้เห็น วิธีการที่เฉียบขาดแลเห็นผลไว ที่แม่ชีเมี้ยนตรัสสอน ที่ซึ่งแก้ที่ต้นเหตุของโรค ทั้งแก้ไขและป้องกัน นั่นคือ "เปลี่ยนนิสัยตนที่มี มาใช้นิสัยของพระภูมี ทำให้เที่ยง คือพูดแล้วทำ ในสิ่งที่ตนพอทำได้ ในเวลาที่กำหนดโดยการถวายสัจจะ เป็นคำมั่นสัญญา"

บทสรุป ารหายโรคที่ว่าง่าย ก็ด้วยการพัฒนาจิตวิญญาณตนให้สูง เมื่อใจสูง กายก็สูง พึ่งตนเอง อย่าหวังพึ่งผู้อื่น ไม่ว่า ยาเคมี ลัทธิ ความเชื่อ พิธีกรรม 

ไม่ได้ว่า ไม่ได้ห้าม ถ้าจะทำ แต่ศาสตร์ของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา เสนอตัวเป็นทางเลือก เมื่อหนทางอื่นช่วยไม่ได้ให้มาลองทำแล้วดูผล โดยวางความเชื่อ ความเห็นเดิม แม้นกระทั่งยาเคมี 

แต่ถ้าโน่นก็ดี นี่ก็เอา เหยียบเรือสองแคม ก็ไม่ควรมา หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ว่า คนแบบนี้ไม่ควรเล่นของกายสิทธิ์ หาผลได้ยาก เสียเวลา เสียเงิน ทั้งตนเองแลมูลนิธิ ด้วยมาทำแบบไม่เอาผลนั้นเอง 

ดังนั้น "พร้อมแล้วค่อยมา" สถานที่นี้ยังอยู่รอ พร้อม แต่อยากได้คนอยากหายโรค ที่มิใช่มาเอาสมุนไพรเพื่อหายโรค นั่นไม่พอ เพราะกรรมที่ทำ ไม่ได้มีปล้องเดียว ดับไฟมิใช่แค่ทำให้ไม่มีควัน ควรดับที่ต้นเพลิงคือนิสัย ที่ก่อกรรม ก่อโรคด้วย จะได้หายแล้วไม่เป็นอีก

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44