วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

มีดีกว่าเขาไหม

หลายคนเมื่อฟังวิทยากรหรือคำสอนของท่านอาสิ ในการที่จะให้หยุดยาเคมี แล้วมักจะมีความคิดว่า ทำไมต้องหยุด ทำไมทำควบคู่กันไปไม่ได้หรือ

สิ่งที่ควรพิจารณาในการให้ทำเช่นนั้น นั่นก็คือ ความจริงที่ปรากฎ ในการใช้ยาเคมี อาทิเช่น คนที่เป็น SLE ก็ยังอยากรักษาด้วยแผนปัจจุบัน แต่เมื่อฟังเรื่องราวของคุณปรียานุช ในการรักษาตนจากโรคนี้ ก็อยากทานสมุนไพร

สิ่งหนึ่งที่คนทั้งหลายไม่เคยพิจารณาว่า หนทางที่ตนใช้ เมื่อเทียบกับคนอื่นจักเป็นอย่างไร เช่นคนที่เป็นโรคเช่นเดียวกับคุณปรียานุช ควรพิจารณาว่า ประการแรก มีทุนทรัพย์มากกว่าคุณนุชไหม ประการถัดมา เข้าถึงหมอที่ดีกว่าคุณนุชได้พบเจอหรือไม่ และทุ่มเทในการรักษาตนได้ดีกว่าคุณนุชไหม

ก็เพราะคนที่พร้อมทุกอย่างในการรักษาด้วยหนทางการแพทย์ เขายังไม่ประสพผลสำเร็จ แล้วตัวเราท่านหล่ะที่กำลังจะเดินตามรอยวิธีการนั้น ผลก็คงประเมินได้ ว่าจักเป็นอย่างไร

บทสรุป หนทางที่เลือก มีตัวอย่างให้ดู มีผลให้เห็น ก็ถ้ามีดีกว่าเขา ก็อาจจะได้ผลดีกว่าเขา แต่ถ้าไม่ แล้วจะเหยียบเรือสองแคมทำไม ตัดใจทิ้งเคมี มาลองศาสตร์สมุนไพรของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา เพียงประการเดียว หากไม่ได้ผล ก็จักได้ทิ้งเช่นกัน หากทำแล้วดี จะได้รู้ว่า อะไรที่ให้ผลแก่ตน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44