วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ถึงเวลาเลือก

ช้าเร็วเวลาก็ย่อมมาถึง วันที่เราท่านต้องเลือก ผลแห่งการกระทำแห่งตน

ด้วยสถานะของผู้ทำให้เปลี่ยนจากหลวงพ่อนิพนธ์ กลายมาเป็นลูกของท่าน

สิ่งที่เราท่านสูญเสียไป อันเป็นสิ่งสำคัญในกาลก่อน นั่นคือ บุญส่วนกลางที่หลวงพ่อนิพนธ์มี และให้เราท่านยืมใช้ แต่ไม่เคยได้คืน

การเดินของเราท่าน จึงมาถึงวันนี้ วันที่ต้องเลือกว่า หนทางใดที่ตนชอบ และพอใจที่จะใช้ในการช่วยตน

ผู้ทำให้ในวันนี้ ก็กลายเป็นแต่ผู้ชี้ช่อง แล้วให้เราท่านเลือกเดิน ตามแต่ใจตัว

อันหมายความว่า เราท่านย่อมรู้ผลแห่งบั้นปลายในการเดินทางสายนี้ตั้งแต่เริ่มนั่นเอง

ก็เตรียมตัวเตรียมใจ ชอบแบบไหนเลือกแบบนั้น

ทำเหมือนเดิมเช่นครั้งหลวงพ่อนิพนธ์ยังอยู่ วันนี้ ผลอาจจะไม่เหมือนเดิมแล้วก็ได้

บทสรุป หนทางบุญหลวงพ่อนิพนธ์บอกก่อนละสังขารว่า แม่ชีเมี้ยนให้เหลือเพียงอย่างเดียว คือ ลดนิสัย

นั่นหมายความว่า ต่อแต่นี้ การจะได้สัมผัสบุญของพระภูมี นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนก่อนแล้วนั่นเอง

ทางเลือกที่จะถูกเสนอ ก็แล้วแต่ใครจะพอใจเดินทางใด ไม่ว่ากัน ไม่มีใครบังคับ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44