วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เริ่มบทใหม่

หนังจีนเรื่องหนึ่งที่เราชอบ มีคำกล่าวของอาจารย์ตัวเอกในเรื่อง กล่าวไว้ว่า วิชาที่ถ่ายทอดให้ หากนำไปช่วยคน จะมีพลังมหาศาล เกินกว่าวิชาใดๆ แต่หากจะใช้ไปในทางทำลาย วิชานี้ก็มีพลังเสมือนวิชาพื้นฐานทั่วไป หาทำร้ายใครได้ไม่

เมื่อได้ยินคำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์ ในศาสน์สมุนไพร ก็น่าจะมีความละม้ายคล้ายคลึงกันอย่างยิ่ง

หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้ดู และมักพูดเสมอว่า ท่านไม่ต้องใช้ฌานหรือ ญาน อันใดหรอก เพื่อที่จะดูว่าคนนั้นๆ มีพฤติกรรมเช่นไร หากแต่ผลแห่งการกระทำมันฟ้อง ด้วยสุขภาพของคนผู้นั้นเอง

หากผู้ที่มาใช้ศาสน์สมุนไพร มีเป้าหมายสอดคล้องกับจุดประสงค์ของแม่ชีเมี้ยนและพระภูมี คือ เป็นคนดี ผลที่เกิดก็จักมหาศาล ไม่ว่าอาการของผู้นั้นจะสาหัสสักปานใด แต่กับผู้ที่ไม่คิดจะทำตน ผลของการทานสมุนไพร ก็แทบเรียกได้ว่า อืดเป็นเรือเกลือ หรือ เสมือนเข็นครกขึ้นภูเขา

บทพิสูจน์บทเก่า นั่นคือ การปล่อยอย่างอิสระ ในการประพฤติตน ของผู้ที่มาใช้ศาสน์นี้ ดังที่ผ่านมา จึงแทบจะเรียกได้ว่า ล้มเหลว ก็ว่าได้ เพราะยังไม่ได้กลุ่มก้อนของคนดี ตามจุดประสงค์ของแม่ชีเมี้ยนแลพระภูมีนั่นเอง การฟื้นฟูตนจึงล่าช้า และยากจะประสพผล

แต่สัปดาห์หน้า บทใหม่กำลังจะเกิด แลเป็นการย้อนยุคถ้ำกระบอก และปี ๓๐ นั่นคือ เริ่มจากคนไข้ที่หมอทิ้ง แล้วหลวงพ่อนิพนธ์ก็มาสังคายนา ให้เหตุและผล แล้วมาพิสูจน์กัน ด้วยการทำตนเป็นคนดี ตามรอยพระภูมี ดูผลว่าจะเป็นอย่างไร

เราท่าน ก็จะเห็นพระชุดแรก ๕ องค์ ที่ตัดสินใจ มาใช้ทางเลือกนี้ และพิสูจน์ว่า เมื่อทำตนเป็นคนดีตามรอยแล้วไซร้ โรคของท่านทั้ง ๕ องค์ ที่หมอปฏิเสธ หมดหนทาง ผลจะเป็นเช่นไร

แลบทพิสูจน์ ที่หลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวเสมอว่า ศาสน์สมุนไพรที่แม่ชีเมี้ยนนำมา เมื่อทำถูกวิธี ผลจะเฉียบขาด และเร็ว จริงหรือไม่

ต่อให้เป็นโรคร้ายแรง ที่หมอทั้งโลกเห็นแล้วยังผวา เช่น เอดส์ ในอดีตหลวงพ่อนิพนธ์ก็ทำให้หลายคนได้เห็นแล้วว่า เมื่อมาใช้หนทางนี้ แม้นจะอยู่ในขั้นสุดท้าย ที่เรียกว่า อ้าปากมาเห็นแต่สีขาว เสมือนใยแมงมุมเต็มปาก ก็ยังหายได้ในเวลาไม่นาน

บทใหม่ที่จะเล่น นั่นคือการหนีทุกข์จากโรคภัย ด้วยการทุกข์กับวินัยของพระภูมี ต้องควบคุมตน ให้เป็นคนดี ... แลมีชีวิตเป็นเดิมพัน ... ทำผิดก็ตาย ทำถูกก็รอด

เราเชื่อว่า อีกไม่นาน เมื่อผลปรากฎ คนจะแห่แหนมาใช้หนทางนี้ กันมากขึ้น .... เสมือนถ้ำกระบอกยุคแรกๆ หรือ เมื่อยุคที่หลวงพ่อนิพนธ์มาเปิดสำนักใหม่ นั่นเอง

แลวินัยของพระภูมี เมื่อคนที่อยากเป็นคนดี ได้มาเรียนรู้ ก็จะชอบ และกลายเป็นคนดีจริงๆ ... โลกนี้ก็จะมีคนดี ตามบัญญัติของพระภูมีเพิ่มขึ้น เมื่อมีมากๆเข้า โลกนี้ก็จะน่าอยู่ขึ้น เมื่อได้คนดีมาปกครอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44