วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

อุปกรณ์สำคัญ


หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเสมอว่า ประวัติศาสตร์ถ้ำกระบอก มันจะย้อนกลับมา

รอยของการเติบโตในวันนี้ ก็ไม่แตกต่างจากถ้ำกระบอก นั่นคือรอยที่แม่ชีเมี้ยนชี้แนวทางให้ จะผิดแผกแตกต่างก็มีเพียง ผู้นำเท่านั้นเอง ที่เปลี่ยนจากท่านจำรูญ ท่านเจริญ มาเป็นหลวงพ่อนิพนธ์

ย้อนอดีตถ้ำกระบอก กระทรวงสาธารณสุข ต้องเอาใบอนุญาตให้เป็นสถานพยาบาลผู้ป่วยยาเสพติดไปให้ถ้ำกระบอก โดยไม่ต้องร้องขอ

มาวันนี้ เราก็อยากดูว่า ใบประกอบสถานพยาบาลฟื้นฟูผู้ป่วย ... จะมาเองไหม หลังจากได้ใบประกอบโรคศิลป์และเวชกรรม นั่นคือ รักษาคนได้ ผลิตยาเองได้ ที่กรมแพทย์แผนไทยออกมาให้โดยไม่ต้องร้องขอ

หากแต่ภาพที่หลายท่านอาจจะได้ยิน ได้เห็น ได้รับรู้ .. และเป็นที่รู้กันเมื่อเอ่ยถึง นั่นก็คือภาพการทาน "ยาตัด"

หลวงพ่อนิพนธ์เล่าให้ฟังว่า แม่ชีเมี้ยนตรัสว่า เป็นสมุนไพรที่มีคุณสมบัติเฉกเช่นเดียวกับยาตา นั่นคือ เรียกว่าสารสำเร็จทางธรรมชาติ ไม่ต้องรอย่อย เมื่อทานปุ๊บ รอการทำงานประมาณหนึ่งชั่วโมง

สรรพคุณของยาตัด แม่ชีเมี้ยนกล่าวไว้ว่า ยิ่งกว่าเครื่องมือแพทย์ใดๆ ในโลก จะทำหน้าที่ตรวจเอกซเรย์ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า วิ่งเข้าหาโรคทันทีที่พบ และคุ้ยโรค

ดังนั้น เมื่อทานสมุนไพรชนิดนี้ อาการบางอาการที่ไม่เคยเป็น ก็อาจปรากฎให้เห็น หลวงพ่อนิพนธ์อรรถาธิบายว่า นั่นคือ โรคที่มันแฝงอยู่ หากแต่ยังไม่แก่กล้า นั่นคือ ยังไม่แสดงอาการ

ระบบหนึ่งที่วงการแพทย์ทำไม่ได้ แต่สมุนไพรทำได้ นั่นคือ การรีดโรคให้เข้ามาอยู่ในกระเพาะ แล้วอาเจียนออก .. ซี่งเราคิดว่าเป็นกรรมวิธีของร่างกายที่มหัศจรรย์มาก

หากวันงานแม่ชีเมี้ยนในปีนี้ สมุนไพรชนิดนี้ได้รับอนุญาตจากแม่ชีเมี้ยน ให้นำมาใช้ได้อีกครั้ง จากเดิมปัจจุบัน ที่หลายคนอาจจะไม่รู้ เพราะยาตัดที่เคยได้รับ รู้แต่ว่าเอาไปทาตรงแผล หรือ บริเวณที่คัน เท่านั้นเอง แต่แท้จริงแล้ว สมุนไพรตัวนี้มีไว้สำหรับการทานเป็นหลัก

หากแต่การจะทานสมุนไพรชนิดนี้ได้ เนื่องจากมีฤทธิ์ค่อนข้างรุนแรง และเฉียบพลัน ดังนั้น การรองพื้นด้วยการทานสมุนไพรพื้นฐานระยะหนึ่ง เพื่อให้ร่างกายมีกำลัง ก็จักทำให้การทานสมุนไพรชนิดนี้ สบายขึ้น อาการไม่รุนแรงมาก จนทำให้เกิดการแหยงได้

ภาพที่เราท่านจักเห็น ก็จะย้อนถ้ำกระบอก นั่นคือ บรรดาคนที่มา ก็จะมีอุปกรณ์พกติดตัว ที่ขาดไม่ได้ นั่นคือ กระโถน เสื่อ กระป๋องน้ำ ขันเล็กๆ แล้วก็ผ้าอาบน้ำ

คำแนะนำ สำหรับผู้ที่จะทานสมุนไพรชนิดนี้ ก็คงจะคล้ายกับการทานสมุนไพรมะพร้าว เพราะออกฤทธิ์แรง ดังนั้น อย่าทานตอนท้องว่าง ให้ทานอาหารรองพื้น หรือ อาจจะเป็นนม ก่อนสักชั่วโมง ...

ความมหัศจรรย์ ประการหนึ่งในการทานสมุนไพรชนิดนี้ ที่หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้เห็น นั่นคือ การสำรอกเชื้อออกจากกระเพาะนั้น จักไม่มีเมล็ดข้าวออกมาด้วย

ตามวิชาการแพทย์ อาหารก็ต้องใช้เวลาในการย่อย ประมาณสี่ชั่วโมง หากแต่เมื่อเราทานอาหารเข้าไป สักชั่วโมง แล้วทานสมุนไพรนี้ อาหารก็ไม่ถูกขับออกมา ... นั่นหมายความว่า ร่างกายแยกได้ว่าสิ่งใดเป็นประโยชน์เก็บไว้ สิ่งใดเป็นโทษ เอาออกไป..

เราท่านอาจได้เห็นปฐมฤกษ์ของภาพนี้ หลังจากวันงานแม่ชีเมี้ยน

สมาชิกมะเร็งที่เข้าคอร์ส ก็เตรียมตัวเก็บตังซื้อกระโถนได้

แต่บอกก่อน สมาชิกอาจไม่ใช่คนแรกที่ได้ทาน เพราะคนที่ขอจองคิวเป็นคนแรก คือ หมอ ที่มาเป็นจิตอาสาให้มูลนิธิ ... ทั้งหมอผู้หญิงและหมอผู้ชาย เพื่อจะได้รู้ว่า ทานแล้วเป็ยอย่างไร มีอาการเช่นไร ทำงานอย่างไร

สรรพคุณที่หลายคนไม่รู้ของยาตัด นั่นคือ เป็นสมุนไพรที่สามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาได้อย่างรวดเร็ว ... มากๆ หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า หากนักกีฬาได้รับบาดเจ็บในวันนี้ เช่นนักมวย เมื่อทานสมุนไพรชนิดนี้ วันรุ่งขึ้น ร่างกายก็จะกลับมาเป็นปกติได้ในทันที ... ที่สำคัญกว่านั้น ร่างกายจะแกร่งขึ้นกว่าเดิมอีก ...

เรียกได้ว่า หากนักกีฬา ได้ทานสมุนไพรชนิดนี้ ร่างกายก็จะทำงานได้ถึงขีดสุด โดยไม่ต้องพึ่งยาโด๊ปใดๆ นั่นเอง ...

เมื่อม่านเปิด ตำราสมุนไพรของแม่ชีเมี้ยน ที่มีประมาณครึ่งร้อยสูตร จะค่อยๆทยอยออกมา ... เราท่านจะได้พิสูจน์ว่า คำตรัสแม่ชีเมี้ยนที่กล่าวแก่หลวงพ่อนิพนธ์ว่า ตำราที่ให้ เพียงพอต่อการสร้างโรงพยาบาลแพทย์แผนไทย มีครบทุกอาการ ไม่ว่าปัจจุบันทันด่วน เช่นคนต้องให้ออกซิเจน เพราะขาดอากาศ ทานสมุนไพรเข้าไป ทานปุ๊บสร้างออกซิเจนในเลือดปั๊บ เร็วกว่าเครื่องมือหมออีก...

บทสรุป หลวงพ่อนิพนธ์เน้นย้ำว่า การจะหายหรือไม่ วัดกันที่ใจ วัดกันที่คุณสมบัติ ... ไม่ใช่หายเพราะการทานสมุนไพรเพียงอย่างเดียว

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44