วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

ดีเดย์


ก็ได้ฤกษ์เปิดโครงการฟื้นฟูผู้ป่วยมะเร็ง และอัมพฤกต์ แล้ว คือ วันพฤหัสที่ ๕ กุมภาพันธ์ ศกนี้

ดังที่เคยแจ้งให้ทราบ สมาชิกที่จะเข้าคอร์สดังกล่าว นั่นก็ต้องสามารถทำตามที่หลวงพ่อนิพนธ์กำหนด ทุกประการ

เพราะการทำได้ตามนั้น ก็หมายถึงการที่จะประสพผลในการฟื้นฟูตน นั่นเอง และยิ่งไปกว่านั้น คือ ในระยะเวลาอันสั้น

ข้อกำหนดแรก นั่นคือ ในวันเปิดปฐมฤกษ์ สมาชิกที่เข้าคอร์สมะเร็ง และอัมพฤกต์ ทุกคน ต้องมาในวันพฤหัสที่ ๕ กุมภาพันธ์ ... นั่นหมายความว่า ผู้ที่ไม่มาในวันนั้น ถือว่าสละสิทธิ์ หากแต่ถ้ายังประสงค์จะรับสมุนไพร ก็ให้กลับไปอยู่ในกลุ่มสมาชิกทั่วไปได้

นับตั้งแต่วันพฤหัสที่ ๕ กุมภานี้เป็นต้นไป สมาชิกที่จะเข้าไปสวดมนต์ในอาคารมะเร็ง ก็จะให้เฉพาะสมาชิกมะเร็ง และอัมพฤกต์ อัมพาต ที่เข้าคอร์ส เท่านั้น โดยจะต้องนั่งตามกลุ่ม ในที่ที่เจ้าหน้าที่จัดไว้ให้

หลังจากวันที่ ๕ สมาชิกก็มาตามวันปกติ ที่ตัวเองมาประจำเหมือนเดิม แลเมื่อถึงเวลาสมควร หลวงพ่อนิพนธ์จะจัดให้มีกิจกรรมเฉพาะกลุ่มเพื่อเป็นการฟื้นฟู โดยสมาชิกต้องมาร่วมกิจกรรม และพักที่มูลนิธิ อาทิเช่น มาในวันศุกร์ แล้วอยู่ถึงวันอาทิตย์ รับสมุนไพรกลับบ้าน

กิจกรรมที่กำหนด หากสมาชิกใดไม่เข้าร่วม ก็ถือว่าสละสิทธิ์ คัดออกจากกลุ่มไป นั่นก็คือ การคัดสรรเฉพาะคนที่เห็นค่าของชีวิต แล้วมีวันเวลา มีความพร้อมในการกอบกู้ชีวิตเท่านั้น ซึ่งจะมีบทสรุปที่คุ้มค่า นั่นคือ การหายโรค อย่างแน่นอน

ในการนี้ ตลอดระยะเวลาการฟื้นฟู จะมีคณะแพทย์จาก ๒ โรงพยาบาล มาทำการเก็บข้อมูลตามหลักวิชาการแพทย์ เพื่อนำไปใช้ในหลายส่วน รวมทั้ง เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่คนที่จะมาเดินตาม

บทสรุป หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า เมื่อทำการแบ่งกลุ่มแล้วเสร็จ สมาชิกแต่ละกลุ่ม ก็จะได้รับสมุนไพรที่เหมาะสมก็บอาการของตน สมุนไพรของแต่ละกลุ่มก็จะแตกต่างกันไป ส่วนสมาชิกที่วิกฤต ก็จะได้รับการแก้ไขเพื่อหยุดอาการให้ได้เร็วที่สุด

และหลังจากการฟื้นฟูไประยะเวลาหนึ่ง สมาชิกท่านใดมีความพร้อม มีคุณสมบัติ ก็จะไปถึงกระบวนการสุดท้ายที่ให้ผลเฉียบขาด เรียกว่า ผ่านด่านนี้ นั่นคือ หาย เช่นในอดีตถ้ำกระบอก นั่นคือ การตรวจสอบ และฟื้นฟู ด้วยสมุนไพร "ยาตัด"

นี่แหละละครชีวิตของจริง เดิมพันกันด้วยชีวิต .. ตัวละครมากมาย จะผ่านไปจนถึงบทจบได้สักกี่คน ... แต่ที่แน่ๆ ผู้ใดทำได้ จะได้เห็นว่า ความไม่มีโรค ... ที่พระพุทธเจ้าตรัส ... มีจริง ทำได้

ขอย้ำ ไม่มา มาไม่ได้ .... ถือว่าสละสิทธิ์ แลสิทธิ์ของท่านมีครั้งเดียว ... เพราะคนข้างหลังคิวอีกเพียบ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44