วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559

เตรียมไว้ให้

แม้นจะสิ้นบุญไปแล้ว หากแต่หลวงพ่อนิพนธ์ ก็ได้วางรากฐานแนวการปฏิบัติในอนาคตของมูลนิธิไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

ประการแรก หลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวว่า แม่ชีเมี้ยนยังทรงอนุญาตให้ทำสมุนไพรได้ แลยังคงมีฤทธิ์ ตราบใดเท่าที่ยังเป็นการทำเพื่อให้เป็นทาน

ประการที่สอง หลวงพ่อนิพนธ์ ได้เน้นย้ำถึงความเลวร้าย ที่ใกล้จะปรากฎ ดังนั้น จึงได้สร้างหลุมหลบภัยกรรมอันนี้ให้ ที่ลพบุรี

แลยิ่งไปกว่านั้น หลวงพ่อนิพนธ์ก็ได้เตรียมการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ ที่จะให้คนป่วย ที่เมื่อเจอภัยกรรมอันนี้แล้ว ไม่มีที่จะไป หากมีคุณสมบัติ ก็สามารถไปอยู่ในแผ่นดินที่ท่านจัดเตรียมไว้ให้ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างไร

สถานที่ที่จัดเตรียมให้ ก็แยกเป็นกลุ่ม อาทิเช่น พวกที่ติดเชื้อเอดส์ คนเหล่านี้ ฟื้นฟูง่าย สิ่งที่จะเป็นสูงสุด นั่นคือ สถานที่โปร่ง และอากาศที่มีอ๊อกซิเจน มาก จึงจัดเตรียมที่ติดริมทะเลสาบศรีสวัสดิ์ หลังเขื่อนไว้ให้ พร้อมสร้างอาคารรองรับรอไว้ให้แล้ว

สถานที่นี้ เคยทดลองให้คนป่วยชนิดนี้ กลุ่มหนึ่งไปพักอาศัย ก็ให้ผลตอบรับที่ดี จนบางคนปัจจุบัน กลับไปมีครอบครัวมีบุตร

สถานที่ สำหรับคนที่ต้องแยก หรือห่างไกลผู้คนสักหน่อย ก็ไปอยู่บ่อพลอย หากแต่คนที่มีสภาพเลวร้าย แต่มีคุณสมบัติ ก็ไปอยู่ลพบุรี

มิเพียงจัดเตรียมสถานที่อยู่ หลวงพ่อนิพนธ์ยังจัดวงจรรอให้ เพื่อการดำรงชีพ นั่นคือ ผู้ป่วย ก็มีหน้าที่ดูแลสมุนไพร ส่วนหนึ่งที่สามารถปลูกมาใช้เองได้ แลอีกส่วนหนึ่ง ก็เป็นสวนผลไม้ ที่ปลูกเพื่อจำหน่าย เป็นทุนในการซื้อสมุนไพร ในอนาคต

หากแม้นผู้ใด เมื่อทานสมุนไพร แล้วมีจิตกตัญญู อยากตอบแทนหลวงพ่อนิพนธ์ ก็ทำตามคำสอนของหลวงพ่อนิพนธ์ นั่นคือ สนองความต้องการของแม่ชีเมี้ยน ของพระพุทธเจ้า ด้วยการพัฒนาตนเป็นคนดี นั่นเอง

การพัฒนาตน ก็ด้วยการเป็นจิตอาสา อาสาเป็นผู้แสดงนิสัยของพระพุทธเจ้า ด้วยการใช้สัจจะมานำตน แสดงให้คนทั้งโลกเห็น เริ่มจากเวลาที่น้อยๆ พอทำได้ และขยายไป ทั้งเวลา แล ข้อปฏิบัติ

เมื่อฝึกและทำไปเรื่อยๆ ก็จะค่อยๆพัฒนาตนเป็นคนดีของศาสนา มากขึ้นเรื่อยๆ

หากทำได้ มิเพียงแสดงกตัญญู สิ่งที่ได้ตอบรับกลับมา ก็มิเพียงเป็นคนดี แต่ยังได้บุญ ตามธรรมคำสอน ด้วยเหตุ "บุญเกิดจากการทำนิสัย" และบุญเท่านั้นที่มีอำนาจล้างกรรมที่ทำมาได้ ... ผลที่แน่นอน ที่ผู้ทำได้พึงได้รับทุกตัวคน นั่นคือ การหายโรค

บทสรุป หลวงพ่อนิพนธ์จึงย้ำเตือนว่า สมุนไพรก็แค่ล้างโรค เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ อยากจะให้ชีวิตปลอดภัย มีหนทางเดียว นั่นคือ ล้างกรรม ด้วยการล้างนิสัยเดิมของตน ให้น้อยลง หรือหมดไป ด้วยการทำนิสัยพระภูมี ด้วยการนำสัจจะมานำตน ค่อยๆฝึกไป ทีละข้อ ทีละชั่วโมง

ร่มโพธิ์ ร่มไทร ไม่มีแล้ว หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า หากจะรอด ก็ต้องสร้างร่มบุญของตนเองขึ้นมา นั่นคือ เข้ามาตรฐาน "ตนพึ่งตน" เต็มตัวแล้ว

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44