วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

มูลนิธิไทยกรุณา จะเปิดรักษายาเสพติด


ข่าวดีแจ้งให้ทราบ มูลนิธิไทยกรุณากำลังมีแผนจะเปิดรักษาผู้ติดยาเสพติด ย้อนยุคตามแบบสมัยถ้ำกระบอก ในช่วงปี 2501  โดยมีพระเป็นพี่เลี้ยงในการรักษา ทั้งนี้จะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเข้าพรรษาที่จะถึงนี้

ใครที่มีพี่น้อง หรือ ญาติสนิท มิตรสหาย ที่ต้องการเลิกยาเสพติด ทุกชนิด ก็เตรียมตัว โดยเฉพาะผู้ที่สมัครใจอยากเลิก หลวงพ่อนิพนธ์ยืนยันว่าหายแน่ ใช้เวลาประมาณ สองสัปดาห์ มารับกลับได้เลย

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2554 เวลา 22:01

    ตอนนี้ อาคารผู้ป่วย กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่แล้วเสร็จ แต่ก็เปิดรับแล้วอย่างไม่เป็นทางการ อาศัยอาคารเดิมที่มีอยู่ก่อน ใช้ชั่วคราว รออาคารหลังใหม่แล้วเสร็จ ก็คงเปิดเป็นทางการ ท่านใดที่มีความจำเป็นเร่งด่วน ในการนำคนไข้เข้าบำบัด ก็สามารถเข้าบำบัดได้เลย ในช่วงนี้ เพราะหลวงพ่อท่านเริ่มรับคนไข้ โดยเฉพาะที่ติดขั้นรุนแรง รอไม่ไหวแล้ว ส่วนผู้รับผิดชอบดูแลคนไข้ ก็เป็นพระที่มีประสพการณ์ มาตั้งแต่ปี ๒๕๓๐ และคนไข้ยาเสพติดเดิม ที่เคยมาเลิก ได้บวชเข้ามาช่วยดูแลคนไข้ ในพรรษานี้ ถึง ๑๔ องค์ เราก็คงได้เห็นระบบเมตตาธรรม กลับมาใช้กู้ชีวิต คนไข้เหล่านี้ ให้กลับมาเป็นคนดีในสังคม ระบบนี้ไม่มีการตบตี และหวังผลได้แน่นอนภายในสองสัปดาห์ สำหรับผู้ที่ยังไม่รุนแและมีความจำเป็นต้องเร่งรีบ ก็อยากให้รอความพร้อมเรื่องสถานที่ก่อน ก็น่าจะดี เพราะท่านจะรับเป็น่ชุด ครั้งละ ๕๐ คน ใช่้เวลาในการบำบัดและฟื้นฟู ประมาณสองสัปดาห์ ถ้าทราบข่าวเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

    ตอบลบ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44