วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หนังสือ "เมื่อเวรกรรม..ไล่ล่าดาราดัง"

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน น.ส.ปรียานุช ปานประดับ อดีตนักแสดงชื่อดัง ได้แถลงเปิดตัวหนังสือ "เมื่อเวรกรรม..ไล่ล่าดาราดัง" ซึ่งเขียนจากประสบการณ์หลังจากถูกหมอดูประจำตระกูลทักว่าเธอสิ้นอายุขัยและจะต้องตายภายในปีนี้

น.ส.ปรียานุช กล่าวว่า ที่ผ่านมาร่างกายทรุดโทรมหนักต้องนั่งรถเข็นอยู่ปีครึ่ง เนื่องจากขาหักข้อมือเสียและฟันป่นเป็นผงอยู่ในปาก ซึ่งอาการที่เป็นอยู่ทั้งหมดนี้ เนื่องมาจากผ่าตัดมดลูกทิ้งไปเมื่ออายุประมาณ 30 กว่า จึงมีปัญหาเรื่องฮอร์โมนมาโดยตลอด ทุกวันนี้ก็ยังมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ทั้งหลัง เข่า ขาและฟัน ทำให้เดินไม่ได้เยอะ นั่งและยืนนานไม่ได้ ต้องเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ ซึ่งหลังได้รู้จักกับหลวงพ่อนิพนธ์ แห่งมูลนิธิไทยกรุณา จังหวัดกาญจนบุรี ก็ได้บำบัดด้วยสมุนไพรมาตลอด จนทำให้มีชีวิตอยู่รอดมาทุกวันนี้


"อยากให้ทุกคนรักตัวเองดูแลตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่สุด ตั้งรับการเกิด แก่ เจ็บ ตาย อย่างมีสติ" น.ส.ปรียานุช กล่าว

ด้านนายนพพล โกมารชุน สามีและผู้กำกับชื่อดัง กล่าวว่า น.ส.ปรีชานุชเป็นคนสุขภาพไม่ดีอยู่แล้ว นอนไม่พอและนอนไม่ค่อยหลับ ต้องพึ่งยานอนหลับเป็นประจำ จนเกิดโรคเนื้องอก กระดูกหัก และอาการเจ็บป่วยต่างๆ ต้องเข้ารับการผ่าตัดบ่อยมาก ขณะที่น.ส.ปรียานุช ดื้อมากไม่ยอมแสดงออกให้ใครเห็น แต่ที่จริงอาการข้างในแย่แล้ว สิ่งที่ตนทำให้ได้ คือ ให้กำลังใจ ก็ต้องดูแลกันตลอด 24 ชั่วโมง จากที่เคยคุยกันไว้ว่าเมื่อตนอายุ 60 ปี เกษียณจากการทำงานแล้ว และน.ส.ปรียานุช อายุ 50 ปี จะเป็นคนดูแลตน แต่ตอนนี้กลับสลับกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการแถลงข่าว น.ส.ปรียานุช ต้องลุกขึ้นสลับกับการนั่งเปลี่ยนอิริยาบถตลอดเวลา

1 ความคิดเห็น:

  1. ต้องเตรียมใจกับการพลัดพรากจากสิ่งที่ตนรักด้วยค่ะ

    เพราะ ดิฉันได้สัมผัสแล้ว ทรมานมาก ขาดสติ

    ทุกข้อความอ่านแล้วทำให้ความคิดดีขี้นมากค่ะ

    ตอบลบ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44