วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เริ่มหน้าประวัติศาสตร์



คงไม่เห็นภาพนี้ที่ใดในโลก เพราะคนที่จะทำได้ ย่อมต้องมีจิตเมตตาอันมหาศาลแก่เพื่อนมนุษย์ มากกว่าศักดิ์ศรี หรือ เกียรติที่มี จึงจะทำได้

นี่คือการขอเข้าศึกษาดูงาน ของแพทย์และคณะ ที่รับผิดชอบผู้ป่วยมะเร็ง หากแต่สิ่งที่ประสพ แทบจะเรียกได้ว่าวิชาการสมัยใหม่ นั้นล้มเหลวก็ว่าได้ ด้วยจำนวนผู้รอดชีวิต แทบจะไม่มีเลย

เมื่อมีผู้ป่วยระยะสุดท้าย มาประสพผลจากการทานสมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา ด้วยจิตเมตตา อยากให้ผู้ป่วยของตนได้มีโอกาสบ้าง จึงร้องขอเพื่อร่วมมือกันกับหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อให้ผู้ป่วยมะเร็งที่กลุ่มของตนดูแลนั้น ได้มีโอกาส ได้มีทางเลือก และมีสัดส่วนของการหายมากขึ้น

และที่ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ.ที่นี้ กับทีมแพทย์คณะนี้ นั่นคือ การได้ดำริโครงการปลูกสมุนไพรเพื่อเป็นวัตถุดิบให้แก่หลวงพ่อนิพนธ์ ในเนื้อที่ ๑ พันไร่ ในความดูแลของโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นกระเทียมโทน ขิง ... ช่างน่ายินดีที่ประเทศไทยยังมีทีมแพทย์ดีๆ

กรณีนี้ต้องถือเป็นกรณีพิเศษ เพราะโรงพยาบาลตั้งอยู่เขตชายแดน ระยะทางห่างไกลจากมูลนิธิมาก การจะให้คนป่วยเดินทางมาเอง ก็เป็นเรื่องที่ยากลำบาก หลวงพ่อนิพนธ์ก็อนุญาตให้...

เมื่อผสมกันระหว่างการฟื้นฟูด้วยสมุนไพร และการแก้ไขอาการปัจจุบันทันด่วนด้วยเครื่องมือแพทย์สมัยใหม่ ก็จักทำให้ผู้ป่วยมีโอกาสประสพความสำเร็จสูงมากยิ่งขึ้น

อนาคตอันใกล้ เราท่านอาจจะได้เห็นโรงพยาบาลแพทย์แผนไทย เกิดขึ้น

สิ่งหนึ่งที่หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวกับทีมแพทย์ว่า หากความฝันในการมีโรงพยาบาลแพทย์แผนไทยเป็นจริง คำสั่งของแม่ชีเมี้ยนนั่นคือ การทำสมุนไพรเพิ่มขึ้นมา อีก ๑๒ สูตร เพื่อใช้ในโรงพยาบาล

ที่ซึ่งแม่ชีเมี้ยนตรัสว่า สามารถทำให้โรงพยาบาลนี้ สู้กับโรงพยาลแทพย์แผนปัจจุบันได้อย่างสบาย ...

บทสรุป หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ฝันต่อไปของท่านหลังจากการได้มีโรงพยาบาลแพทย์ นั่นคือ การตั้งโรงเรียนแพทย์แผนไทย

นั่นหมายความว่า อนาคตจะมีคลีนิคแพทย์แผนไทยกระจายไปทั่วทุกภูมิภาค รวมทั้งมีสมุนไพรประจำบ้าน แข่งกับยาสามัญประจำบ้าน

ก็คงต้องรอดูว่าฝันนี้จะเป็นจริงหรือไม่

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44