วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

อย่ามั่ว

คนที่มาทานสมุนไพร ล้วนมุ่งหวังให้หายโรคกันทั้งนั้น จึงไม่แปลกที่พยายามจะตั้งหน้าตั้งตาทานสมุนไพรเพื่อให้หายโรค

หากแต่ความเข้าใจผิด ประการหนึ่งที่เด่นชัด นั่นคือ เมื่อตั้งหน้าตั้งตาทานสมุนไพรแล้ว ก็โบ้ย มุ่งมาดวาดฝันเลยว่า ต้องหายโรคหรืออาการที่เป็นอยู่

หากแต่ความเป็นจริง สมุนไพรมิใช่ยารักษาโรค จึงจักได้ยินเสมอว่า เมื่อถามว่าสมุนไพรตัวนั้นตัวนี้ รักษาโรคอะไร คำตอบที่วิทยากรมักกล่าวเสมอคือ ไม่มี

สมุนไพรเป็นวัตถุดิบ ใช้ฟื้นฟูอวัยวะและระบบของร่างกาย ให้กลับมาทำงานได้ปกติ มิได้มีหน้าที่รักษาโรคแต่ประการใด

กระบวนการรักษาโรค เป็นหน้าที่ของร่างกาย ที่ปกติสามารถทำได้เองอยู่แล้ว แต่เพราะอวัยวะไม่ปกติ จึงแก้ปัญหาไม่ได้

เมื่อสมุนไพรแก้ปัญหาความผิดปกติของอวัยวะ ร่างกายก็ใช้อวัยวะที่ปกติ ร่วมกับปัจจัยอีกอย่าง คือ อาหาร ในการฟื้นฟูร่างกายให้หายจากโรค

นี่แหละคือกลไกที่ร่างกายใช้ ดังนั้น หลายคนที่มาใช้มาใช้แนวทางสมุนไพร ตั้งหน้าตั้งตาทานสมุนไพรอย่างเต็มที่ แต่ไม่ยอมทานอาหาร โดยเฉพาะเลือกทาน หรือทานไม่ครบ ๕ หมู่

ผลก็คือ ถึงร่างกายจะได้อวัยวะกลับมา แต่ไม่มีวัตถุดิบจากอาหารส่งเข้าไป เพื่อให้ร่างกายนำไปซ่อมแซม หรือแก้ไขปัญหา .. ก็จบ

เราท่านจึงมักได้ยินวิทยากรกล่าวเสมอว่า เมื่อใช้หลักการของแม่ชีเมี้ยน ต้องทานอาหาร และต้องทานให้ครบ ๕ หมู่ ดังนั้น วิธีการนี้จึงไม่มีของแสลง

โดยเฉพาะคนที่เป็นมะเร็ง ไม่ทานเนื้อ ก็จบเห่ คนเป็นเก๊าต์ ไม่ทานไก่ ไม่ทานเครื่องใน .. ก็ไปไม่รอด ไม่ว่าจะทานสมุนไพรสักฉันใด

ดังนั้นอย่ามั่ว หากต้องการจะฟื้นฟูตน มิเพียงทานสมุนไพรให้ได้ปริมาณ เพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูอวัยวะได้ ยังต้องทานอาหารให้เพียงพอ ครบทั้ง ๕ หมู่

บทสรุป วิทยากร อ.อร่าม จึงมักกล่าวว่า พวก ชี มัง เจ ... หยุดไว้ก่อน ไม่ทานเนื้อ ร่างกายจะเอาพลังงานมาจากไหน ไม่ทันตายด้วยโรค ก็ตายเพราะขาดสารอาหารไปก่อนแล้ว

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44